Một số kinh nghiệm hữu ích

Cách giúp giảm ho, đơn giản, nhanh khỏi, hiệu quả tại nhà

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật675
0
Ho là một phản xạ phòng vệ tự nhiên, một cơ chế giải phóng đường thở, ở phế quản, khí quản và thanh quản. Ho giúp loại bỏ đờm và các dị vật... nhưng ho lặp lại sẽ gây ra nhiều mệt mỏi và bất tiện.
Giảm ho hiệu quả tại nhà



1. Trà củ sen: Chắc hẳn trong chúng ta không ai là không biết đến loài hoa sen, tất cả các bộ phận của sen như hoa sen, lá sen và đặc biệt là củ sen đều có tác dụng chữa bệnh. Củ sen chứa nhiều khoáng chất sau khi phơi khô, sao vàng hạ thổ thành Trà củ sen mang giá trị y học cao. 
Trà Củ Sen Hữu Cơ Nguyên Chất
2. Trà tía tô: Uống nước lá tía tô mỗi ngày bổ sung cho cơ thể lượng dưỡng chất lớn có vai trò ngăn chặn sự hình thành sắc tố melamin - nguyên nhân gây nám, tàn nhang, đốm nâu trên da. Nguồn khoáng chất phong phú trong loại nguyên liệu tự nhiên này còn giúp cải thiện sắc tố, tẩy tế bào chết, từ đó xóa mờ nám, dưỡng trắng da cực kỳ nhanh chóng.
Trà tía tô

3. Bột cao khoai sọ nguyên chất

* Thành phần: Chọn củ khoai sọ ta, loại củ nhỏ đeo quanh củ cái,  kết hợp với gừng sấy khô, xay thành bột (9 phần khoai sọ 1 phần gừng).

Bột cao khoai sọ nguyên chất
Cần áp dụng Thực Dưỡng hiện đại và các thuốc từ thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên để điều trị giảm ho như sau:
Canh dưỡng sinh giảm ho hiệu quả
4. Canh Dưỡng SinhVới thành phần là các loại rau củ hữu cơ giàu khoáng chất, canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa môi trường máu, tiêu diệt vi khuẩn, thải độc cơ thể. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên uống Ngày 2 lần mỗi lần 1 gói khi ăn sáng & chiều.
Nếu không tìm mua được Canh dưỡng sinh, quý vị có thể tham khảo Cách nấu Canh Dưỡng sinh tại CLB100.
Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch

5. Immune Reviver: Phục hồi hệ miễn dịch. Ngày uống 2 lần. Mỗi lần từ 1-2 viên sáng, chiều sau khi ăn.


Xin mời các anh chị xem video bên dưới để hiểu rõ hơn! 
 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng