090 66 55 044 0

Bệnh khác

Cải Thiện Bệnh Gout Theo Lối Sống Thuận Tự Nhiên ( Có Video)

Bệnh học theo Tây y

Bệnh khác

  • Ngày đăng18/06/2024
  • 111Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Bệnh gout gây ra những cơn đau vùng khớp xương làm người bệnh khó khăn trong việc di chuyển. Tại sao hiện nay lại có nhiều người mắc bệnh gout? Làm cách nào để điều trị bệnh gout dứt điểm? Hãy theo dõi bài viết của CLB100 để thực hiện cho đúng những phương pháp thuận tự nhiên hỗ trợ điều trị bệnh gout vô cùng hiệu quả từ lời chỉ dẫn của Bác Lương Trùng Hưng.

Nguyên nhân gây bệnh gout

Nguyên nhân chính gây ra bệnh gout là do gan thận không thể lọc axit uric hiệu quả, làm cho chất này tích tụ nhiều trong máu. Khi axit uric trong cơ thể dư thừa chúng hình thành 
những tinh thể urate. Những tinh thể này có cấu trúc tương tự như hạt muối hột và thường tập trung tại các khớp tay chân. Do cấu trúc sắc nhọn của tinh thể, khi bạn cử động, chúng gây đau nhức, sưng phù và gây khó khăn khi di chuyển.
Chất axit uric thường được tìm thấy trong một số thực phẩm như bia rượu, thịt đỏ, hải sản và lòng đỏ trứng. Sự tiêu thụ quá nhiều các loại thực phẩm này có thể dẫn đến tăng nồng độ axit uric trong cơ thể. Đặc biệt, những người có sức đề kháng yếu hay đang mắc bệnh tiểu đường,  chức năng thận yếu thường có tỷ lệ mắc bệnh gout cao. Do đó, việc có một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout dứt điểm.
Nguyên nhân gây bệnh gout

Điều cần biết khi dùng thuốc tây trị bệnh gout

Thuốc trị bệnh gout là các hóa chất có khả năng làm trung hòa axit uric dư thừa trong cơ thể. Tuy giúp làm giảm các triệu chứng bệnh gout nhưng đồng thời các chất này sẽ làm hại thận. Vì chúng là những chất độc nên thận phải làm việc hết công suất để đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Điều này lại gây áp lực lên thận, làm thận dần suy yếu. 
Khi thận yếu, cơ thể khó đào thải axit uric và làm cho chất này dần tích tụ nhiều hơn. Từ đó, chứng bệnh gout ngày càng nặng hơn và cứ tái phát nhiều lần. Cho nên, nếu bạn cứ phụ thuộc vào thuốc tây trị bệnh gout quá nhiều, bệnh sẽ không bao giờ trị khỏi mà còn gây ra nhiều vấn đề sức khỏe khác như suy gan, suy thận hay thậm chí là ung thư.

Hướng dẫn điều chỉnh cách ăn theo chế độ thuận tự nhiên cho người bệnh gout

Nếu bạn đang mắc bệnh gout và cần một chế độ ăn lành mạnh thì không nên bỏ qua phương pháp ăn uống, sinh hoạt theo thuận tự nhiên dưới đây. Với phương pháp này không chỉ giúp bạn cải thiện tình trạng đau nhức do bệnh gout mà còn giúp cơ thể lặp lại quân bình, khỏe mạnh hơn.

Chế độ ăn thuận tự nhiên

  • Chỉ nên ăn những thực phẩm trong câu số 5. Tránh tuyệt đối các thức ăn mất quân bình trong câu số 3.
  • Người mắc bệnh gout tuyệt đối không được uống bia, rượu, thịt đỏ, hải sản, sữa, lòng đỏ trứng.
  • Áp dụng thực dưỡng liên hoàn 10 số ăn của tiên sinh Ohsawa giúp cơ thể không bị sụt cân quá mức. 
  • Học cách chế biến các món ăn thực dưỡng sao cho quân bình âm dương. (Để biết cách áp dụng bạn hãy tham khảo thêm trong sách “ cốt tủy thực dưỡng và “33 câu hỏi đáp thực dưỡng”).
  • Nên thay cơm gạo trắng bằng cơm gạo lứt giàu chất dinh dưỡng. Nếu bạn khó tiêu hoá hoặc mắc các bệnh về đường ruột thì có thể ăn cơm gạo trắng 6 tháng để dễ hấp thụ hơn.
  • Luôn theo dõi phân đi cầu để điều chỉnh chế độ ăn phù hợp với cơ thể. (xem thêm điều chỉnh phân đi cầu theo thực dưỡng hiện đại).
Chế độ ăn thuận tự nhiên

Lối sống sinh hoạt theo thuận tự nhiên

  • Buổi sáng tắm nắng từ khoảng 15-20 phút để cho cơ thể hấp thụ vitamin D.
  • Người bệnh gout khó đi lại có thể đứng yên tại chỗ và tập theo bài đạt ma dịch cân kinh giúp lưu thông máu huyết, tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng.
  • Buổi tối trước khi đi ngủ nên ngồi thiền, niệm phật hoặc học tĩnh tọa giúp cơ thể thư giãn, ngủ ngon, lấy lại năng lượng sau một ngày dài.
  • Nên thường xuyên ra biển hít thở không khí biển, đi chân trần trên biển, tắm cát để giúp cho điều hòa khí âm trong cơ thể.

Trợ phương thực dưỡng hỗ trợ bệnh gout hiệu quả và an toàn

Dưới đây là một số trợ phương thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh gout vô cùng hiệu quả và an toàn:

Canh dưỡng sinh

Canh dưỡng sinh là thức uống kiềm có độ pH là 7.4. Canh dưỡng sinh sẽ giúp trung hòa axit uric dư thừa mà không gây hại cho cơ thể. Vì canh dưỡng sinh làm từ 5 loại rau củ hữu cơ như ngưu bàng, cà rốt, củ cải trắng, lá củ cải và nấm đông cô chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể không chỉ loại bỏ độc tố mà còn giúp cải thiện sức khỏe cho gan, thận.
Hướng dẫn sử dụng canh dưỡng sinh cho người bệnh gout:
  • Trong 3 ngày đầu, ngày uống 3 lần (sáng, trưa, chiều), mỗi lần 2 gói pha với 150ml nước sôi, uống khi còn ấm, uống trước các bữa ăn 30 phút. 
  • Những ngày sau, bạn uống ngày 3 lần (sáng, trưa, chiều), mỗi lần chỉ pha 1 gói với 150ml nước sôi, uống trước bữa ăn 30 phút. 
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng canh dưỡng sinh từ 1-3 tháng.
Canh dưỡng sinh hỗ trợ điều trị bệnh guot

Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch 

Immune Reviver là sản phẩm thảo dược của Úc giúp khôi phục hệ miễn dịch của người bệnh, tái tạo các tế bào bị tổn thương và tăng cường những tế bào khỏe mạnh chống lại bệnh tật. Sản phẩm mang đến hiệu quả vượt trội gấp 2 đến 3 lần Phục Hồi Sinh Lực (Age Reviver) giúp người bệnh nhanh chóng lặp lại quân bình, phục hồi sức khỏe và đẩy lùi mọi bệnh tật vô cùng hiệu quả. Để đẩy nhanh tiến trình điều trị bệnh gout bạn nên dùng thêm sản phẩm Hồi Sinh Miễn Dịch này.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Trong tuần đầu tiên, ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên, uống sau khi ăn. 
  • Tuần tiếp theo, ngày uống 2 lần (sáng, chiều), mỗi lần 2 viên và uống sau khi ăn. 
  • Bạn nên uống immune reviver từ 3-4 tháng sẽ giúp thận tốt lên từ 80-90%.
Immune Reviver
Hy vọng quá bài viết này, CLB100 đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về bệnh gout. Nguyên nhân chính gây bệnh gout là do chế độ ăn của bạn chứa quá nhiều axit uric. Vì thể để cải thiện tình trạng này bạn hãy nên áp dụng theo các phương pháp thuận tự nhiên trên. Để biết thêm chi tiết cách thực hiện đúng, hãy theo dõi ngay video dưới đây để nghe những hướng dẫn của Bác Lương Trùng Hưng. Đừng quên đăng ký kênh youtube của CLB100 để có thể cập nhật thông tin hữu ích về sức khỏe và lối sống thuận tự nhiên. 
Xem thêm:
=> Bệnh Nhân Nhỏ Tuổi Nhất Mắc Bệnh Ung Thư Máu (Có Video)

=> Cách Để Đánh Lừa Cơ Thể Không Còn Nghiện Chất Kích Thích (Có Video)
=> Cách Áp Dụng Thực Dưỡng Để Cải Thiện Xơ Gan Cổ Trướng (Có Video)
Mời bạn xem thêm video của CLB100 về chủ đề hỗ trợ và nguyên nhân gây ra bệnh Gout:
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng