090 66 55 044 0

Lương y Trần Ngọc Tài

Tổng hợp Video về bệnh thận - Lương Y Trần Ngọc Tài

Góc nhìn chuyên gia

Lương y Trần Ngọc Tài

  • Ngày đăng16/09/2024
  • 72Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Thận được xem là “nhà máy lọc” quan trọng của cơ thể. Nhiệm vụ chính của thận là sản xuất và bài tiết nước tiểu, giúp lọc bỏ các chất độc trong máu. Chưa kể, thận còn tham gia vào một số hoạt động nội tiết, giúp duy trì sức khỏe xương và ổn định huyết áp. Chức năng thận rất quan trọng, nếu như thận suy yếu sẽ là nguyên nhân gây ra hàng loạt bệnh khác. Nếu như bạn đang mắc phải các bệnh lý về thận muốn cải thiện chức năng thận theo phương pháp thực dưỡng. Hãy theo dõi các video của lương y Trần Ngọc Tài dưới đây để nắm rõ các phương pháp chăm sóc thận một cách hiệu quả.

Tỷ lệ người mắc bệnh thận ở Việt Nam

Tại Việt Nam, bệnh thận đang trở thành mối lo ngại lớn với khoảng 5 triệu người hiện đang mắc bệnh. Trong đó, mỗi năm ghi nhận thêm 8.000 ca mắc mới và có khoảng 26.000 người bị suy thận mạn tính giai đoạn cuối phải chạy thận nhân tạo. 
Điều đáng lo ngại là hầu hết người bệnh thường không phát hiện sớm cho đến khi tình trạng bệnh tiến triển nặng dẫn đến làm cho thận ngày càng suy yếu thì mới phát hiện và chữa trị.
Tỷ lệ người mắc bệnh thận ở Việt Nam

Nguyên nhân gây bệnh thận

Thận suy yếu là do chúng phải hoạt động quá tải, chức năng lọc thải của thận bị suy giảm, dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh lý về thận như viêm thận, thận hư, suy thận, sỏi thận hay ung thư thận. Theo lương y Trần Ngọc Tài thì nguyên nhân trực tiếp làm thận suy yếu là do chế độ ăn uống chứa nhiều chất độc hại. Đặc biệt, ngày nay rất dễ mắc bệnh là do chúng ta ăn thức ăn công nghiệp chứa đầy hóa chất, chất bảo quản. 
Đồng thời việc ăn uống không kiểm soát tiêu thụ quá nhiều thức ăn giàu đạm, chất béo, dùng các chất kích thích khiến thận phải làm việc nhiều hơn để loại bỏ các chất cặn bã này. Hơn nữa, khi chữa bệnh lại dùng thuốc kháng sinh, giảm đau bừa bãi đã gây tổn thường nghiêm trọng cho các tế bào thận, làm giảm đi khả năng lọc máu và thải độc của thận.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh thận 

Nếu bạn đang bệnh thận việc đầu tiên là phải thay đổi chế độ ăn uống làm sao để giảm chất độc nạp vào cơ thể. Áp dụng thực dưỡng hiện đại là một trong những phương pháp không chỉ giúp thải bỏ độc tố mà còn nâng cao sức khỏe một cách tự nhiên và an toàn. Để có thể áp dụng phương pháp này đúng cách và đạt hiệu quả tốt nhất, CLB100 đã tổng hợp toàn bộ video của lương y Trần Ngọc Tài nói về các trạng bệnh liên quan đến thận. Hãy bấm vào các tiêu đề bên dưới để xem ngay video bạn nhé.

Suy thận

Hội chứng thận hư

Các trạng bệnh khác về thận

Các thực phẩm phục hồi chức năng thận

Những video ngắn nói về các thực phẩm phục hồi chức năng thận:
Bí quyết ăn đậu đen để không làm hại thận
Công dụng tuyệt vời khi kết hợp canh dưỡng sinh và nước gạo rang cho bệnh sỏi thận
Tầm quan trọng của xích tiểu đậu đối với bệnh thận cũng như toàn bộ cơ thể
Không được ăn cá trong giai đoạn đầu của bệnh thận và những lưu ý cần nắm rõ
Khi chúng ta ăn quá nhiều đồ âm thì thận sẽ gặp nguy hiểm
Món ăn bồi bổ cho người thận yếu

Canh dưỡng sinh - Thực phẩm phục hồi chức năng thậnNhững video dài nói về các thực phẩm phục hồi chức năng thận:
Tổng hợp tất cả các phương pháp và thức ăn giúp bổ thận và cải thiện sinh lý
Vì sao xích tiểu đậu, phổ tai, bí rợ lại sai khi áp dụng cho người bệnh thận?
Lương y Trần Ngọc Tài chia sẻ cách pha trà bình minh cho người yếu thận
Những thức ăn giúp phục hồi chức năng thận ở người cao tuổi
Người lớn tuổi nên tránh những thức ăn gì để thận được khỏe mạnh

Bệnh thận sẽ được cải thiện nếu bạn kiên trì áp dụng theo những phương pháp được lương y Trần Ngọc Tài hướng dẫn trong các video trên. Nếu bạn cần tư vấn từ lương y hoặc có những thắc mắc muốn giải đáp, hãy liên hệ với CLB100 để chúng tôi truyền đạt thông tin đến bác Trần Ngọc Tài và hỗ trợ bạn tốt nhất nhé.
Xem thêm:
=> Tổng hợp Video về bệnh sỏi thận, mật, bàng quang - Lương Y Trần Ngọc Tài

=> Tổng hợp Video về bệnh xương khớp - Lương Y Trần Ngọc Tài
=> Tổng hợp Video về bệnh tiểu đường - Lương Y Trần Ngọc Tài
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng