090 66 55 044 0

Lương y Trần Ngọc Tài

Tổng hợp Video về bệnh lupus ban đỏ- Lương Y Trần Ngọc Tài

Góc nhìn chuyên gia

Lương y Trần Ngọc Tài

  • Ngày đăng18/09/2024
  • 22Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Lupus ban đỏ là một trong những bệnh tự miễn phức tạp. Người mắc bệnh thường cảm thấy mệt mỏi kéo dài đến những cơn đau dai dẳng trên da. Không những thế, bệnh này còn gây tổn thương nghiêm trọng đến các cơ quan như tim, phổi, thận và hệ thần kinh, gây ra những biến chứng nguy hiểm khó lường.
Loạt video của Lương Y Trần Ngọc Tài bên dưới bài viết này là những lời khuyên hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về lupus ban đỏ và mang đến những biện pháp cải thiện bệnh theo thực dưỡng hiện đại. Cùng CLB100 xem ngay bài viết dưới đây nhé. 

Bệnh lupus ban đỏ là gì?

Lupus ban đỏ, hay còn gọi là lupus hệ thống, là một bệnh tự miễn nghiêm trọng, trong đó hệ miễn dịch hoạt động bất thường và tấn công nhầm các mô và cơ quan trong cơ thể. Tình trạng này gây ra viêm nhiễm mãn tính, ảnh hưởng đến nhiều bộ phận như da, khớp, và thậm chí cả các cơ quan nội tạng.
Bệnh này có nhiều triệu chứng như phát ban trên da, mệt mỏi, sốt, đau khớp nhưng cũng có những giai đoạn tái phát và thuyên giảm, khiến việc chẩn đoán trở nên phức tạp. Người mắc bệnh này có thể xảy ra ở cả nam và nữ và có đến 90% nữ giới được chẩn đoán mắc bệnh này nhiều hơn. Đặc biệt người nữ trong độ tuổi sinh sản từ (14-45 tuổi) thường dễ bị bệnh.
Bệnh lupus ban đỏ là gì?

Nguyên nhân mắc bệnh lupus ban đỏ

Theo Tây y vẫn chưa xác định được nguyên nhân chính xác gây ra bệnh lupus ban đỏ. Tuy nhiên, từ góc nhìn của thực dưỡng, mọi bệnh tật đều xuất phát từ lối sống và chế độ ăn uống không lành mạnh, từ đó dẫn đến cơ thể mất quân bình, cơ quan suy yếu mà sinh bệnh.
Sự mất quân bình này cũng dần dần ảnh hưởng xấu đến hoạt động của hệ thống miễn dịch. Một khi hệ miễn dịch trở nên rối loạn chức năng, chúng có thể không phân biệt được đâu là tế bào khỏe mạnh và các tác nhân gây hại. Hậu quả là hệ miễn dịch sẽ tự tấn công chính các tế bào và mô của cơ thể, gây ra các phản ứng viêm và phá hủy mô nghiêm trọng, đặc trưng của bệnh lupus. 
Chính vì vậy, nếu để bệnh trở nên khỏe mạnh chúng ta cần phải thay đổi lối sống lành mạnh hơn. Áp dụng thực dưỡng hiện đại là một trong những cách giúp cơ thể lặp lại quân bình âm dương nhanh nhất. Khi cơ thể trở về trạng thái cân bằng, chính cơ thể sẽ tự khôi phục hệ thống miễn dịch, chữa lành các vết thương.
Nguyên nhân mắc bệnh lupus ban đỏ

Tổng hợp video nói về bệnh lupus của Lương Y Trần Ngọc Tài

Dưới đây là những video của lương y Trần Ngọc Tài chia sẻ chuyên sâu về bệnh lupus ban đỏ đã được CLB100 tổng hợp trong các buổi livestream của bác. Bạn hãy nhấp vào các tiêu đề bên dưới để xem ngay nội dung video nhé.
=> Bệnh Lupus nguy hiểm như thế nào đối với cơ thể
=> Cẩn thận khi giặt quần áo cho người mắc bệnh lây nhiễm nói chung và bệnh Lupus nói riêng
=> Bệnh Lupus nguy hiểm như thế nào đối với cơ thể ?
=> Lời khuyên của lương y Trần Ngọc Tài về bệnh lupus và giãn tĩnh mạch

Tổng hợp video nói về bệnh lupus của Lương Y Trần Ngọc TàiLupus ban đỏ là một căn bệnh tự miễn nguy hiểm nếu không được chữa trị tận gốc. Qua các video chia sẻ của Lương Y Trần Ngọc Tài, bạn không chỉ biết thêm nhiều kiến thức hữu ích về căn bệnh này mà còn hiểu rõ vai trò của phương pháp thực dưỡng trong việc hỗ trợ quá trình điều trị bệnh. Xem ngay video để cập nhật nhiều thông tin hay bạn nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ với CLB100 để nhận được sự hỗ trợ từ Lương Y Trần Ngọc Tài, giúp bạn có một quá trình áp dụng thực dưỡng hiệu quả hơn.
Xem thêm:
=> Tổng hợp Video bệnh về não - Lương Y Trần Ngọc Tài

=> Tổng hợp Video về nghệ thuật bỏ đói cơ thể - Lương Y Trần Ngọc Tài
=> Tổng hợp Video về bệnh ung thư - Lương Y Trần Ngọc Tài
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng