090 66 55 044 0

Lương y Trần Ngọc Tài

Tổng hợp Video về nghệ thuật bỏ đói cơ thể - Lương Y Trần Ngọc Tài

Góc nhìn chuyên gia

Lương y Trần Ngọc Tài

  • Ngày đăng17/09/2024
  • 24Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Nghệ thuật bỏ đói cơ thể trong thực dưỡng là cách ăn thực dưỡng số 7 (ăn gạo lứt muối mè). Tuy đây chỉ là cách ăn đơn giản nhất trong 7 số ăn của tiên sinh Ohsawa nhưng mang lại công dụng vô cùng tuyệt vời. Ngày nay, phương pháp này được nhiều người biết đến và áp dụng như một cách làm tan khối u tự nhiên. Vậy đây có phải là một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả không? Hãy cùng CLB100 tìm hiểu thêm các thông tin về phương pháp này thông qua bài viết bên dưới nhé.

Nghệ thuật bỏ đói cơ thể theo thực dưỡng hiện đại là gì?

Bỏ đói cơ thể theo thực dưỡng được xem là một phương pháp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, giảm áp lực cho hệ tiêu hóa và tạo điều kiện cân bằng nội môi. Đồng thời phương pháp này còn kích hoạt quá trình tự phục hồi của cơ thể một cách tự nhiên.
Khái niệm bỏ đói trong thực dưỡng không có nghĩa là nhịn ăn hoàn toàn mà là giảm lượng thức ăn tiêu thụ, ăn ít hơn nhu cầu thông thường để cơ thể tự sử dụng nguồn năng lượng dư thừa. Từ đó giảm tải được chất độc (mỡ, khối u thừa), nâng cao khả năng chống bệnh và hỗ trợ cơ thể trở về trạng thái quân bình nhanh nhất. 
Chế độ ăn bỏ đói cho phép người thực hiện chỉ ăn gạo lứt và muối mè. Đây là hai thực phẩm giàu dinh dưỡng được xem như nguồn năng lượng vừa đủ để duy trì hoạt động của cơ thể trong giai đoạn thanh lọc. Gạo lứt giàu chất xơ và khoáng chất, trong khi muối mè chứa các axit béo và vi chất thiết yếu giúp cơ thể hấp thu tốt hơn.  
Nghệ thuật bỏ đói cơ thể theo thực dưỡng hiện đại là gì?

Tác hại của việc bỏ đói cơ thể không đúng cách

Mặc dù có nhiều lợi ích nêu trên nhưng phương pháp này cũng có tiềm ẩn gây hại sức khỏe nếu như bạn không được thực hiện đúng cách. Việc lợi dụng ăn theo cách này trong một thời gian dài, cơ thể dần thiếu chất và rất dễ suy kiệt, thậm chí có thể mắc phải bệnh gầy khó chữa. Nhất là những người đang bị bệnh áp dụng phương pháp này không đúng còn rất dễ làm cơ thể mất quân bình và bệnh tật trở nặng hơn. 
Tác hại của việc bỏ đói cơ thể không đúng cáchPhương pháp ăn uống nào cũng có mặt lợi và mặt hại nhất định. Vì thế khi áp dụng một phương pháp nào đó liên quan đến sức khỏe bạn cần phải tìm hiểu và nắm rõ kiến thức, ngay cả khi áp dụng thực dưỡng hiện đại để phòng bệnh từ xa. 
Để giúp bạn dễ dàng tiếp cận những kiến thức về phương pháp bỏ đói cơ thể, CLB100 đã tổng hợp toàn bộ những video của Lương Y Trần Ngọc Tài hướng dẫn chuyên sâu về cách ăn số 7 này. Bạn hãy nhấp chuột vào những tiêu đề bên dưới để cập nhật những thông tin chính xác từ Lương Y.

Tổng hợp video về nghệ thuật bỏ đói cơ thể của Lương Y Trần Ngọc Tài

=> Nên ăn gì sau khi nhịn đói?
=> Nghệ thuật bỏ đói cơ thể
=> Nhịn đói trong bao lâu là tốt
=> Vì sao bỏ đói cơ thể là một nghệ thuật
=> Tác hại đến đáng sợ khi bỏ đói cơ thể sai cách
=> Hiện tượng kinh khủng xảy ra khi cơ thể thiếu chất

Tổng hợp video về nghệ thuật bỏ đói cơ thể của Lương Y Trần Ngọc TàiNhững kiến thức mà Lương Y Trần Ngọc Tài tận tình chỉ dẫn trong các video trên đều được tích lũy từ nhiều năm áp dụng lối sống thực dưỡng của bác. Hãy xem ngay các video trên để nắm rõ cách áp dụng phương pháp bỏ đói cơ thể an toàn, hiệu quả hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn kỹ hơn, đừng ngần ngại liên hệ với CLB100 để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất từ Lương Y bạn nhé.
Xem thêm:
=> Tổng hợp Video về bệnh ung thư - Lương Y Trần Ngọc Tài

=> Tổng hợp Video về bệnh tuyến giáp - Lương Y Trần Ngọc Tài
=> Tổng hợp Video về bệnh thần kinh - Lương Y Trần Ngọc Tài
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng