Lối sống hiện đại

Tọa đàm cùng Nhà Thực Dưỡng Quốc tế Lương Trùng Hưng và Lương y Trần Ngọc Tài \\"Làm sao tránh được thức ăn độc hại?\\"

Ngày đăng:10/03/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật1297
0
Buổi tọa đàm cùng Nhà Thực Dưỡng Quốc tế Lương Trùng Hưng và Lương Y Trần Ngọc Tài sáng nay đã để lại những kiến thức quý giá cho những ai đang mong muốn theo đuổi lối sống Thực Dưỡng hiện đại.
Buổi tọa đàm cùng các chuyên gia hàng đầu Thực Dưỡng Việt Nam
Những giây phút đầu tiên của buổi tọa đàm, bác Hưng và bác Tài đã từng bước hướng dẫn chi tiết về cách chọn thức ăn Thực Dưỡng cũng như cách để giải độc thức ăn.

Bác Hưng nhấn mạnh trong buổi tọa đàm về nguyên nhân bệnh tật là ăn sai, ăn thực phẩm công nghiệp chứa hóa chất. Rõ ràng, ngày nay rất khó để có thể tìm được thức ăn hữu cơ. Tuy nhiên, là người theo lối sống Thực Dưỡng chúng ta phải chọn thực phẩm hữu cơ để đảm bảo giá trị dinh dưỡng và hương vị tự nhiên. 
Bác Lương Trùng Hưng nhiệt tình chia sẻ kiến thức Thực Dưỡng
Nếu hiểu đúng về Thực Dưỡng, chúng ta sẽ biết được rằng Thực Dưỡng không phải là phương pháp chữa bệnh mà chỉ là lối sống giúp cơ thể có thể tự chữa lành. Khi theo lối sống Thực Dưỡng, chúng ta ăn gạo lứt và các sản phẩm từ gạo lứt chứa gấp 5 lần chất xơ và sinh tố khoáng chất so với gạo trắng. Nhờ đó, nó ngăn chặn tinh bột biến thành đường quá nhanh, ngăn chặn 3 cao 1 thấp (cao đường – cao huyết – cao mỡ - thấp khớp) và cuốn độc tố ra ngoài bằng đại tiện, ngăn chặn độc tố chảy về mật, về máu.

Áp dụng đúng đắn Thực Dưỡng, mỡ tan từ trong động mạch, tan trong nội tạng, tan dưới da nên người theo Thực Dưỡng thường ốm hơn người bình thường nhưng có sức khỏe dẻo dai, làm việc hiệu quả.
Lương y Trần Ngọc Tài chia sẻ bí quyết giải độc thức ănĐến phần Lương Y chia sẻ về cách để hóa giải độc tố trong thức ăn từ thức phẩm ngoài chợ, các kim loại nặng và các độc tố từ thuốc Tây đã dùng. Thật sự là một kiến thức vô giá! Nhờ bí quyết này mà chúng ta không còn sợ không tìm được thực phẩm hữu cơ mà phải bắt buộc dùng rau củ quả ngoài chợ. CLB100 khuyến khích quý vị xem lại video và ghi lại những cách thải độc tố để có thể áp dụng cho bản thân và giúp đỡ những người thân yêu.

Có lẽ phần giải đáp thắc mắc của quý vị tham dự là phần làm cho bầu không khí sôi động hơn hết. 
Phần giải đáp thắc mắc của quý vị tham dự buổi Tọa đàmChị Thanh Nga đang mắc bệnh ung thư tử cung giai đoạn 2 và đang điều trị xạ trị theo Tây Y nhưng chị muốn ăn uống theo Thực Dưỡng. Bác Hưng nhấn mạnh Tây Y chỉ là cái bóng mờ ảo, còn Thực Dưỡng mới giúp chị đến đích của sức khỏe thật sự. Bác Hưng đã giới thiệu quyển sách “Ung thư, sự thật, hư cấu và các phương pháp chữa lành không độc hại” cho chị và khuyến khích chị tìm hiểu kỹ. Bác Tài đưa ra những hướng dẫn chi tiết cho chị Thanh Nga. Nếu chọn theo Tây Y thì nghe lời bác sĩ, kết hợp áp dụng Thực Dưỡng thì dần dần giảm lượng thuốc, hóa trị. 

Mẹ của chị Quỳnh Trâm đến để gửi lời cảm ơn Bác Hưng và Bác Tài khi đã áp dụng thành công Thực Dưỡng để cơ thể tiêu trừ bệnh tật, trong khi Tây Y không chữa được. Điều này giống như một giấc mơ. Câu chuyện của bác gái thật sự là niềm khích lệ cho những ai đang đương đầu với những căn bệnh mãn tính, đớn đau bệnh tật. 

Còn nhiều chia sẻ hữu ích của bác Hưng và bác Tài cũng như những tư vấn sức khỏe của hai bác dành cho các quý vị tham dự trong buổi tọa đàm như trẻ em bị hen suyễn bẩm sinh, bị sốt cao, người lớn tuổi bị cao huyết áp.

CLB100 thật sự vui mừng khi nhận thấy được giá trị của buổi Tọa đàm mang lại cho các quý vị tham dự. Trong hành trình chống chọi bệnh tật, CLB100 rất mong quý vị giữ một thái độ lạc quan và không ngừng học hỏi về Thực Dưỡng để có thể áp dụng đúng và đủ để chiến thắng bệnh tật và có thể lan tỏa đến những người xung quanh.

Anh Nguyễn Công Hầu đã chia sẻ về những kiến thức và chương trình trên trang website chính thức của CLB100 từ Trở thành Đại sứ sức khỏe, Dọn nhà ra biển, đặt lịch tư vấn sức khỏe đến các khóa học Thực Dưỡng miễn phí.

Rất mong trong thời gian tới sẽ có nhiều Đại sứ sức khỏe được chắt lọc từ các thành viên ƯU TÚ của CLB100.

Một số hình ảnh từ buổi tọa đàm

Một lần nữa chúng tôi chân thành cảm ơn Bác Lương Trùng Hưng, Lương y Trần Ngọc Tài đã dành thời gian quý báu để mang đến những kiến thức vô giá về Thực Dưỡng cho cộng đồng. Cảm ơn rất nhiều về những câu chuyện và sự tin tưởng của quý vị tham dự đã không ngại đường sá xa sôi để đến trực tiếp buổi tọa đàm.

Chúc quý vị luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích.


 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng