Thực dưỡng từ Nhật

Phổ tai Kombu Hàn Quốc

Ngày đăng:18/11/2022
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật238
0

Phổ tai có dạng lá mỏng lớn , phơi khô , có tâm bề ngang hơn 50cm và dài nhiều mét , có màu xanh thẫm , vị ngọt , Phổ tại có mùi rất đặc trưng nên dù nấu canh hay làm nộm, trộn với bất cứ thứ gì thì mùi Của phổ tại cũng không bị mất đi , Phổ tai có nguồn gốc từ Hàn Quốc rất an toàn, chất lượng.

Nguồn giá trị dinh dưỡng từ phố tại Phổ tai vốn thuộc nhóm rong biển do đó chúng giàu các loại vitamin đặc biệt là khoáng chất , chiếm tối đa 30 % khối lượng phố tại . Phổ tại không chứa protein nhưng chúng cung cấp canxi và sắt nhiều gấp 10 lần so với bơ hoặc sữa. Phổ tai rong biển là thực phẩm từ đại dương hấp thụ 90 % nguồn dinh dưỡng từ biển cả đặc biệt chứa nguồn i - ốt lớn cho cơ thể Nguồn chất xơ dồi dào có trong rong biển phổ tai, bên cạnh đó còn rất giàu carbohydrate giúp thúc đẩy hoạt động của các enzym trong hệ tiêu hóa mà có thể còn thiếu. 
Phổ tai Kombu Hàn Quốc🌿 Công dụng của phố tại Hàn Quốc 
+ Giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư : Được biết trong phổ tai rong biển có chứa lượng chất alga alkane mannitol cao , hàm lượng calo thấp giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa , loại bỏ các chất cặn bã lưu lại trong ruột . Nhờ đó giúp ruột trở nên sạch , tăng khả năng hấp thụ canxi . Chính vì thế rong biển phổ tai là thực phẩm ngăn ngừa táo bón và thúc đẩy sự bài tiết hữu hiệu . Thường xuyên ăn rong biển sẽ giúp hạn các bệnh ung thư đường ruột, ung và trực tràng .
 + Giảm lượng cholesterol trong máu : Theo nghiên cứu hàm lượng dinh dưỡng trong phổ tai rất cao , giúp giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể - nguyên nhân chính gây nên tình trạng béo phì . 
+ Hỗ trợ giảm cân : Hàm lượng chất xơ trong rong biển rất cao , sau khi ăn có thể giúp cơ thể sinh ra cảm giác nó nhiều hơn , làm giảm bớt lượng ăn cho người muốn giảm cân . Đồng thời lượng chất béo trong rong biển rất ít nên thích hợp cho những người muốn giảm cân. 
+ Thanh ốc Cơ thể , giải độc : Qua nghiên cứu , thành phần quan trọng phổ tai là chất fertile clement có tác dụng điều tiết máu lưu thông , tiêu độc giúp loại bỏ cặn bã trong cơ thể . Nhiều nghiên cứu còn khẳng định đưa ra kết luận , phổ tại có tác dụng bổ máu , tim , thận , hệ tuần hoàn , hệ bài tiết . Chính vì thế hãy bổ sung phổ tai vào thực đơn các món ăn hàng ngày.
+ Kiểm soát huyết áp : Trong rong biển phổ tai có chứa chất chlorella là một chất có tác dụng điều chỉnh huyết áp đối với những người bị huyết áp cao , giúp giảm các triệu chứng liên quan đến bệnh cao huyết áp . 
 
🌿 Cách sử dụng phổ tai : Phổ tai sử dụng với lượng vừa đủ sau đó đem ngâm nước lạnh khoảng 5-10 phút cho mềm . Sau đó đem cả thành những sợi nhỏ , rửa sạch với một chút muối để khử mùi tanh . Sau đó đó vớt ra rá cho ráo rồi đem đi chế biến thành nhiều món ăn ngon . 

🍃 Giá bán: 265,000 VNĐ


►Bấm xem mục Review thực dưỡng để xem thêm những trợ phương, gia vị, trà dưỡng sinh khác.
* Liên hệ mua hàng qua số điện thoại: 090 66 55044 (Zalo) để được tư vấn
* Trở thành Đại sứ sức khỏe CLB100liên hệ tại đây 
* Đăng kí thành viên để nhận được nhiều ưu đãi từ clb100, đăng kí tại đây
* Để lại comment khi các bạn có thắc mắc về sản phẩm hoặc cần hỗ trợ.


►Tham khảo
* Thực đơn thực dưỡng cho người ung thư
* Phương pháp chữa lành ung thư không độc hại bằng Vitamin B17
* Tekka Miso – Gia Vị Thực Dưỡng Bồi Bổ Máu Huyết, Phòng Ngừa Ung Thư

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng