090 66 55 044 0

Bệnh khác

Thực dưỡng hiện đại: Chìa khóa hỗ trợ điều trị bệnh nan y

Bệnh học theo Tây y

Bệnh khác

  • Ngày đăng17/10/2024
  • 45Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Bệnh nan y là thuật ngữ dùng để chỉ các bệnh lâu năm không hết, gây suy giảm sức khỏe người bệnh nghiêm trọng.  Một số ví dụ về bệnh nan y bao gồm ung thư giai đoạn cuối, suy tim, bệnh Parkinson  và nhiều loại bệnh tự miễn khác. Để giúp cơ thể phục hồi tốt hơn, bạn cần phải kết hợp điều trị bệnh theo y học hiện đại và phương pháp thực dưỡng. Nếu như bạn chưa biết cách áp dụng thực dưỡng sao cho đúng bệnh thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của CLB100.

Nguyên nhân mắc bệnh nan y 

Theo Lương Y Trần Ngọc Tài, nguyên nhân gốc rễ của bệnh nan y bắt nguồn từ sự suy giảm chức năng kéo dài và mất cân bằng bên trong cơ thể. Những rối loạn này tích tụ qua thời gian và cuối cùng biểu hiện thành các bệnh khó chữa.
Một chế độ ăn uống thiếu dưỡng chất, lối sống ít vận động và thói quen sinh hoạt không điều độ. Đồng thời, tiếp xúc lâu dài với chất độc hại trong không khí, nước, thực phẩm hóa chất. Và thường xuyên có tình trạng tâm lý kém, căng thẳng kéo dài. Tất cả các yếu tố trên đã làm cho cơ thể rối loạn chức năng, suy yếu hệ miễn dịch, từ đó tạo điều kiện cho bệnh tật phát triển. 
Môi trường sống của người hiện đại ngày nay chủ yếu đều có đủ các yếu tố xấu này, kết quả tỷ lệ mắc bệnh nan y ngày càng gia tăng. Đáng lo ngại hơn, các bệnh này đang có xu hướng trẻ hóa, thậm chí trẻ nhỏ sinh ra cũng đã mang bệnh hiểm nghèo. 
Nguyên nhân mắc bệnh nan y

Các bước lập lại quân bình, hỗ trợ điều trị các bệnh nan y khó chữa

Chìa khóa để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh nan y nằm ở việc xây dựng một lối sống lành mạnh, hài hòa với thiên nhiên. Điều này bao gồm việc duy trì chế độ ăn uống cân bằng, thường xuyên vận động và tạo môi trường sống trong lành hơn. Trong thực dưỡng hiện đại có 7 bước chính giúp bạn dễ dàng tạo lối sống sạch đúng với quy luật của vũ trụ. Từ đó sẽ hỗ trợ cơ thể duy trì trạng thái quân bình, cơ thể tự chữa lành và phòng ngừa nguy cơ phát triển các bệnh lý nguy hiểm.
Dưới đây là những bước lặp lại quân bình theo thực dưỡng đã được CLB100 chia sẻ cụ thể:

Lối sống sinh hoạt lành mạnh

Không ăn sáng mà hãy ra ngay bờ biển lúc mặt trời mọc, tắm nắng, đi chân không trên cát, hít thở sâu và chậm trong 2 giờ.
Khi mặt trời lên cao, nắng ấm nóng thì hãy tắm cát biển. Tuần đầu tắm cát mỗi ngày 2 giờ, tuần 2 mỗi ngày 1 giờ, các tuần về sau thì tắm cách ngày mỗi lần 1 giờ.
Thiền, cầu nguyện hoặc tập tĩnh tâm có định hướng mỗi ngày 2 lần buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, mỗi lần thực hiện trong 2 giờ. 
Lối sống sinh hoạt lành mạnh

Chế độ ăn thực dưỡng hiện đại

Tránh ăn theo câu số 3 và chỉ nên ăn theo câu số 5 trong 33 câu hỏi đáp thực dưỡng. 
Ngoài ra, hãy theo dõi các bài viết tại mục “món ăn tương thích cho các bệnh” CLB100 đã liệt kê các thực phẩm ưu tiên cho từng nhóm bệnh.
=> Thực đơn thực dưỡng tương thích cho người bệnh dạ dày
=> Thực đơn thực dưỡng tương thích cho người bệnh mỡ máu

Cách dùng trợ phương thực dưỡng cho người bệnh nan y

Người bệnh nan y sức khỏe đã suy yếu nghiêm trọng, cơ thể khó khăn nhiều trong việc hấp thụ vì thế hãy dùng thêm các trợ phương thảo dược theo chỉ dẫn dưới đây để nâng cao sức khỏe của mình tốt hơn nhé.
Sáng sớm: 
  • Lúc bụng đói: Dùng 1 muỗng tinh chất mơ
  • 1 phút sau: Uống 1 gói canh dưỡng sinh
  • 20 phút sau: 
    • 1 ly trà bình minh
    • 2 viên Immune Reviver, sau 1 tuần tăng lên 3 viên.
Trưa:
  • Trước khi ăn 50p: 
    • 20 ngày đầu: Dùng 1 viên Probiotic 32 tỷ lệ khuẩn khoảng 30 phút trước khi uống canh dưỡng sinh
    • 20 ngày sau: Dùng cách ngày 1 viên Probiotic trước khi uống canh dưỡng sinh
  • Trước khi ăn 20p: Uống 1 gói canh dưỡng sinh 
  • Sau khi ăn: 
    • Trong 7 ngày đầu: Uống 1 viên Age Viver trong 7 ngày
    • 7 ngày tiếp theo: Tăng liều Age Viver lên 2 viên
    • Sau 14 ngày tăng lên 3 viên. 
Chiều:
  • Trước khi ăn: Uống 1 gói canh dưỡng sinh
  • Sau khi ăn: Uống Immune reviver 2 viên, sau 1 tuần tăng lên 3 viên.
Lưu ý: Nếu vẫn đang uống thuốc tây thì hãy uống các trợ phương thảo dược trên cách thuốc tây 1 giờ 30 phút.
Cách dùng trợ phương thảo dược cho người bệnh nan yNếu bạn đang phải đối mặt với các bệnh nan y khó chữa, việc áp dụng thực dưỡng không 
chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe từ bên trong mà còn tăng cường hiệu quả điều trị khi kết hợp với các phương pháp Tây y. Trong quá trình áp dụng, nếu bạn gặp khó khăn hoặc cần sự hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay CLB100, bạn sẽ nhận được tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực dưỡng. Hãy bắt đầu áp dụng ngay phương pháp này để mở ra cho mình một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn nhé!
Xem thêm:
=> Vì sao người ăn thực dưỡng thường bị gầy? (có video)

=> Bệnh béo phì - Nguyên nhân, tác hại, cách giảm cân hiệu quả
=> Tăng tiểu cầu vô căn và sụt cân do sai phương pháp ăn uống (có video)
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng