090 66 55 044 0

Phòng bệnh từ xa

Phòng bệnh ung thư cùng lối sống thuận tự nhiên (có video)

Thực dưỡng hiện đại

Phòng bệnh từ xa

  • Ngày đăng18/06/2024
  • 226Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Ung thư là một trong những căn bệnh khó chữa nhất của thế kỷ 21. Mỗi năm, có hàng triệu người trên thế giới phải đối mặt với căn bệnh quái ác này. Vậy có cách nào để phòng tránh cũng như chữa khỏi bệnh ung thư không? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này bạn nhé.

Nguyên nhân gây bệnh ung thư

Bệnh ung thư được hình thành từ các tế bào bình thường trong cơ thể bị biến đổi gen. Thay vì tuân theo các cơ chế điều chỉnh tự nhiên để phát triển và chết đi theo chu kỳ, thì các tế bào ung thư thay đổi chức năng của gen và phân chia một cách không kiểm soát, dẫn đến các tế bào ung thư phát triển mạnh mẽ trong khoảng thời gian ngắn. 
Chúng hình thành những khối u lành tính hoặc ác tính. Khối u có thể tăng trưởng và lan rộng vào các phần khác của cơ thể, gây ra các biến chứng nguy hiểm và thậm chí có thể gây tử vong nếu không được điều trị kịp thời.
Có nhiều nguyên nhân gây bệnh ung thư. Trong số đó thì nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống không lành mạnh. Ngày nay, con người ta dung nạp nhiều thực phẩm có chứa chất hóa học, đường, dầu mỡ, dùng chất kích thích…đều là nguồn dinh dưỡng cho tế bào ung thư phát triển nhanh hơn.
Nguyên nhân gây ung thưHơn nữa, sống trong môi trường đầy ô nhiễm trong thời gian dài, chẳng hạn như tiếp xúc với khói bụi, khí thải hóa chất, tia tử ngoại, tia X… có thể gây tổn thương DNA trong tế bào, gây ra đột biến và tăng nguy cơ mắc ung thư.
Bệnh ung thư không phân biệt tuổi tác, giới tính. Chúng có thể tác động đến bất kỳ ai, bất kỳ lúc nào. Từ những người trẻ tuổi đầy sức sống cho đến những người lớn tuổi, không ai có thể tránh khỏi mối đe dọa này nếu không biết cách phòng ngừa bệnh ung thư. Và một trong những phương pháp phòng ngừa ung thư vô cùng hiệu quả đó chính là áp dụng lối sống thuận tự nhiên theo như những trình bày bên dưới đây.

Tại sao áp dụng lối sống thuận tự nhiên lại đánh lùi bệnh ung thư?

Lối sống thuận tự nhiên không phải là một phương pháp chữa bệnh ung thư. Nhưng đây được coi là cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe cho cơ thể, giúp cơ thể chúng ta lấy lại khả năng chống lại các tế bào ung thư, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của bệnh.
Phương pháp thuận tự nhiên tập trung vào việc sử dụng nguồn thực phẩm lành mạnh và không chứa các hóa chất độc hại để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể sao cho quân bình âm dương. Khi cơ thể trong trạng thái quân bình tốt nhất, cơ thể có khả năng chữa lành vết thương và phòng chống mọi bệnh tật, ngay cả ung thư. 
Vì thế áp dụng chế độ thuận tự nhiên là cách tốt nhất giúp bạn ngăn chặn mầm mống ung thư phát triển trong cơ thể chúng ta. Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp này đòi hỏi sự kiên nhẫn và có niềm tin tuyệt đối cũng như tuân thủ đúng theo các bước mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất. 

Hướng dẫn áp dụng lối sống thuận tự nhiên đúng nhất 

Để có thể đánh bay các khối u ung thư bằng lối sống thuận tự nhiên, bạn cần phải làm đúng các điều sau:

Áp dụng chế độ ăn thuận tự nhiên

  • Tránh tuyệt đối ăn những thực phẩm mất quân bình trong câu số 3. Chỉ nên ăn những thực phẩm trong câu số 5 trong 33 câu hỏi đáp thực dưỡng.
  • Áp dụng ăn thực dưỡng liên hoàn 7 số ăn (từ 1 đến 7) trong 10 số ăn thực dưỡng của tiên sinh Ohsawa.
  • Phải học cách kết hợp và chế biến các thực phẩm sao cho quân bình. (xem thêm sách cốt tủy thực dưỡng và 33 câu hỏi đáp thực dưỡng).
  • Điều chỉnh cân nặng phù hợp với thể trạng cơ thể. Nếu cơ thể gầy yếu quá mức bạn cần phải lập chế độ tăng cân. Nếu cơ thể thừa cân bạn nên giảm cân ngay. (xem thêm: câu số 10 trong 33 câu hỏi đáp thực dưỡng).
  • Luôn theo dõi phân đi cầu mỗi ngày để điều chỉnh phương pháp chế biến các món ăn thực dưỡng phù hợp với quá trình hấp thụ của cơ thể. (Xem thêm: điều chỉnh phân đi cầu theo thực dưỡng hiện đại).
Áp dụng chế độ ăn thuận tự nhiên

Tạo điều kiện sống ở nơi có biển

Sống gần biển là môi trường có không khí sạch. Tiếp xúc với không khí biển hàng ngày được cho là có thể giúp cơ thể cân bằng lưu thông khí âm bên trong. Khi cơ thể đạt được sự cân bằng giữa âm và dương, các tế bào sẽ được phát triển tốt nhất, giúp ngăn ngừa và đẩy lùi các bệnh tật, bao gồm cả ung thư. Vì vậy, việc tiếp xúc với không khí biển mỗi ngày được coi là cách để điều hòa lượng khí âm dương tốt nhất trong cơ thể.
Khi ra biển, ngoài việc hít thở không khí biển, bạn cũng có thể tắm cát biển và đi chân trần trên cát. Điều này cũng có thể mang lại lợi ích cho sức khỏe, bởi việc tiếp xúc với cát biển và đi chân trần có thể kích thích các dây thần kinh và các điểm áp lực trên bàn chân, giúp máu huyết được lưu thông dễ dàng trên khắp cơ thể.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tắm nắng

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và tắm nắng mỗi ngày có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe tổng thể. Ánh nắng mặt trời là nguồn chính để cơ thể tổng hợp vitamin D giúp duy trì sức khỏe của xương và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng. Thời gian phơi nắng tốt nhất trong ngày đó là từ 8-9h sáng. Mỗi ngày bạn nên phơi nắng từ 15-20 phút. Khi phơi nắng, bạn nên cho toàn bộ cơ thể tiếp xúc với ánh nắng. Đối với nữ chỉ cần mặt 2 mạnh còn nam chỉ cần mặt 1 mảnh duy nhất. 
Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tắm nắng

Ngồi thiền, tĩnh tâm

Việc ngồi thiền, cầu nguyện hay học tĩnh tâm vào mỗi buổi tối cũng là một trong những bước cần phải thực hiện khi áp dụng lối sống thuận tự nhiên. Việc này sẽ giúp bạn có thể giảm bớt căng thẳng và lo lắng tích tụ trong ngày. 
Buổi tối cũng là thời điểm quan trọng để cơ thể được tái tạo và chuẩn bị cho một ngày mới. Giấc ngủ sâu giúp phục hồi thể lực, và việc thực hành thiền định có thể giúp thư giãn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Khi cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ, cơ thể sẽ có đầy đủ năng lượng để hoạt động tốt vào ngày tiếp theo. Do đó mỗi tối bạn nên dành thời gian từ 10-20 phút để thực hiện bước quan trọng này nhé.

Dùng các trợ phương thực dưỡng 

Ngoài thay đổi cách ăn uống và lối sống sinh hoạt lành mạnh theo phương pháp thuận tự nhiên. Các trợ phương thực dưỡng bên dưới đây cũng sẽ giúp bảo vệ cơ thể, tăng cường sức khỏe để chống lại các tế bào ung thư:

Hồi sinh miễn dịch

Hồi sinh miễn dịch là một sản phẩm của Úc do công ty G&W Aust sản xuất để giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch. Khi hệ miễn dịch được tăng cường sẽ giúp hàng rào bảo vệ cơ thể thêm vững chắc để chống chọi các tế bào ung thư. Vì được làm từ 18 loại thảo dược quý, Hồi Sinh Miễn Dịch cần thiết hơn cho những người mắc bệnh nặng như đột quỵ, tai biến và bệnh ung thư. Sản phẩm này có thể tăng cường tế bào sát thủ - Natural Killer mới giết các tế bào ung thư.

Canh dưỡng sinh

Canh dưỡng sinh là một loại canh rau củ được Thạch Lập Hòa phát minh ra để hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Đây là một trợ phương đắc lực làm từ những loại rau củ tự nhiên chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng cường và phục hồi sức khỏe người bệnh nhanh chóng. Vì trong canh có rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của các tế bào khỏe mạnh. Ngoài ra, canh dưỡng sinh còn giúp trung hòa lượng axit dư thừa (chất độc) đưa cơ thể từ môi trường axit (môi trường các tế bào ung thư dễ phát triển) sang môi trường hơi kiềm (môi trường lý tưởng cho các tế bào khỏe mạnh phát triển).
Canh dưỡng sinh ngăn ngừa tế bào ung thư phát triểnKhi bạn áp dụng đúng các phương pháp trên theo lối sống thuận tự nhiên và kiên trì mỗi ngày, không chỉ giúp hỗ trợ chữa trị bệnh ung thư nhanh chóng mà còn giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh hơn. Nếu muốn biết thêm chi tiết về cách áp dụng chế độ thuận tự nhiên để cải thiện tình trạng ung thư, mời bạn xem video dưới đây của CLB100. Đây là một bài giảng của bác Lương Trùng Hưng chia sẻ những phương pháp và lời khuyên hữu ích để hỗ trợ điều trị bệnh ung thư theo lối sống thuận tự nhiên.
Đừng quên đón xem các buổi livestream mới nhất trên kênh YouTube của CLB100 để cập nhật nhiều kiến thức hữu ích về sức khỏe và lối sống tự nhiên. Thông qua những video này, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều thông tin và có lời tư vấn chất lượng từ các chuyên gia hàng đầu.
Xem thêm:
=> Phòng bệnh từ xa cùng thực dưỡng hiện đại (có video)

=> Không có kế hoạch nào quan trọng bằng khám sức khỏe định kỳ
=> Học theo người Hunza để sống thọ và phòng bệnh ung thư (có video)

Mời bạn xem thêm video dưới đây của CLB100 về chủ đề không khí biển và ánh nắng mặt trời rất tốt để điều trị ung thư:
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng