090 66 55 044 0

Lối sống hiện đại

Làm đẹp tự nhiên cùng thực dưỡng hiện đại (có video)

Thực dưỡng hiện đại

Lối sống hiện đại

  • Ngày đăng11/06/2024
  • 270Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Chẳng cần phải dùng đến những loại kem hoá học đắt tiền, chị em vẫn có một làn da đẹp, khỏe khi áp dụng theo phương pháp thực dưỡng. Đây là một phương pháp không chỉ mang lại hiệu quả lâu dài mà còn giúp cơ thể đảm bảo cân bằng nội tiết tố và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da một cách nhẹ nhàng và an toàn. 
Trong bài viết này, CLB100 nêu ra những quan điểm sai lầm về các phương pháp làm đẹp hiện nay. Đồng thời mang đến một cách làm đẹp tự nhiên giúp nâng cao vẻ đẹp tự nhiên bằng thực dưỡng hiện đại, giúp chúng ta luôn trẻ khỏe mỗi ngày.

Những phương pháp làm đẹp sai lầm

Xu hướng làm đẹp nhanh chóng đang ngày càng phổ biến hơn. Thay vì lựa chọn các phương pháp làm đẹp tự nhiên, phụ nữ hiện nay lại ưu tiên tìm kiếm những sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh chóng. Đánh vào tâm lý này, các công ty làm đẹp đã cho ra đời các sản phẩm làm đẹp có hiệu quả tức thời. Tuy nhiên, chúng thường chứa các thành phần hóa học mạnh, tiềm ẩn những tác dụng phụ nguy hiểm, gây nên những hậu quả không mong muốn cho vẻ đẹp và sức khỏe của người sử dụng. Nội dung sau sẽ làm rõ những sai lầm của các phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay:

Peel da (lột da)

Cơ thể chúng ta sẽ có một chu kỳ lột và tái tạo tự nhiên không làm tổn thương da. Nếu chúng ta can thiệp vào quá trình này bằng cách sử dụng các sản phẩm hoá học để lột da mặt có thể gây ra những tổn thương không mong muốn cho làn da của mình. Dẫn đến việc làn da trở nên nhạy cảm và dễ kích ứng trên da hơn. Hơn nữa, các chất hóa học dùng để lột da mặt này làm phá hủy các tế bào da khỏe mạnh và làm giảm sản xuất collagen, giảm độ đàn hồi của da. Từ đó khiến cho da nhanh lão hóa và dễ có nhiều nếp mất đi sự tươi trẻ tự nhiên trên da.
Peel da (lột da)

Uống collagen

Collagen tự nhiên là một phần quan trọng của da, giúp da mềm mại và đàn hồi tốt hơn. Uống collagen được quảng cáo là cách giúp tăng cường collagen trong cơ thể. Tuy nhiên, collagen bán sẵn thường là sản phẩm nhân tạo từ hóa chất, không phải là collagen tự nhiên được sản sinh bởi cơ thể. Khi tiêu thụ, có thể giúp cải thiện làn da lúc đầu nhưng nếu bạn không sử dụng một thời gian, da sẽ trở nên xỉn màu và không đàn hồi được tốt như trước nữa. Không chỉ huỷ hoại làn da tự nhiên mà collagen nhân tạo còn là những chất độc gây hại đến sức khoẻ tổng thể. 

Dùng tia laser để làm đẹp

Tia laser được sử dụng trong nhiều phương pháp làm đẹp như loại bỏ nếp nhăn và vết thâm. Tuy nhiên, tia laser có thể gây nguy hiểm và tác động tiêu cực lên da, gây nên các vấn đề như viêm nhiễm, đỏ da, hoặc thậm chí là tổn thương sâu hơn.
Ngoài ra, tia laser là một loại tia cực kì độc hại, loại tia này có thể tiêu diệt các tế bào ung thư nên cũng có thể tiêu diệt các tế bào da khỏe mạnh trong cơ thể. Điều này rất gây hại trực tiếp đến sức khỏe làn da của bạn.
Dùng tia laser để làm đẹp

Sản phẩm tẩy trắng da

Sản phẩm tẩy trắng da hiện đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng, nhưng thực tế lại là một phương pháp có thể gây hại nghiêm trọng cho làn da của chúng ta. Sự trắng sáng của làn da phụ thuộc vào mức độ kiểm soát của gan đối với sắc tố melanin, một chất bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.
Tuy nhiên, các thành phần tẩy trắng thường chứa các hợp chất tẩy mạnh có thể gây tổn thương cho da và làm suy giảm hoạt động tự nhiên của gan trong việc điều chỉnh sắc tố melanin. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da mà còn có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác như viêm da dị ứng nặng, bệnh tự miễn dịch, ung thư da. 
Thay vì vội vàng lựa chọn những phương pháp làm đẹp nhanh chóng mà gây hủy hoại cơ thể, tại sao bạn không thử tìm cách làm đẹp tự nhiên bằng một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh hơn. 

Thực dưỡng hiện đại làm đẹp tự nhiên như thế nào?

Phương pháp thực dưỡng hiện đại là cách chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Thay vì dựa vào các sản phẩm làm đẹp nhân tạo, thực dưỡng tập trung vào việc cung cấp các dưỡng chất thiết yếu từ những thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như ngũ cốc nguyên cám, rau củ tươi, các loại hạt đậu,... giúp cho làn da trở nên khỏe đẹp và rạng rỡ.
Không những thế, phương pháp này còn làm cho cơ thể lặp lại quân bình, khỏe mạnh và ngăn ngừa được mọi bệnh tật. Bằng cách kiên trì thay đổi chế độ ăn uống từ thức ăn chứa hóa chất sang thức ăn giàu chất dinh dưỡng từ thiên nhiên trong khoảng thời gian từ 3 đến 9 tháng, cơ thể sẽ trải qua quá trình tái tạo tế bào, thay thế các tế bào hư hỏng bằng những tế bào khỏe mạnh. Lúc này bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên tươi trẻ, vóc dáng thon gọn và tinh thần luôn tràn đầy năng lượng hơn.
Ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống, lối sống thực dưỡng cũng khuyến khích bạn thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh hơn. Tập thể dục đều đặn, giấc ngủ đủ giờ và giảm căng thẳng. Đồng thời, tránh xa những các chất kích thích như thuốc lá, cà phê, ma tuý… đều đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe làn da luôn trẻ trung.
Thực dưỡng hiện đại làm đẹp tự nhiên như thế nào?
Làm đẹp tự nhiên theo thực dưỡng hiện đại là một phương pháp vô cùng an toàn để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Nếu bạn muốn biết thêm về cách làm đẹp này thì hãy theo dõi video của CLB100 để được nghe những lời chỉ dẫn của Bác Lương Trùng Hưng. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm được những thông tin hữu ích về thực dưỡng hiện đại thông qua kênh youtube của CLB100.
Xem thêm:
=> Gạo lứt muối mè - Thần dược hay độc dược?

=> Điều chỉnh phân đi cầu theo Thực dưỡng hiện đại
=> Bác Lương Trùng Hưng giải đáp về bệnh Parkingson
Mời bạn xem thêm video dưới đây của CLB100 về chủ đề ​Xinh đẹp tự nhiên cùng thức ăn thực dưỡng hiện đại:
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng