090 66 55 044 0

Lương y Trần Ngọc Tài

Tổng hợp video về bệnh sinh lý và con cái - Lương y Trần Ngọc Tài

Góc nhìn chuyên gia

Lương y Trần Ngọc Tài

  • Ngày đăng20/09/2024
  • 2Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Để chuẩn bị cho việc sinh con khỏe mạnh và thông minh, việc đầu tiên chúng ta cần phải làm đó là tìm hiểu rõ về sinh lý và các giai đoạn phát triển, nuôi dưỡng trẻ. Đó bao gồm là kiến thức chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của mẹ và bố, quá trình thụ thai, nuôi dưỡng con cái. Để giúp bạn có thể học hỏi những kiến thức này dễ dàng hơn. CLB100 đã tổng hợp một số video hữu ích về chủ đề con cái. Hãy xem ngay để trang bị thêm kiến thức cần thiết cho hành trình làm cha mẹ nhé!

Tìm hiểu về sinh lý nam và nữ

Sinh lý ở nam và nữ có nhiều điểm khác biệt, ảnh hưởng đến cách mà cơ thể hoạt động và phản ứng với môi trường. Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về những đặc điểm sinh lý chính của hai giới:
  • Sinh lý ở nam giới chủ yếu được chi phối bởi hormone testosterone, được sản xuất chủ yếu ở tinh hoàn. Testosterone sẽ phát triển các đặc điểm giới tính thứ cấp như lông mặt, cơ bắp và giọng nói trầm ở nam giới. Ngoài ra, nó còn duy trì ham muốn tình dục, sản xuất tinh trùng. Khi nam giới bước vào tuổi trung niên, mức testosterone thường bắt đầu giảm, một quá trình gọi là mãn dục nam, gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe toàn diện, từ tinh thần đến thể chất.
  • Sinh lý nữ chủ yếu được điều hòa bởi hai hormone quan trọng là estrogen và progesterone. Estrogen đóng vai trò chủ chốt vào quá trình duy trì sinh dục nữ và chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Còn Progesterone phát triển mạnh mẽ hơn trong niêm mạc tử cung cho quá trình mang thai và duy trì thai kỳ.Những giai đoạn này có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến cả sức khỏe thể chất và tinh thần. 
Sức khỏe sinh lý quyết định rất nhiều đến quá trình sinh con. Nếu như sinh lý ở người nam hoặc người nữ có vấn đề sẽ ảnh hưởng đến quá trình thụ thai cũng như sự phát triển và sức khỏe của thai nhi.
Tìm hiểu về sinh lý nam và nữ

Bệnh yếu sinh lý ảnh hưởng gì đến việc sinh con

Yếu sinh lý là một trong những nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở cả nam và nữ. Tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Trong đó nguyên nhân mắc bệnh ở cả nam và nữ là ngang nhau. Theo một số thống kê của Bộ Y tế cho thấy có khoảng 40% vô sinh hiếm muộn là do chồng, 40% là do vợ, 10% do cả hai, 10% nguyên nhân không rõ.
Đối với nam giới, yếu sinh lý thường biểu hiện qua các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm tần suất xuất tinh, hoặc cảm giác đau khi quan hệ, làm suy giảm chất lượng tinh trùng và khó có con. Với nữ giới, yếu sinh lý có thể gây ra rối loạn nội tiết tố, khô âm đạo, giảm ham muốn, từ đó làm giảm khả năng thụ thai.
Bệnh yếu sinh lý ảnh hưởng gì đến việc sinh conTrước đây tình trạng này thường xảy ra ở những người ngoài 40 tuổi nhưng hiện nay đang có nhiều hơn ở người trẻ độ tuổi 30. Nguyên nhân là do ảnh hưởng từ lối sống không lành mạnh như áp lực cao từ công việc, thức khuya, chế độ ăn kém khoa học, sử dụng nhiều chất kích thích… Những việc này đều góp phần làm suy yếu hệ sinh lý ở cả hai giới. Khi hệ sinh lý bị ảnh hưởng, khả năng duy trì quan hệ tình dục đều đặn và thụ thai tự nhiên sẽ giảm đáng kể. Từ đó gây khó khăn cho việc có con.
Trước đây, tình trạng yếu sinh lý thường xảy ở người lớn tuổi (ngoài 40), tuy nhiên, bệnh lý này đang có xu hướng gia tăng và ngày càng trẻ hóa. Cuộc sống hiện đại, con người  thường xuyên đối mặt với áp lực công việc, hay thức khuya, ăn thức ăn nhanh, sử dụng nhiều chất kích thích, ít vận động… là những yếu tố ảnh hưởng đến sinh lý đàn ông và phụ nữ. 

Tổng hợp video về bệnh sinh lý và con cái - Lương y Trần Ngọc Tài

Quan tâm đến sức khỏe sinh lý từ sớm và duy trì lối sống lành mạnh là điều cần thiết ngay từ bây giờ nếu bạn muốn sinh con khỏe mạnh, thông minh. Hãy theo dõi những video dưới đây của Lương Y Trần Ngọc Tài để cải thiện khả năng sinh sản và nâng cao sức khỏe tổng thể theo các phương pháp thực dưỡng hiện đại. Chỉ cần nhấp vào các tiêu đề bên dưới là bạn có thể theo dõi lời chỉ dẫn hữu ích của bác.

Video bệnh yếu sinh lý 

Những video ngắn nói về bệnh sinh lý
=> Cách nhịn tiểu để cải thiện sinh lý khi về già
=> Những thức ăn gây hại trực tiếp đến sinh lý nam giới
=> Những việc cấm tuyệt đối không được làm với người vô sinh
=> Nguy cơ mất khả năng sinh lý ở nam giới nếu không biết chăm sóc tuyến tiền liệt

Những video dài nói về bệnh sinh lý
=> Tại sao ăn hàu lại tăng khả năng tình dục cho cả nam và nữ?
=> Vô sinh - hiếm muộn - với góc nhìn của lương y Trần Ngọc Tài
=> Tổng hợp tất cả các phương pháp và thức ăn giúp bổ thận và cải thiện sinh lý

Video nuôi dạy con cái

=> Cách người xưa thường làm để dễ có con
=> Hãy giáo dục cho trẻ về cách ăn uống ngay từ nhỏ
=> Thực đơn dành cho mẹ bầu ít sữa và giúp cho trẻ phát triển khỏe mạnh

Tổng hợp video bệnh về sinh lý và con cái - Lương y Trần Ngọc TàiĐể có một sức khỏe sinh lý và khả năng sinh sản tốt, việc hiểu rõ cơ thể và chăm sóc bản thân một cách khoa học vô cùng quan trọng. Những video tổng hợp về sinh lý và sinh sản của Lương y Trần Ngọc Tài trong bài viết trên giúp bạn học hỏi thêm nhiều phương pháp thực dưỡng tăng cường sức khỏe sinh lý hiệu quả. Hãy dành thời gian theo dõi các video này nhé. Nếu muốn được bác Trần Ngọc Tài tư vấn trực tiếp về tình trạng sức khỏe bạn có thể liên hệ với CLB100 để chúng tôi gửi lời đến bác nhé.
Xem thêm:
=> Tổng hợp Video bệnh cảm, sốt- Lương Y Trần Ngọc Tài
=> Tổng hợp video bệnh về mắt - Lương y Trần Ngọc Tài

=> Tổng hợp Video về bệnh lupus ban đỏ- Lương Y Trần Ngọc Tài
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng