Một số kinh nghiệm hữu ích

Cách thông tiểu, giải độc bàng quang hiệu quả bằng thực dưỡng hiện đại

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật1004
0
Chế độ ăn uống và sinh hoạt ảnh hưởng rất lớn đến quá trình điều trị sỏi bàng quang như: Ảnh hưởng đến kích thước viên sỏi, tác động vào quá trình tán sỏi nhanh hay chậmChính vì lẽ đó, người bệnh cần lưu ý sỏi bàng quang kiêng gì để phòng tránh và đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.


Cách thông tiểu, giải độc bàng quang

Chế độ ăn uống và sinh hoạt của mỗi người là một trong số những nguyên nhân quan trọng tác động đến quá trình hình thành và điều trị sỏi bàng quang. Một chế độ ăn uống đầy đủ chất và sinh hoạt lành mạnh đóng vai trò quan trọng trong điều trị sỏi bàng quang của người bệnh, Nên các anh chị nào có vấn đề về thông tiểu, bàng quang thì nên áp dụng theo phương pháp thực dưỡng để cải thiện sức khỏe của bản thân và gia đình nhé!

Canh dưỡng sinh giảm ho hiệu quả
1. Canh Dưỡng SinhVới thành phần là các loại rau củ hữu cơ giàu khoáng chất, canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa môi trường máu, tiêu diệt vi khuẩn, thải độc cơ thể. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên uống Ngày 2 lần mỗi lần 1 gói khi ăn sáng & chiều.
Nếu không tìm mua được Canh dưỡng sinh, quý vị có thể tham khảo Cách nấu Canh Dưỡng sinh tại CLB100.
Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch

2. Immune Reviver: Phục hồi hệ miễn dịch. Ngày uống 2 lần. Mỗi lần từ 1-2 viên sáng, chiều sau khi ăn. 

Xin mời các anh chị xem video bên dưới để hiểu rõ hơn!

 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng