090 66 55 044 0

Bệnh khác

Lệch khớp xương và xung huyết dạ dày có áp dụng được thực dưỡng không? (có video)

Bệnh học theo Tây y

Bệnh khác

  • Ngày đăng17/10/2024
  • 17Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Sức khỏe của xương khớp và dạ dày luôn có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Khi mắc các bệnh về đường ruột như xung huyết dạ dày, viêm dạ dày thường có tình trạng đau nhức xương khớp hay lệch xương khớp. Khi gặp phải hai căn bệnh này cùng lúc, sức khỏe người bệnh dần trở nên suy yếu không biết phải chữa trị thế nào cho hiệu quả. Để có một phương pháp điều trị hai bệnh này, bạn hãy theo dõi thêm bài viết dưới đây của CLB100 nhé.

Thực dưỡng hiện đại có giúp cải thiện bệnh xương khớp và xung huyết dạ dày không?

Thực dưỡng hiện đại là một lối sống lành mạnh. Đây không phải là phương pháp để điều trị bệnh. Tuy nhiên phương pháp này hỗ trợ lấy lại sức khỏe toàn diện, giúp cơ thể từ trạng thái mất quân bình (bệnh tật) trở nên quân bình khỏe mạnh hơn. Từ đó cơ thể tự tạo ra nhiều kháng thể khỏe mạnh để tự chữa lành bệnh tật và điều chỉnh mọi hoạt động trong cơ thể ở trạng tốt nhất. Vì thế khi bị cả hai bệnh xương khớp và xung huyết dạ dày cùng lúc thì hãy áp dụng ngay lối sống thuận tự nhiên để tăng cường sức khỏe toàn giúp bệnh mau khỏi đồng thời phòng ngừa bệnh tái phát vô cùng hiệu quả.
Thực dưỡng hiện đại có giúp cải thiện bệnh xương khớp và xung huyết dạ dày không?

Hướng dẫn áp dụng lối sống thuận tự nhiên cho người mất quân bình

Chế độ ăn thuận tự nhiên

  • Tránh ăn thực phẩm theo câu số 3, chỉ nên ăn những thực phẩm theo câu số 5 trong 33 câu hỏi đáp thực dưỡng.
  • Mỗi ngày nên ăn thêm váng cháo gạo lứt và kem gạo lứt để bồi bổ cơ thể.
  • Trong trường hợp ăn không tiêu, phân đi cầu có vỏ gạo lứt nên ngừng ăn cơm gạo lứt mà thay bằng gạo trắng hữu cơ. Khi thấy tình trạng khỏe lên có thể vấn lộ ăn 1 ngày cơm gạo lứt với lượng nhỏ nếu phân đi cầu không có vỏ gạo lứt thì tiếp tục ăn cơm.
  • Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm mì soba Nhật để ăn thay thế cho cơm.
  • Mỗi sáng nên uống trà bình mình để giúp trung hòa độc tố trong cơ thể trước khithức ăn.

Lối sống sinh hoạt thuận tự nhiên

  • Phơi nắng mỗi sáng giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch, bổ sung vitamin D tự nhiên cho cơ thể rất tốt cho hệ xương khớp.
  • Tập luyện thể dục mỗi ngày bằng những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga, luyện khí công… Nếu thấy đau nhức xương khớp bạn nên dứng tại chỗ tập bài đạt ma dịch cân kinh.
  • Ngồi thiền hoặc tĩnh tâm có định hướng vào mỗi tối để giúp cho tinh thần thoải mái, tâm bình an mang đến một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Hít thở không khí biển, đi chân trần trên cát, tắm cát biển khi có thời gian rảnh. Môi trường biển rất thích hợp cho cơ thể nhanh chóng lặp lại quân bình hơn.
Lối sống sinh hoạt thuận tự nhiên

Các biện pháp thực dưỡng hỗ trợ điều trị bệnh lệch xương khớp

Khi gặp vấn đề về lệch xương khớp, bạn hãy làm theo các biện pháp thực dưỡng dưới đây giúp cải thiện tình trạng lệch xương khớp:
Nếu cảm thấy đau khớp, bạn ngày bạn pha hỗn hợp gồm 1 muỗng cà phê nước cốt gừng và 1 muỗng dầu mè để massage vùng khớp đau. Dầu mè chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho xương khớp. Trong khi đó gừng sẽ có tác dụng giảm viêm và giảm đau hiệu quả.
Ngoài ra, vào buổi tối nên đắp thêm nước gừng và dán cao khoai sọ theo câu số 27 trong 33 câu hỏi đáp thực dưỡng của lương y Trần Ngọc Tài. Với phương pháp này sẽ giúp giảm xứng, hút chất độc vùng khớp xương đau giảm sưng, viêm hay đau nhức ở trong xương.
Trong trường hợp xương khớp hay bị đau nhức, bạn nên bổ sung thêm cáo thảo dược trợ phương giúp cải thiện chức năng xương khớp dưới đây:

Joint essential

Joint Essential được điều chế để cung cấp một nguồn dưỡng chất tự nhiên như glucosamine, chondroitin, boron, mangan và các chất dinh dưỡng khác rất có lợi cho xương khớp. Đây là một trong những sản phẩm trợ phương thảo dược được lương y Trần Ngọc Tài khuyến khích sử dụng đầu tiên để hỗ trợ sức khỏe hệ xương.
Cách dùng: Uống ngày 2 lần mỗi lần từ 1-2 viên và uống trong khi ăn sáng và chiều.

Paingo

Nếu cảm thấy quá đau nhức trong xương bạn có thể dùng thêm trợ phương thảo dược Paingo. Viên uống có tác dụng giảm viêm khớp, đau nhức cơ, phục hồi sụn khớp và tạo chất nhầy cho các khớp xương.
Cách dùng: Uống ngày 2 lần mỗi lần từ 1-2 viên sau khi ăn sáng & chiều.
Các trợ phương thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

Các biện pháp thực dưỡng hỗ trợ điều trị bệnh xung huyết dạ dày

Tinh chất mơ

Tinh chất mơ có độ cô đặc cao hơn đến 30 lần, chứa lượng muối ít hơn nên mang đến hiệu quả cao hơn trong việc điều trị các vần đề dạ dày như xung huyết dạ dày, đau dạ dày, viêm loét đại tràng... Sản phẩm này giúp trục độv, trung hòa độ pH của cơ thể luôn ở mức ổn định, giảm tình trạng viêm nhiễm trong dạ dày và cải thiện chức năng tiêu hóa tốt hơn.

Bột rau củ trị viêm dạ dày

Bột rau củ chứa nhiều chất xơ và vitamin từ các loại rau củ hữu cơ giúp kiểm soát axit dịch vị hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn dễ dàng, đồng thời hạn chế các chất chống oxy hóa làm giảm tình trạng viêm loét, xung huyết dạ dày vô cùng hiệu quả.
Các trợ phương thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh xung huyết dạ dàyQua những thông tin vừa rồi, CLB100 hy vọng sẽ giúp ít cho những người vừa có tình trạng xung huyết dạ dày vừa mắc bệnh xương khớp có thể lấy lại sức khỏe, cơ thể nhanh chóng lặp lại quân bình. Thực dưỡng hiện đại còn là một lối sống khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị mọi bệnh tật và ngăn chặn bệnh tái phát. Vì vậy, hãy áp dụng ngay lối sống này để có được một cơ thể khỏe mạnh hơn nhé.
Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về những biện pháp trên có thể tham khảo thêm video bên dưới của CLB100 để được nghe lời chỉ dẫn của lương y Trần Ngọc Tài. Hãy theo dõi thêm những video hay về lối sống thuận tự nhiên trên kênh youtube CLB100. 
Xem thêm:
=> Thực dưỡng hiện đại: Chìa khóa hỗ trợ điều trị bệnh nan y
=> Làm cách nào để cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể ở người già?
=> Tăng tiểu cầu vô căn và sụt cân do sai phương pháp ăn uống (có video)
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng