Một số kinh nghiệm hữu ích

Cách loại bỏ hóa dược còn thừa tích trữ trong cơ thể hiệu quả, an toàn nhất

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật712
0
Các cơ quan chính liên quan đến việc loại bỏ thuốc là gan và thận. Về cơ bản, những cơ quan này sẽ sàng lọc ra các thuốc được xem là độc hại. Những chất chuyển hóa có thể độc hại cần phế thải này được trữ trong gan cho đến khi chúng sẵn sàng được chuyển đến thận. Trong thận, các chất chuyển hóa lại được xử lý kỹ hơn và loại bỏ khỏi cơ thể thông qua tiểu tiện.

Có thể nói, một chức năng của gan và thận là thải trừ thuốc. Gan thải trừ thuốc bên trong cơ thể bằng cách chuyển hóa, còn thận thải trừ thuốc ra khỏi cơ thể bằng cách bài tiết qua nước tiểu. Gan thận là cơ quan thải trừ thuốc chính của cơ thể. Nhiều thuốc còn được thải trừ qua đường ruột (qua phân), da (qua mồ hôi), phổi (hơi thở), sữa, tóc.
Cách loại bỏ hóa dược trong cơ thể hiệu quả nhất


Không chỉ là thực phẩm trong các bữa ăn hằng ngày những thực phẩm dưới đây còn có tác dụng thải độc rất hiệu quả cho cơ thể.

1.  Đậu đen xanh lòng
Đậu đen xanh lòng có rất nhiều chất dinh dưỡng, hoạt chất tốt có trong hạt đậu thông thường. Bên cạnh đó, hạt còn chứa nhiều chất như: phần vỏ chứa Anthoxyanozit, nhân hạt chứa nhiều gluco, tro, protein tự nhiên, chất béo. Đồng thời, đậu đen xanh lòng cũng có chứa một lượng khoáng chất cao như canxi, phốt pho, vitamin, sắt…Các axit amin tốt cho quá trình lão hóa như lysin, valin…
Đậu đen xanh lòng
2. Trà Mu: Trà Mu là loại trà thảo dược đặc biệt được tiên sinh Ohsawa sáng chế dưa trên y lý thảo dược phương Đông. Trà Mu gồm 16 loại thảo dược được kết hợp để tạo thành một thức uống rất Dương tính. Trà Mu rất tốt cho các bệnh Âm như : Cảm lạnh, dạ dày, cơ thể mệt nhọc và đặc biệt rất tốt cho các bệnh phụ nữ.
Trà Mu
Canh dưỡng sinh giảm ho hiệu quả
3. Canh Dưỡng SinhVới thành phần là các loại rau củ hữu cơ giàu khoáng chất, canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa môi trường máu, tiêu diệt vi khuẩn, thải độc cơ thể. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên uống Ngày 2 lần mỗi lần 1 gói khi ăn sáng & chiều.
Nếu không tìm mua được Canh dưỡng sinh, quý vị có thể tham khảo Cách nấu Canh Dưỡng sinh tại CLB100.
Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch

4. Immune Reviver: Phục hồi hệ miễn dịch. Ngày uống 2 lần. Mỗi lần từ 1-2 viên sáng, chiều sau khi ăn. 


Xin mời các anh chị xem video bên dưới để hiểu rõ hơn!
 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng