090 66 55 044 0

Lương y Trần Ngọc Tài

Tổng hợp Video bệnh cảm, sốt- Lương Y Trần Ngọc Tài

Góc nhìn chuyên gia

Lương y Trần Ngọc Tài

  • Ngày đăng19/09/2024
  • 12Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Cảm và sốt là hai triệu chứng thường gặp ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt bệnh này phát triển mạnh hơn khi thời tiết thay đổi hoặc hệ miễn dịch đang suy yếu. Không những thế, hai chứng bệnh này thường gặp khi cơ thể nhiễm virus (chẳng hạn như covid 19). Do đó khi có bệnh cảm hay sốt bạn cũng không nên chủ quan. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh cảm, sốt, nguyên nhân gây bệnh đồng thời tổng hợp những video hữu ích của Lương y Trần Ngọc Tài về cách phục hồi sức khỏe khi mắc bệnh an toàn, hiệu quả theo phương pháp thực dưỡng hiện đại.

Tìm hiểu về bệnh cảm và bệnh sốt

Bệnh cảm

Bệnh cảm thường do virus gây ra, ảnh hưởng đến hệ hô hấp trên bao gồm mũi, họng và phổi. Cảm thường xuất hiện khi thời tiết thay đổi đột ngột hoặc khi cơ thể bị nhiễm lạnh. Các triệu chứng phổ biến của cảm bao gồm chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi, đau họng và đôi khi kèm theo ho và mệt mỏi. Cảm thường không quá nguy hiểm và tự khỏi sau vài ngày, nhưng nếu không được chăm sóc đúng cách, có thể dẫn đến các bệnh nghiêm trọng hơn như viêm phổi hoặc viêm phế quản.
Nguyên nhân gây cảm chủ yếu do các loại virus như rhinovirus hoặc coronavirus. Những tác nhân này lây lan qua không khí hoặc khi tiếp xúc với các bề mặt nhiễm virus. Khi hệ miễn dịch suy yếu hoặc không được bảo vệ tốt, cơ thể rất dễ bị nhiễm bệnh.
Bệnh cảm

Bệnh sốt

Sốt là phản ứng tự nhiên của cơ thể khi hệ miễn dịch đang chống lại các tác nhân gây bệnh, như virus, vi khuẩn... Nhiệt độ cơ thể bình thường của người lớn thường dao động từ 36,5°C đến 37,5°C, và khi nhiệt độ tăng cao hơn, đó là dấu hiệu cơ thể đang bị sốt. Sốt có thể kèm theo các triệu chứng như ớn lạnh, đau đầu, mệt mỏi, mất nước và chán ăn.
Sốt có thể xảy ra khi cơ thể bị nhiễm trùng, viêm nhiễm, mắc các bệnh tự miễn hoặc đó là phản ứng với thuốc hoặc vắc xin. Mặc dù sốt là cơ chế cho thấy cơ thể đang tự bảo vệ nhưng nếu không kiểm soát ở nhiệt độ vừa phải, sốt cao có thể gây co giật, tổn thương não và các biến chứng nghiêm trọng khác rất nguy hiểm.
Bệnh sốt

Tổng hợp video của Lương Y Trần Ngọc Tài về bệnh cảm, sốt

Trong các buổi livestream, Lương Y Trần Ngọc Tài đã chia sẻ về cách tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ phục hồi sức khỏe khi mắc bệnh cảm, sốt theo phương pháp thực dưỡng. Những hướng dẫn này không chỉ giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại sức khỏe mà còn hỗ trợ cơ thể trở về trạng thái quân bình một cách tự nhiên và hiệu quả. 
Để giúp bạn tiếp cận và hiểu rõ hơn về các phương pháp này, CLB100 đã tổng hợp một loạt video chuyên đề của Lương Y Trần Ngọc Tài. Bạn chỉ cần nhấp vào các tiêu đề dưới đây để học ngay những kinh nghiệm hữu ích từ bác.

Bệnh sốt

=> Sốt là một dấu hiệu tốt hay xấu?
=> Những người ăn ngũ cốc và rau thì chưa chắc đã cần đến thuốc hạ sốt

Bệnh cảm

=> Cách uống paracetamol nhanh khỏi bệnh cảm
=> Sự khác nhau khi bị cảm sốt giữa người già, thanh niên và trẻ em
=> Thực phẩm giúp phục hồi sức khỏe cho người nóng sốt, lạnh chân tay

Tổng hợp video của Lương Y Trần Ngọc Tài về bệnh cảm, sốtCảm và sốt là những triệu chứng phổ biến nhưng bạn cũng không được xem nhẹ khi có bệnh. Những video của Lương Y Trần Ngọc Tài mang đến những kiến thức quý báu về cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cảm, sốt dựa trên phương pháp thực dưỡng, giúp người bệnh có thể bảo vệ sức khỏe tự nhiên mà không cần phụ thuộc vào thuốc. Hãy theo dõi những video này để hiểu rõ hơn về cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào về thực dưỡng cũng như cần được Lương Y tư vấn trực tiếp về bệnh của mình thì hãy liên hệ ngay với CLB100 nhé.
Xem thêm:
=> Tổng hợp Video về bệnh dạ dày - Lương Y Trần Ngọc Tài

=> Tổng hợp Video về bệnh lupus ban đỏ- Lương Y Trần Ngọc Tài
=> Tổng hợp Video về bệnh lây truyền từ động vật - Lương Y Trần Ngọc Tài
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng