Một số kinh nghiệm hữu ích

Cải thiện tim đập nhanh (trên 90 nhịp 1 phút) và huyết áp giảm bằng phương pháp thực dưỡng

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật823
0
Huyết áp thấp, nhịp tim nhanh và nguyên nhân gây nên.

Thông thường, nhịp tim nhanh sẽ gây nên huyết áp cao, nhưng trong một số trường hợp, huyết áp có thể giảm

Rối loạn hoạt động điện của tim: Khi trong tim có nhiều ổ phát nhịp làm trái tim đập không đồng bộ, hoạt động không cùng nhau và trở nên không hiệu quả. Khi đó, nhịp tim có thể tăng cao 90 nhịp/phút và có khi tới 160 nhịp/phút. 

Hơn nữa, khi tim đập không đồng bộ, không hiệu quả làm cho máu đi nuôi cơ thể kém, từ đó làm huyết áp giảm có thể dưới mức bình thường. Khi đó, người bệnh thường có cảm giác hồi hộp trống ngực, hụt hơi, mệt mỏi, tức nặng ngực và đôi khi đau ngực kèm theo choáng váng, hoa mắt chóng mặt. Chứng rối loạn hoạt động điện của tim càng trở nên nguy hiểm khi người bệnh có mắc kèm những bệnh về tim mạch hoặc các bệnh mạn tính khác.

Rối loạn hoạt động điện của tim làm huyết áp giảm, nhịp tim nhanh 
Hạ huyết áp tư thế: Huyết áp có thể bị hạ trong chốc lát kèm theo nhịp tim nhanh trong những trường hợp thay đổi tư thế đột ngột. Ví dụ khi bạn đang ở tư thế nằm hoặc ngồi quá lâu mà đột ngột đứng dậy làm dòng máu về tim và phân phối đi các cơ quan giảm xuống đột ngột có thể gây hạ huyết áp. Khi đó, các hệ thần kinh và hệ nội tiết sẽ hỗ trợ điều chỉnh lại đưa cơ thể về trạng thái bình thường. 

Hồi hộp xúc động: Là một trạng thái của con người khi cảm xúc lên quá cao và không kiểm soát. Bình thường, những cảm xúc này không có ảnh hưởng gì tới sức khỏe, nhưng một vài tình huống cảm xúc tác động tiêu cực lên hệ tuần hoàn làm rối loạn nhịp tim. Khi đó, tim đập nhanh nhưng không hiệu quả làm máu đẩy đi nuôi cơ thể kém dẫn tới hạ huyết áp. Đối với người bình thường thì có thể kiểm soát được nhưng nếu những người có nguy cơ thì có thể trở nên nguy hiểm. 

Một trạng thái trong sốc: Sốc là một tình trạng suy giảm tuần hoàn do nhiều nguyên nhân gây ra. Sốc có thể do dị ứng, do mất máu cấp hoặc do chấn thương. Khi đó, do một kích thích nào đó làm tim đập nhanh nhưng không hiệu quả, huyết áp tụt làm người bệnh choáng váng, ngất,… Đây là một tình trạng cấp cứu cần đưa tới cơ quan y tế và xử trí ngay. 

Những biến chứng nguy hiểm của huyết áp thấp, nhịp tim nhanh.

Bệnh tim mạch là những bệnh nguy hiểm có thể cả tới tính mạng nên không thể chủ quan. Những trường hợp nhịp tim nhanh và huyết áp tụt cũng như một dấu hiệu cảnh báo sớm cho người bệnh có những biện pháp thăm khám và điều trị hợp lý.

Biến chứng đầu tiên có thể lo lắng là vấn đề đột quỵ: Nhiều người có thể nghĩ rằng tăng huyết áp mới có thể gây đột quỵ, nhưng không, hạ huyết áp cũng có thể gây nên đột quỵ. Cơ chế là khi tim bị rối loạn nhịp trong trường hợp có nhiều ổ phát nhịp làm cho dòng máu trong tim bị xáo trộn và rất dễ tạo nên cục máu đông trong tim.

Hơn nữa, với tình trạng hạ huyết áp đồng nghĩa với dòng máu di chuyển chậm trong lòng mạch cũng làm nguy cơ tạo cục máu đông tăng lên. Khi cục máu đông di chuyển tới các mạch máu não làm tắc một đoạn mạch nào đó có thể gây nên đột quỵ cho  bệnh nhân. Khi đó, người bệnh sẽ thấy choáng váng, mất vận động cảm giác một bên người,…

Nhồi máu cơ tim: Cũng có cơ chế hình thành cục máu đông như trên, nếu chúng di chuyển vào mạch vành – mạch máu nuôi tim thì chúng cũng gây các ổ nhồi máu tại cơ tim làm bệnh nhân cảm thấy đau nhói, tức nặng ngực trái, đau không giảm khi nghỉ ngơi và kéo dài trên 30 phút.

Huyết tắc phổi: Khi cục huyết khối di chuyển lên phổi, chúng làm tắc mạch phổi gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Bệnh nhân có biểu hiện ho, khó thở, có thể ho ra máu.

Rối loạn tiền đình: Việc huyết áp thấp và nhịp tim nhanh làm máu đưa tới cơ quan không đủ và phần bị ảnh hưởng sớm nhất là cơ quan tiền đình. Khi đó, người bệnh cảm thấy hoa mắt, chóng mặt, không gian xung quanh quay cuồng, không thể tự đứng vững và bước đi bình thường, dễ ngã,…

Điều trị huyết áp thấp, nhịp tim nhanh.

 
Lối sống Thực Dưỡng hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp thấp.

Nếu ăn uống theo chế độ quân bình Thực Dưỡng thì cơ thể “rất khó có bệnh”. Trong trường hợp bị bệnh thì chỉ cần kiểm soát chế độ ăn uống để cơ thể quân bình là có thể mau chóng hồi phục thể lực. Trong trường hợp, quý vị biết đến Thực Dưỡng khi mắc bệnh huyết áp thấp thì Thực Dưỡng là một trợ phương đắc lực để quý vị được chữa lành và có sức khỏe dẻo dai.

 
Các nhóm thực phẩm cần tránh ăn. Xem thêm tại đây

Các nhóm thực phẩm nên ăn. Xem thêm tại đây

 
 

Phương pháp thực dưỡng giúp cải thiện bệnh


Trà Ban Cha - Hổ trợ lọc máu, tống khứ độc ra khỏi cơ thể


Trà bancha là loại trà được chế biến từ những lá trà già trên thân cây trà cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Đây là một loại trà Dương tính rất cao mang lại nhiều tác dụng tốt sức khỏe như: tăng khả năng tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, làm da hồng hào, ngăn ngừa mụn nhọn, chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, tống khứ chất độc ra khỏi cơ và ngăn ngừa ung thư…


Các thảo dược thiên nhiên hổ trợ huyết áp thấp

Cần áp dụng Thực Dưỡng hiện đại và các thuốc từ thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên để điều trị bệnh huyết áp thấp.

Canh dưỡng sinh - Thải độc, giúp cơ thể trở về hằng số nội môi nhanh chóng

 Canh Dưỡng Sinh: Với thành phần là các loại rau củ hữu cơ giàu khoáng chất, canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa môi trường máu, tiêu diệt vi khuẩn, thải độc cơ thể. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên uống Ngày 2 lần mỗi lần 1 gói khi ăn sáng & chiều.
Nếu không tìm mua được Canh dưỡng sinh, quý vị có thể tham khảo Cách nấu Canh Dưỡng sinh tại CLB100  

Cardiozest - Điều hòa huyết áp - Tốt cho tim mạch
CardioZest :  Phòng ngừa xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp, tốt cho tim mạch. Ổn định huyết áp, tim mạch. Ngày 2 lần – mỗi lần từ 1 – 2 viên sau khi ăn sáng & chiều.

Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch
 Immune Reviver: Phục hồi hệ miễn dịch. Ngày uống 2 lần. Mỗi lần từ 1-2 viên sáng, chiều sau khi ăn. 

Age Reviver - Phục hồi sinh lực
 Age Reviver: Phục hồi sinh lực toàn diện. Ngày uống 1 viên sau khi ăn trưa.


Một số lưu ý dùng thảo dược:
  • Trong 5 ngày đầu dùng CardioZest 01 viên/ lần/ ngày
  • Vì thảo dược trong CardioZest có hàm lượng cao cơ thể cần thời gian thích ứng, nên tăng lượng uống dần
  • Riêng Immune Reviver, PainGo và Canh dưỡng sinh thì áp dụng ngược lại (từ lượng nhiều rồi giảm dần)

Các thuốc đề cập ở trên như Cholesol, Immune Reviver, Age Reviver đều được nghiên cứu và phát triển bởi một nhóm nghiên cứu do Tiến sĩ GR Hu đứng đầu. Bác sĩ Hu có hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu, đặc biệt trong lĩnh vực y học chống lão hóa, miễn dịch và dị ứng tại Đại học Sydney và Đại học Y Thượng Hải. 
 

Nếu quý vị đang mắc bệnh tim đập nhanh (trên 90 nhịp 1 phút và huyết áp giảm, mong bài viết này có thể sẽ hữu ích cho quý vị. Hãy đương đầu với căn bệnh này bằng thái độ tích cưc. Hãy kiên trì áp dụng Thực Dưỡng với lòng biết ơn Đấng tạo hóa. Quý trọng sự sống. Chú tâm đến nhu cầu tâm linh. Tinh thần lạc quan cũng chính là phương thuốc hay để quý vị có thể chịu đựng những khốn khó của căn bệnh này. Tấm lòng vui mừng là phương thuốc hay - Tinh thần suy sụp làm sức hao mòn.
 
- Nguồn CLB100 -
 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng