090 66 55 044 0

Lương y Trần Ngọc Tài

Tổng hợp Video bệnh về răng, tóc- Lương Y Trần Ngọc Tài

Góc nhìn chuyên gia

Lương y Trần Ngọc Tài

  • Ngày đăng14/10/2024
  • 93Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Câu nói” cái răng cái tóc là gốc con người” từ lâu đã trở thành một triết lý sống phản ánh tầm quan trọng của sức khỏe răng và tóc. Răng chắc, tóc khỏe không chỉ tạo vẻ đẹp về ngoài hình mà còn là còn là dấu hiệu cho thấy cơ thể quân bình khỏe mạnh. 
Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về răng tóc và muốn được cải thiện và phục hồi một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả hơn. Hãy theo dõi những giải pháp thực dưỡng trong các video của Lương Y Trần Ngọc Tài đã được CLB100 tổng hợp ngày trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân mắc bệnh răng miệng và bệnh về tóc

Nguyên nhân mắc bệnh răng miệng

Sức khỏe răng miệng bị suy yếu cũng là do chúng ta tiêu thụ nguồn thực phẩm quá âm hoặc quá dương khiến cho cơ thể mất quân bình mà sinh bệnh. Chẳng hạn như dùng nhiều đồ quá âm như thực phẩm lạnh hay quá dương như thực phẩm cay nóng, có thể dẫn đến các bệnh viêm nướu, sâu răng, hôi miệng. 
Ngoài ra sự mất quân bình có thể làm suy giảm hệ miễn dịch tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển mạnh ở trong miệng. Hơn nữa, chế độ nhiều đường, tinh bột thiếu hụt các vitamin C, canxi càng làm giảm khả năng tự bảo vệ răng miệng khỏi các vi khuẩn gây bệnh.
Nguyên nhân mắc bệnh răng miệng

Nguyên nhân mắc bệnh tóc

Bệnh tóc bao gồm rụng tóc, gàu, nấm tóc và các vấn đề da đầu thường là do sự mất cân bằng nội tiết trong cơ thể. Theo thực dưỡng, các yếu tố như căng thẳng, chế độ ăn uống không cân bằng và sự thay đổi đột ngột trong chế độ sinh hoạt có thể làm mất cân bằng nội tiết, ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc.
Thiếu hụt các dưỡng chất quan trọng như vitamin A, vitamin E, biotin, và omega-3 có thể gây ra tình trạng tóc yếu, khô và dễ gãy. Ngoài ra sự tích tụ nhiều độc tố trong cơ thể do chế độ ăn uống không lành mạnh và thói quen sinh hoạt không hợp lý có thể gây viêm nhiễm, làm suy yếu sức khỏe của da đầu, dẫn đến tình trạng gàu, nấm tóc, rụng tóc nhiều.
Nhìn chung, nguyên nhân gây bệnh răng miệng và bệnh tóc thường liên quan đến sự mất cân bằng âm dương. Cơ thể tích tụ độc tố, thiếu hụt nguồn dinh dưỡng thiết yếu, tạo điều kiện cho mầm bệnh phát triển. Vì thế hãy thay đổi lối sống lành mạnh theo thực dưỡng hiện đại, một phương pháp tự nhiên, an toàn và hiệu quả trong việc phòng mọi bệnh tật.
Nguyên nhân mắc bệnh tóc

Tổng hợp video về bệnh răng và tóc của Lương Y Trần Ngọc Tài

Dưới đây là những video đã được CLB100 tổng hợp từ các buổi livestream của Lương Y Trần Ngọc Tài chia sẻ về các bệnh răng miệng và tóc. Bạn có thể theo dõi ngay những video này bằng cách bấm vào các tiêu đề bên dưới và theo dõi những phương pháp thực dưỡng hữu ích từ bác Tài.

Video bệnh về răng

=> Có nên nhổ răng khôn hay không ?
=> 2 thứ không được quên khi răng chảy máu
=> Sự nguy hiểm của thức ăn thừa bên trong răng miệng
=> Chảy máu chân răng sau có phải là do cơ thể thiếu tiểu cầu?
=> Chúng ta đang đào huyệt cho bản thân bằng chính hàm răng của mình

Video bệnh về răng

Video bệnh về tóc

=> Nguyên nhân tóc có nhiều gàu
=> Phòng chống bệnh rụng tóc không rõ nguyên nhân cùng thực dưỡng

Video bệnh về tócCác phương pháp mà lương y Trần Ngọc Tài chỉ dẫn trong các video đều là những bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên theo thực dưỡng hiện đại. Giúp mỗi người tự tin hơn về ngoại hình của mình.Xem ngay video để nhận được những kiến thức quý báu này nhé. Nếu như áp dụng thực dưỡng có những khó khăn gì thì hãy liên hệ với CLB100 để được chúng tôi hỗ trợ bạn kịp thời nhé!
Xem thêm:
=> Tổng hợp video về bệnh sinh lý và con cái - Lương y Trần Ngọc Tài

=> Tổng hợp Video các món ăn thực dưỡng- Lương Y Trần Ngọc Tài
=> Tổng hợp Video bệnh cảm, sốt- Lương Y Trần Ngọc Tài
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng