090 66 55 044 0

Thông tin cần biết

Chọn nồi cơm điện nào để nấu gạo lứt mềm dẻo, thơm ngon?

Kinh nghiệm hữu ích

Thông tin cần biết

  • Ngày đăng21/08/2024
  • 171Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Nồi cơm điện có chức năng nấu cơm lứt là một thiết bị gia dụng tiện ích không thể thiếu trong mọi căn bếp thực dưỡng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nồi cơm điện nào thì bài viết này của CLB100 sẽ gợi ý những loại nồi cơm điện tốt nhất, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chế biến những bữa cơm gạo lứt bổ dưỡng cho gia đình.

Những tiện ích khi có nồi cơm điện tốt trong bếp

Nồi cơm điện trở thành trợ thủ đắc lực trong mỗi căn bếp gia đình. Đặc biệt, đối với những người theo đuổi chế độ ăn thực dưỡng, việc lựa chọn một chiếc nồi cơm điện có chức năng nấu cơm gạo lứt vô cùng cần thiết.
Một chiếc nồi cơm điện tốt không chỉ đảm bảo cơm luôn chín đều, thơm ngon mà còn giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Với các chức năng đa dạng, từ nấu cơm trắng, cơm lứt, đến nấu cháo, hầm xương, nồi cơm điện hiện đại mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng.
Hơn nữa, những mẫu nồi cao cấp còn tích hợp công nghệ tiên tiến như giữ ấm lâu, hẹn giờ nấu, hay tự động điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn phong phú mà không phải lo lắng về việc canh chỉnh thời gian hay nhiệt độ.
Sở hữu một nồi cơm điện chất lượng còn góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Nồi cơm điện làm từ chất liệu an toàn, không chứa chất gây hại, cùng với khả năng giữ lại tối đa dinh dưỡng từ gạo đảm bảo bữa ăn của bạn luôn giàu dưỡng chất nhất. Với những tiện ích vượt trội này, không khó để hiểu vì sao nồi cơm điện lại trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi căn bếp.

Top những loại nồi cơm điện có chức năng nấu gạo lứt tốt nhất hiện nay

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Cuckoo CRP-PK1000S chính là lòng nồi phủ men cao cấp độc quyền. Lớp men này không chỉ giúp tăng độ bền bỉ mà còn làm cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.
Đặc biệt, nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S được trang bị đến 12 chức năng nấu đa dạng, bao gồm nấu gạo lứt, gạo trộn đậu, nấu cháo, giữ ấm và nhiều chế độ khác. Những chức năng này giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng cho gia đình.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S

Nồi cơm điện tử Toshiba 1.8L RC-18DR3PV

Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, chiếc nồi cơm điện tử Toshiba 1.8L RC-18DR3PV mang đến nhiều khả năng vượt trội giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình nấu ăn. Một trong những điểm nổi bật của chiếc nồi này là có đến 11 chế độ nấu khác nhau như nấu gạo lứt, làm bánh, nấu súp, xôi,...
Toshiba RC-18DR3PV được trang bị van thoát hơi nước thông minh, giúp giữ lại các dưỡng chất quý giá có trong gạo. Đặc biệt, nắp nồi cơm điện có thể dễ dàng tháo rời, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, hạn chế vi khuẩn sinh sôi, đảm bảo an toàn thực phẩm. Một điểm cộng lớn nữa đó là hơi nước không bị đọng lại trên nắp, giữ cho cơm luôn khô ráo và lâu hư hơn. Đồng thời cơm có thể ủ ấm đến 12 tiếng mà không lo cơm bị khô hay mất hương vị.
Nồi cơm điện tử Toshiba 1.8L RC-18DR3PV

Nồi cơm điện cao tần IH Toshiba 1.0L RC-10IX1PV

Nồi cơm điện cao tần IH Toshiba có thiết kế nhỏ gọn nhưng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, chiếc nồi này cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình. Kết hợp với công nghệ cao tần IH và công nghệ nhiệt 3D, nồi cơm điện này có khả năng nấu chín các loại gạo cứng như gạo lứt, ngũ cốc lứt hay gạo trộn mà không cần ngâm trước. Thành phẩm hạt cơm nấu chín đều, mềm dẻo, thơm ngon.
Ngoài ra, sản phẩm này có lòng nồi 7 lớp dày 3mm là một điểm nhấn quan trọng, giúp giữ nhiệt tốt và nấu chín đồng đều. Hơn nữa, nồi có khả năng giữ ấm cơm lên đến 24 tiếng, giúp bạn chỉ cần nấu cơm một lần là có thể dùng suốt cả ngày mà cơm vẫn luôn ấm nóng. 
Nồi cơm điện cao tần IH Toshiba 1.0L RC-10IX1PV

Nồi cơm điện cao tần IH Panasonic SR-Hl151KRA 1.5L

Nồi cơm điện cao tần IH Panasonic SR-HL151KRA cũng mang đến 11 chế độ nấu đa dạng tiền lợi hơn trong việc nấu nướng. Đồng thời có thể giữ ấm cơm như vừa nấu lên đến 24 giờ. Lòng nồi cơm điện được phủ lớp than Binchotan, có độ dẫn nhiệt cao và chống mài mòn vượt trội. Lớp phủ này làm cho nồi được bền hơn cũng như đảm bảo cơm chín đều, mềm dẻo và giữ được hương vị thơm ngon. 
Một điểm nổi bật của chiếc nồi này là được ứng dụng công nghệ nấu giảm đường IH là một bước đột phá, giúp giảm lượng đường trong cơm. Nhờ thế ăn cơm nấu trong nồi này sẽ không bị tăng đường huyết đột ngột. Nồi cơm điện cao tần IH Panasonic rất hữu ích cho những người cần kiểm soát lượng đường trong máu, giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất.
Nồi cơm điện cao tần IH Panasonic SR-Hl151KRA 1.5LHy vọng với những gợi ý trên có thể giúp bạn lựa chọn loại nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Đầu tư vào một chiếc nồi cơm điện chất lượng có chức năng nấu cơm gạo lứt sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa cơm thực dưỡng vừa nhanh chóng vừa ngon, bổ dưỡng, từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe và gia đình tốt nhất.
Xem thêm:
=> Cách chọn bình đun nước siêu tốc chất lượng và tiết kiệm điện

=> Có nên dùng bình giữ nhiệt để ủ ấm canh dưỡng sinh không?
=> Sự tiện lợi của nhiệt kế điện tử so với nhiệt kế thủy ngân
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng