Một số kinh nghiệm hữu ích

7 Bước lập lại quân bình để cơ thể khỏe mạnh

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật460
0
Cơ thể quân bình là một thể trạng lành mạnh mà mọi thành phần cấu tạo hòa hợp theo một tỉ lệ hài hoà, không một thành phần nào chiếm ưu thế hay bị yếu kém do đó sẽ tạo ra môi trường thích hợp cho những khả năng chuyển hoá sẵn có trong cơ thể hoạt động thuận lợi và phát triển tới mức độ tối ưu của nó.

7 Bước lập lại quân bình

Những ai làm theo 7 bước trên, gần như không có người nào không khỏi bệnh cả, cho dù có bệnh nặng đến cỡ nào. Nếu trong trường hợp cấp bách, thực hiện 7 bước cùng một lượt. Thực dưỡng giúp cơ thể giải độc một cách tự nhiên, tất cả độc tố dù ở đâu, mình đều làm đồng thời để thải độc tất cả vì vậy phương pháp trên áp dụng với mọi bệnh ung thư khác nhau.

Thực dưỡng kết hợp thải độc thải độc qua đường tiêu hóa (ăn uống) và thải độc qua da (tắm cát). Khi ăn thực dưỡng, sử dụng những thức ăn tốt, tự nhiên, ít độc tố nhất để cơ thể có thể tập trung năng lực tự chữa lành mọi bênh tật của chính nó.


Xin mời các anh chị xem video bên dưới để hiểu rõ hơn!

 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng