Một số kinh nghiệm hữu ích

Khử các dư lượng các hóa chất trong rau củ - An toàn - Đúng cách.

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật18070
0
Kinh nghiệm ngâm rau quả với nước muối bắt đầu từ thời kỳ canh tác nông nghiệp còn chưa được hiện đại hóa. Khi đó, việc sử dụng phân hữu cơ rất phổ biến. Đó là điều kiện cho rất nhiều loại vi khuẩn, như E. coli, Coliforms hay Salmonella, gây ô nhiễm đất, nguồn nước và cả sản phẩm nông nghiệp. Kết quả là nhẹ thì việc ăn rau quả nhiễm khuẩn gây tiêu chảy, nặng thì gây ngộ độctử vong.
Khử các dư lượng các hóa chất trong rau củ
Một số cách đánh bay thuốc trừ sâu hiệu quả, an toàn cho sức khỏe người dùng
1. Muối degi: Thành Phần: Muối biển Degi có lượng cặn khoáng chất thông thường thường cao hơn các loại muối khác. Chúng chứa 40% natri, 60% clorua và các thành phần khác như canxi, kẽm, kali và sắt.

Muối degi rất tốt cho sức khỏe
2. Hatcho Miso: Miso lâu năm là loại thực phẩm rất tốt cho đường ruột của bạn, do nó chứa phần lớn các vi sinh vật có ích đối với quá trình tiêu hóa, phân giải và chuyển hóa thức ăn trong thành ruột.
Tương đặc Hatcho Miso Hữu Cơ Nhật Cao Cấp
Đặc biệt, để hạn chế các loại thực phẩm bẩn, người tiêu dùng nên chọn những địa chỉ uy tín, tin cậy, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

Canh dưỡng sinh giảm ho hiệu quả
3. Canh Dưỡng SinhVới thành phần là các loại rau củ hữu cơ giàu khoáng chất, canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa môi trường máu, tiêu diệt vi khuẩn, thải độc cơ thể. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên uống Ngày 2 lần mỗi lần 1 gói khi ăn sáng & chiều.
Nếu không tìm mua được Canh dưỡng sinh, quý vị có thể tham khảo Cách nấu Canh Dưỡng sinh tại CLB100.
Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch

4. Immune Reviver: Phục hồi hệ miễn dịch. Ngày uống 2 lần. Mỗi lần từ 1-2 viên sáng, chiều sau khi ăn. 


Xin mời các anh chị xem video bên dưới để hiểu rõ hơn!
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng