Một số kinh nghiệm hữu ích

Cải thiện tình trạng đau cổ họng đơn giãn tại nhà

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật548
0
Các bệnh lý có triệu chứng đau cổ họng.

Cổ họng là bộ phận liên quan đến hệ hô hấp và hệ tiêu hóa. Vì vậy có rất nhiều bệnh lý về hô hấp và tiêu hóa có triệu chứng bệnh là đau rát họng. Sau đây là một số bệnh cụ thể có thể gây ra đau họng.

- Viêm họng/ viêm họng hạt.

- Viêm amidan.

- Viêm nắp thanh quản.

- Viêm thực quản.

- Khối u thực quản.

- Viêm tuyến nước bọt mang tai.

 Điều trị tình trạng đau cổ họng bằng trợ phương thực dưỡng hiện đại

Phương pháp thực dưỡng hiện đại

​ 
 1. Trà bancha - Trà già 3 năm

Trà bancha - trà già 3 năm

- Trà bancha 3 năm (còn gọi là trà già 3 năm) là loại trà được thu hoạch từ những lá trà trên thân cây trà từ 3 năm trở lên. Đây là một loại thức uống Dương tính được dùng làm thức uống căn bản phương pháp thực dưỡng. Uống Trà Bancha 3 năm thường xuyên giúp thanh lọc cơ thể, làm da dẽ hồng hào, ngăn ngừa mụn nhọn. Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy uống trà bancha còn giúp, tăng cường sức đề kháng, tống khứ chất độc ra khỏi cơ thể và bớt thèm những thức ăn Âm tính. Xem thêm thông tin tại đây.

2. Bột cao khoai sọ

Bột cao khoai sọ nguyên chất

 

Thành phần: Chọn củ khoai sọ ta, loại củ nhỏ đeo quanh củ cái,  kết hợp với gừng sấy khô, xay thành bột (9 phần khoai sọ 1 phần gừng).

Công dụng: Cao sọ giúp thải bỏ những độc tố và các chất chết (như mủ, chất độc, máu đông cục dưới hình thức áp xe, bướu, vết bầm dập) ra khỏi cơ thể qua đường da. Cao sọ làm giảm viêm sưng và ngừa tạo viêm, đặc biệt viêm sau khi va đụng hoặc bong gân, và làm giảm đau nhức. Xem thêm cách dùng tại đây.

3. Mơ muối lâu năm

Mơ muối lâu năm

Mơ muối với tác dụng kiềm hoá và đẩy mạnh sự biến dưỡng chuyển hoá năng lượng, giúp mang đến sinh lực dồi dào cho cơ thể, đẩy lui quá trình lão hoá. Sử dụng mơ muối thường xuyên dễ dàng ngăn ngừa những chứng cảm cúm, viêm họng thông thường. Người Nhật vẫn thường trộn mơ muối vào cơm hay sushi vì tác dụng kháng sinh và cung cấp năng lượng tuyệt vời của nó. 

Canh dưỡng sinh giảm ho hiệu quả
4. Canh Dưỡng SinhVới thành phần là các loại rau củ hữu cơ giàu khoáng chất, canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa môi trường máu, tiêu diệt vi khuẩn, thải độc cơ thể. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên uống Ngày 2 lần mỗi lần 1 gói khi ăn sáng & chiều.

Nếu không tìm mua được Canh dưỡng sinh, quý vị có thể tham khảo Cách nấu Canh Dưỡng sinh tại CLB100.
Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch

5. Immune Reviver: Phục hồi hệ miễn dịch. Ngày uống 2 lần. Mỗi lần từ 1-2 viên sáng, chiều sau khi ăn. 

Đặc biệt với phụ nữ mang thai, máu luôn có xu hướng axit cao hơn bình thường, dễ gây ra hiện tượng nôn mửa. Nhiều người cho đó là dấu hiệu bình thường tuy nhiên nó là triệu chứng dư axit, để lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ cả mẹ và thai nhi. Mỗi ngày một trái mơ muối vào buổi sáng sẽ giúp cải thiện tình trạng này dễ dàng. Xem thêm thông tin tại đây.

 
- Nguồn clb100 -
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng