090 66 55 044 0

Lương y Trần Ngọc Tài

Tổng hợp Video về bệnh về gan - Lương Y Trần Ngọc Tài

Góc nhìn chuyên gia

Lương y Trần Ngọc Tài

  • Ngày đăng19/09/2024
  • 50Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Gan là cơ quan chuyển hóa của cơ thể đảm nhận nhiều chức năng như giải độc, tổng hợp protein và dự trữ năng lượng. Nếu như gan gặp vấn đề bệnh lý chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe. Để giúp các bệnh lý về gan có thể phục hồi nhanh chóng, lương y Trần Ngọc Tài cũng đã chia sẻ những phương pháp thực dưỡng chuyên sâu về bệnh gan. Trong bài viết bên dưới, CLB100 đã tổng hợp những video này. Bạn có thể theo dõi bài viết để biết cách chăm sóc sức khỏe của gan hiệu quả hơn. 

Nguyên nhân mắc bệnh gan

Bệnh gan thường xuất phát từ việc cơ thể tích tụ quá nhiều độc tố, làm mất cân bằng nội môi và khiến gan phải hoạt động quá sức để thải độc. Lúc này gan rất dễ mắc các bệnh lý như viêm gan, gan nhiễm mỡ và xơ gan.
Một trong những nguyên nhân chính là cơ thể thể chứa nhiều chất độc là do chế độ ăn không lành mạnh. Việc tiêu thụ thực phẩm công nghiệp, đồ ăn chế biến sẵn chứa nhiều chất béo, đường có thể làm tăng gánh nặng cho gan, dẫn đến tình trạng men gan cao.
Những dấu hiệu mắc bệnh ganNgoài ra, lối sống ít vận động, stress kéo dài và thiếu ngủ là những yếu tố tác động tiêu cực đến sức khỏe gan, làm giảm khả năng phục hồi và tái tạo của tế bào gan. Rượu bia cũng là một thủ phạm chính gây tổn hại gan. Sử dụng quá nhiều rượu bia trong thời gian dài làm hỏng tế bào gan, dẫn đến viêm gan do rượu, thậm chí xơ gan. 
Hơn nữa, nhiều người thường hay lạm dụng thuốc đặc biệt là thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh hoặc thuốc hóa trị liệu, nếu dùng không đúng liều lượng hoặc kéo dài quá lâu, cũng là nguyên nhân khiến gan bị tổn thương nặng nề hơn.
Hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh gan sẽ giúp chúng ta chủ động phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả hơn. Kiểm soát chế độ ăn uống, duy trì lối sống lành mạnh, ngừng uống rượu bia là những biện pháp tối ưu để cải thiện và bảo vệ chức năng gan. Để có thêm những phương pháp chăm sóc gan chuyên sâu theo thực dưỡng hiện đại, bạn hãy xem ngay những video dưới đây của lương y Trần Ngọc Tài chia sẻ về bệnh gan. 

Tổng hợp Video về bệnh gan của Lương Y Trần Ngọc Tài

Những video ngắn nói về bệnh gan

=> Cách ăn rau má để không nguy hại cho gan
=> Lương y Trần Ngọc Tài chia sẻ khi nhìn thấy Sán Lá Gan
=> Món ăn bổ gan có thể ăn hằng ngày nhưng ít người để ý

Các giai đoạn của bệnh gan

Những video dài nói về bệnh gan

=> Lương y Trần Ngọc Tài khẳng định viêm gan B chắc chắn khỏi nếu biết cách ăn uống
=> Hai món không được quên đối với bệnh viêm gan B
=> Viêm gan siêu vi B và phương pháp điều trị cùng thực dưỡng
=> Viêm gan B và phương pháp phục hồi cùng thực dưỡng
=> Thức uống giúp giải độc gan trước khi ngủ

Tổng hợp Video về bệnh gan của Lương Y Trần Ngọc TàiChỉ cần nhấp vào các tiêu đề video trên đây, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận những kiến thức quý báu mà Lương Y Trần Ngọc Tài đã chia sẻ về cách chăm sóc và phục hồi gan. Những phương pháp thực dưỡng chuyên sâu này không chỉ giúp hỗ trợ điều trị gan hiệu quả mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể tốt hơn. Hãy theo dõi kỹ các hướng dẫn và áp dụng đúng cách để đạt được kết quả tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn thêm từ Lương Y Trần Ngọc Tài thì có thể liên hệ với CLB100 để chúng tôi tiếp nhận thông tin và gửi lời đến bác nhé.
Xem thêm:
=> Tổng hợp Video về bệnh tim mạch - Lương Y Trần Ngọc Tài

=> Tổng hợp Video về bệnh cao huyết áp - Lương Y Trần Ngọc Tài
=> Tổng hợp Video về bệnh phổi - Lương Y Trần Ngọc Tài
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng