Một số kinh nghiệm hữu ích

Cách điều trị và phòng ngừa táo bón hiệu quả tại nhà

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật479
0
Táo bón là một trong những vấn đề tiêu hóa cực kỳ phổ biến. Tình trạng này có thể bắt nguồn từ một chế độ ăn uống kém dinh dưỡng, lối sống, sử dụng thuốc hoặc các tình trạng y tế khác. Nếu không chữa táo bón sớm có thể gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe nói chung của người bệnh.

Cách điều trị táo bón tại nhà1. Xích tiểu đậu là loại thực phẩm bổ dưỡng. Tác dụng của xích tiểu đậu rất tuyệt vời nhờ hàm lượng protein, chất xơ và vitamin dồi dào. Hàm lượng dinh dưỡng trong xích tiểu đậu giúp cải thiện tổng thể sức khỏe của người thường xuyên sử dụng.
 Xích tiểu đậu
2. Phổ tai chính là một loại rong (tảo) biển (seaweed) được phơi khô rất quen thuộc ở các vùng biển Việt Nam và lân cận. Đây là một loại hải sản gốc thực vật, khi được ngâm nước sẽ mềm nở ra. 
Rong biển phổ tai
 3. Probiotic - 32 tỉ lợi khuẩn: Uống ngày 1 viên mỗi ngày vào buổi sáng. Nếu dùng thuốc kháng sinh uống 2 viên vào buổi sáng và chiều. Uống trước khi ăn 30 phút trước buổi ăn sáng hoặc chiều.

Bệnh táo bón là bệnh tiêu hóa thường gặp và do nhiều nguyên nhân gây ra, tùy nguyên nhân cụ thể mà người bệnh có phương án điều trị phù hợp. Phòng ngừa táo bón bằng cách bổ sung nhiều chất xơ, duy trì chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý.

Canh dưỡng sinh giảm ho hiệu quả
4. Canh Dưỡng SinhVới thành phần là các loại rau củ hữu cơ giàu khoáng chất, canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa môi trường máu, tiêu diệt vi khuẩn, thải độc cơ thể. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên uống Ngày 2 lần mỗi lần 1 gói khi ăn sáng & chiều.
Nếu không tìm mua được Canh dưỡng sinh, quý vị có thể tham khảo Cách nấu Canh Dưỡng sinh tại CLB100.
Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch

5. Immune Reviver: Phục hồi hệ miễn dịch. Ngày uống 2 lần. Mỗi lần từ 1-2 viên sáng, chiều sau khi ăn. 


Xin mời các anh chị xem video bên dưới để hiểu rõ hơn!

 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng