090 66 55 044 0

Bệnh khác

Hỗ Trợ Trị Tiểu Đường Lâu Năm Cùng Lối Sống Thuận Tự Nhiên (Có Video)

Bệnh học theo Tây y

Bệnh khác

  • Ngày đăng16/07/2024
  • 182Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Tiểu đường lâu năm là một căn bệnh đang gia tăng với tốc độ đáng lo ngại trên toàn cầu. Bệnh này đòi hỏi người bệnh phải quản lý cẩn thận chế độ ăn uống của mình một cách nghiêm ngặt để không làm tăng lượng đường huyết trong máu. 
Một trong những thực phẩm mà người tiểu đường thường hay dùng đó là sữa dành cho người tiểu đường. Tuy nhiên đây lại là một sai lầm hết sức nghiêm trọng cho sức khỏe. Nhiều người tiêu thụ sữa lại có mức đường huyết tăng cao. Nhưng tại sao lại như vậy? Hãy cùng CLB100 tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé.

Tại sao uống sữa dành cho người tiểu đường vẫn bị tăng đường huyết?

Mặc dù sữa dành cho tiểu đường được sản xuất ít chất béo và không chứa đường như các loại sữa thông thường khác. Tuy nhiên, một số người tiểu đường khi uống sữa này vào thì lại có lượng đường huyết tăng cao. Nguyên nhân là do các loại sữa này vẫn còn những chất tạo ngọt nhân tạo như fructose, sorbitol hoặc maltitol. Những chất này có thể gây tăng đường huyết. 
Người mắc bệnh tiểu đường có khả năng sản xuất insulin bị giảm đi hoặc không đủ để điều chỉnh lượng đường trong máu. Khi uống sữa dành cho tiểu đường, đường huyết có thể tăng do sự thiếu hụt insulin để xử lý đường. Vì thế tốt nhất bạn nên ngừng uống sữa tiểu đường khi chỉ số đường huyết tăng cao. Ngoài ra, cần kết hợp áp dụng các phương pháp theo lối sống thuận tự nhiên và các trợ phương thực dưỡng giúp hạ lượng đường huyết đáng kể.
Tại sao uống sữa dành cho người tiều đường vãn bị tăng đường huyết?

Cách ăn uống theo lối sống thuận tự nhiên hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

  • Tránh ăn những thực phẩm theo câu số 3, nên ăn những thực phẩm trong câu số 5.
  • Người bị tiểu đường nên áp dụng ăn theo câu số 14,15 trong 33 câu hỏi đáp thực dưỡng. 
  • Hãy thay cơm trắng bằng cơm lứt trong mọi bữa ăn. Vì gạo lứt chứa đến 5 lần khoáng chất hơn gạo trắng. Đồng thời ăn gạo lứt không bị 3 cao, 1 thấp (tức là cao mỡ, cao đường, cao máu và thấp khớp).
  • Dùng 50% các loại ngũ cốc nguyên cám, 25% các loại rau củ trong câu số 5, 25% các loại súp, miso, tekka, rong biển, các loại cá tép nhỏ.  
  • Món ăn có lợi cho người tiểu đường: Xích tiểu đậu phổ tai bí rợ, váng cháo gạo lứt, kem gạo lứt.

Lối sống sinh hoạt lành mạnh

  • Sáng sớm, hãy tắm nắng từ khoảng 15-30 phút sẽ giúp cơ thể tổng hợp vitamin D và cải thiện tâm trạng.
  • Đồng thời, bạn hãy luyện tập thể dục bằng cách thực hiện các hoạt động như đi bộ, tập yoga, luyện khí công. Điều này không chỉ giúp kiểm soát cân nặng mà còn cải thiện sức khỏe tim mạch và sự nhạy bén của cơ thể đối với insulin.
  • Buổi tối, trước khi đi ngủ bạn nên niệm phật ngồi thiền hoặc học tĩnh tọa. Điều này giúp giảm căng thẳng, cân bằng tinh thần và giúp bạn dễ ngủ hơn.
  • Kiểm soát cân nặng để cơ thể không quá gầy và cũng không để cho quá thừa cân. Nếu đang bị sụt cân hoặc tăng cân quá mức, bạn có thể áp dụng một số nguyên tắc từ câu số 10 trong 33 câu hỏi đáp thực dưỡng để kiểm soát cân nặng an toàn theo thuận tự nhiên.

Các trợ phương cần thiết cho bệnh tiểu đường

Glucopia - Điều hòa đường huyết hiệu quả

Việc lệ thuộc vào insulin bổ sung hoặc thuốc chuyển hóa đường có thể làm cho mức đường huyết ngày càng tăng cao và có thể gây ra nhiều bệnh lý khác như liệt dương, hư gan, suy thận,... 
Biết được điều này, nhóm nghiên cứu do Tiến sĩ GR Hu đứng đầu đã nghiên cứu và tìm ra một loại dược thảo có nguồn gốc tự nhiên có tên là Glucopia. Sản phẩm này giúp hỗ trợ tụy tạng tự sản xuất insulin cũng như làm cho tế bào của cơ thể nhận và biến dưỡng đường một cách bình thường. Vì thế Glucopia là sản phẩm rất tốt cho người tiểu đường, giúp cải thiện khả năng kiểm soát đường huyết một cách tự nhiên và hiệu quả hơn.
Glucopia giúp điều hòa đường huyết hiệu quả

Age Reviver - Phục Hồi Sinh Lực 

Bệnh tiểu đường có thể gây suy giảm chức năng của nhiều bộ phận quan trọng trong cơ thể như gan, thận, tim, phổi. Ngoài bổ sung thêm Glucopia, người bệnh cần dùng thêm trợ phương Phục Hồi Sinh lực (Age Reviver). 
Trong một viên nang Age Reviver có chứa đến 15 loại thảo dược quý giúp tăng cường miễn dịch, bồi bổ dưỡng chất cho các cơ quan, làm gia tăng số lượng tế bào và làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.

Cà phê ngũ cốc Đức

Cà phê ngũ cốc Đức là một sản phẩm rất tốt cho người mắc bệnh tiểu đường. Sản phẩm này có thể sử dụng thay thế cho thói quen uống sữa tiểu đường mà không gây tăng nồng độ đường trong máu hay làm mất quân bình. 
Cà phê ngũ cốc Đức chứa bốn thành phần chính, bao gồm lúa mạch rang, đại mạch, rau diếp xoắn và mầm ngũ cốc. Những thành phần này chứa nhiều chất xơ giúp kiểm soát đường trong thức ăn trước khi cơ thể hấp thụ. Tuy có tên gọi là cà phê những loại cà phê này không chứa cafein mà còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ được ngon và sâu giấc hơn. 
cà phê ngũ cốc Đức tốt cho người tiểu đường
Để kiểm soát căn bệnh tiểu đường, quản lý mức đường huyết là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Sữa dành riêng cho người tiểu đường có thể làm tăng mức đường huyết trong máu. Vì vậy, ngưng sử dụng sữa tiểu đường, thay vào đó hãy nên chú trọng vào chế độ ăn và lối sống sinh hoạt lành mạnh hơn. Bằng cách áp dụng các phương pháp thuận tự nhiên trên để duy trì mức đường huyết ổn định.
Nội dung bài viết trên đều được tham khảo từ kênh youtube của CLB100. Để biết thêm thông tin chi tiết và hiểu rõ hơn về những phương pháp hỗ trợ trị tiểu đường lâu năm, bạn hãy xem thêm video bên dưới đây. Đừng quên đăng ký và theo dõi kênh youtube của CLB100 để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích về sức khỏe.
Xem thêm:
=> Đừng Để Sụt Cân Vì Bệnh Mất Ngủ (Có Video)

=> Đừng Nhầm Thực Dưỡng Chỉ Có Gạo Lứt Và Muối Mè (Có Video)
=> Tinh Thần Lạc Quan, Bệnh Mau Qua Khỏi (Có Video)
Mời bạn xem thêm video của CLB100 về chủ đề 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng