Thức ăn thực dưỡng

Tại sao nên sử dụng muối degi trong thực dưỡng?

Ngày đăng:24/05/2023
Nguồn tin: clb100
Cập nhật1253
0
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MUỐI DEGI
Là một thương hiệu của vùng muối truyền thống Đề Gi nằm tại xã Cát Minh, huyện Phù Cát là một trong những cánh đồng muối lớn nhất tỉnh Bình Định, do không bị xử lý ở nhiệt độ cao và ít qua chế biến nên muối biển vẫn giữ được nhiều khoáng chất tự nhiên giúp trung hòa các axit và thải các chất không tốt ra khỏi cơ thể
🍀 Thành Phần: 
Muối biển Degi có lượng cặn khoáng chất thông thường thường cao hơn các loại muối khác. Chúng chứa 40% natri, 60% clorua và các thành phần khác như canxi, kẽm, kali và sắt. Ngoài chứa lượng lớn natri, nguyên liệu này còn chứa 84 khoáng chất thiết yếu được tìm thấy trong cơ thể con người. Các khoáng chất tìm thấy trong muối biển như: Kali, Phốt pho, Kẽm, Sắt, Mangan,….
🍀 Công Dụng:
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Giúp kiềm hóa máu
- Giúp giảm cân
- Chăm sóc làn da
- Bảo quản nơi khô ráo
Vùng muối Đề Gi là vùng muối lớn nhất tỉnh Bình Định. Từ lâu muối Đề Gi đã nổi tiếng ở nhiều nơi trên cả nước. Với hàm lượng NaCl cao, hàm lượng Magiê, Canxi và Sunfat thấp nên muối Đề Gi có hương vị đậm đà, dịu ngọt, rất độc đáo. Muối Đề Gi tập trung ở 02 xã Cát Minh và Cát Khánh với quy mô trên 71 ha và sản lượng hơn 11.000 tấn/ năm đã tạo nguồn thu ổn định cho bà con diêm dân. Đây là một trong những nghề truyền thống của địa phương. Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hộ gia đình có thể đầu tư chế biến các sản phẩm từ Muối Đề Gi, đồng thời nâng cao giá trị hạt muối, giúp diêm dân an tâm sản xuất và khẳng định thương hiệu muối Đề Gi trên thị trường trong và ngoài nước. Do đó, việc đầu tư xây dựng đăng ký xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu chứng nhận “Muối Đề Gi cho sản phẩm muối của 02 xã Cát Minh và Cát Khánh, huyện Phù Cát là thực sự cần thiết.

Muối Đề gi đã được Nhà nước bảo hộ - đây là tiền đề để sản phẩm được phát triển về thương hiệu, nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường. 

Vì vậy, nếu áp dụng và thực hành ăn uống theo phương pháp thực dưỡng thì muối degi và lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn và là muối phù hợp nhất để sử dụng trong thực dưỡng vì có đầy đủ các chất đáp ứng cho cơ thể và giữ trọn vẹn dinh dưỡng.
- Nguồn tổng hợp -
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng