Một số kinh nghiệm hữu ích

Người bị tiêu chảy nên ăn gì ?

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật5070
0
Bệnh tiêu chảy là một rối loạn tiêu hóa phổ biến, mỗi người có thể gặp phải ít nhất vài lần mỗi năm. Tuy nhiên nếu tình trạng kéo dài có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Khi mắc phải các vấn đề về đường ruột, hệ tiêu hóa nói chung, chúng ta cần điều chỉnh chế độ ăn uống của mình. Hay cụ thể hơn là chọn lọc kỹ các loại thực phẩm hàng ngày trong khi bệnh. Một trong những câu hỏi thường gặp nhất là “ Người bị tiêu chảy nên ăn gì ?”

Những thực phẩm sau được khuyên là phù hợp và có lợi cho những người bị tiêu chảy.
Cách phòng ngừa tiêu chảy
1. Sắn dây: Sắn dây cũng có tác dụng tốt lên các căn bệnh thuộc về đường ruột và tiêu hóa. Hình dạng củ sắn dây to và phát triển chính là minh chứng cho năng lượng mạnh mẽ mà nó tạo ra cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là ở đường ruột. 
Bột sắn dây cao cấp
2. Trà già bancha: Uống Trà Bancha 3 năm thường xuyên giúp thanh lọc cơ thể , làm da dẽ hồng hào, ngăn ngừa mụn nhọn . Ngoài ra nghiên cứu cho thấy uống trà bancha còn giúp , tăng cường sức đề kháng , tống khứ chất độc ra khỏi cơ thể và bớt thèm những thức ăn Âm tính.
Trà già bancha 3 năm3. Tương tamari: Nước tương Tamari là phần nước lắng xuống cuối cùng của miso, được lên men theo phương pháp truyền thống từ 100% đậu nành thiên nhiên, rất ít hoặc không có lúa mì được thêm vào, cho nên những người bị dị ứng gluten có thể sử dụng an toàn.
Nước tương tamari4. Mơ muối: Trong thực dưỡng Umeboshi Paste - Mơ Muối Không Hạt Nhật chính là món quà vô giá cho sức khỏe. Mơ ngâm muối không chỉ nức lòng người bởi hương vị chua chua, mặn mặn, nó còn đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời, giúp giải nhiệt nhanh chóng, hỗ trợ hệ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và vóc dáng. 
Mơ muối có hạt
5. Cà Phê Ngũ Cốc (Nature Cuppa): làm từ các loại hạt ngũ cốc tự nhiên giúp bồi bổ thần kinh hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thần kinh như: thần kinh tọa, rối loạn tiền đình. Cà Phê Ngũ Cốc Đức còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa rất tốt những người phân bị lỏng, tiêu chảy nên dùng cà phê Đức sẽ làm phân chặt lại không bị rã nát.
Cà Phê Ngũ Cốc (Nature Cuppa)6.  Probiotic - 32 tỉ lợi khuẩn: Uống ngày 1 viên mỗi ngày vào buổi sáng. Nếu dùng thuốc kháng sinh uống 2 viên vào buổi sáng và chiều. Uống trước khi ăn 30 phút trước buổi ăn sáng hoặc chiều.
Probiotic - 32 tỉ lợi khuẩn
7. Bột dentie: Thành phần: Bột DENTIE làm bằng cuống cà ngâm muối 3 năm rồi đốt thành than.
Dentie Tooth powder - Bột chà răng, súc họng, sát khuẩn cố họng (Nhật Bản)

Canh dưỡng sinh giảm ho hiệu quả
8. Canh Dưỡng SinhVới thành phần là các loại rau củ hữu cơ giàu khoáng chất, canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa môi trường máu, tiêu diệt vi khuẩn, thải độc cơ thể. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên uống Ngày 2 lần mỗi lần 1 gói khi ăn sáng & chiều.
Nếu không tìm mua được Canh dưỡng sinh, quý vị có thể tham khảo Cách nấu Canh Dưỡng sinh tại CLB100.
Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch

9. Immune Reviver: Phục hồi hệ miễn dịch. Ngày uống 2 lần. Mỗi lần từ 1-2 viên sáng, chiều sau khi ăn. 

Không khó để trả lời câu hỏi người bị tiêu chảy nên ăn gì. Tuy nhiên nếu không lưu ý, những thực phẩm mà bạn cho là rất bình thường cũng có thể làm bệnh trạng của bạn kéo dài hơn. Chia sẻ những lưu ý trong thực phẩm khi điều trị bệnh tiêu chảy cho bạn bè và người thân bạn nhé!
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng