Một số kinh nghiệm hữu ích

Bí quyết giữ cho trái tim khỏe mạnh và mạch ổn định mọi người cần biết

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật498
0
Cần tránh ăn nhóm thực phẩm sau đây:


Nhóm thực phẩm cần tránh ăn



Nhóm thực phẩm cần tránh ăn
Các thực phẩm cần tránh ăn trong quá trình đều tri bệnh: Cà chua, cà tím, cà pháo, cà dĩa, mướp, bầu, khổ qua, măng, nấm, giá đỗ, củ đậu, khoai tây, tiêu, ớt, cải bẹ xanh, rau dền, các loại thịt gia súc, các loại thịt gia cầm, các loại hải sản, đường, cà phê, trà, các loại kem, đá lạnh, đậu nành, nước cốt dừa, đồ ướp lạnh, trứng công nghiệp, không dùng trái cây, các loại hạt, các chế phẩm từ sữa, các loại nước đóng chai, các loại bánh ngọt, các loại thức ăn nhanh, các loại rượu bia, các loại thuốc lá, các loại đồ đóng hộp, các loại dầu(cả dầu mè, olive), các loại thức ăn nhanh đóng gói.
 

Một số kinh nghiệm hữu ích cải thiện làm khỏe tim, mạnh mạch:

Làm khỏe tim, mạnh mạch theo phương pháp thực dưỡng hiện đại

Teka Miso - gia vị thực dưỡng bồi bổ máu huyết, phòng ngừa ung thư.
 


Tekka Miso – Gia Vị Thực Dưỡng Bồi Bổ Máu Huyết, Phòng Ngừa Ung Thư
 
Tekka miso là tên gọi bằng tiếng Nhật của loại gia vị làm từ việc chiên rau củ khô với lửa nhỏ. Nguyên liệu để làm Tekka được chọn lựa rất công phu, bao gồm các loại rễ củ như ngưu bàng, củ sen, cà rốt, gừng cùng tương đậu nành miso và dầu vừng (dầu mè). Các loại rau củ được xắt nhỏ nhất có thể để sao cho chúng có thể hấp thụ tối đa năng lượng từ công việc chế biến sau này. Tekka được xào trên lửa nhỏ trong một thời gian dài và người chế biến cần rất tập trung và tinh tế để sao cho các nguyên liệu được hòa quyện mà không làm chúng bị cháy khét.
 
Cần áp dụng thực dưỡng hiện đại và các thuốc từ thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên để cải thiện tim, mạnh mạch.

Canh Dưỡng Sinh - Đào thải độc tố nhanh ra khỏi cơ thể.​

Canh dưỡng sinh đào thải độc tố nhanh ra khỏi cơ thể.
Canh Dưỡng Sinh: Với thành phần là các loại rau củ hữu cơ giàu khoáng chất, canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa môi trường máu, tiêu diệt vi khuẩn, thải độc cơ thể. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên uống Ngày 2 lần mỗi lần 1 gói khi ăn sáng & chiều. Nếu không tìm mua được Canh dưỡng sinh, quý vị có thể tham khảo Cách nấu Canh Dưỡng sinh tại CLB100.

CardioZest  - Lối thoát cho xơ vữa động mạch – Điều hòa huyết áp – Tốt cho tim mạch.

 

Cardiozest - Điều hòa huyết áp - tốt cho tim mạch.

 CardioZest :  Phòng ngừa xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp, tốt cho tim mạch. Ổn định huyết áp, tim mạch. Ngày 2 lần – mỗi lần từ 1 – 2 viên sau khi ăn sáng & chiều.

- Nguồn CLB100 -




































 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng