090 66 55 044 0

Lương y Trần Ngọc Tài

Tổng hợp Video về bệnh tim mạch - Lương Y Trần Ngọc Tài

Góc nhìn chuyên gia

Lương y Trần Ngọc Tài

  • Ngày đăng18/09/2024
  • 38Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Các bệnh tim mạch thường xuất hiện âm thầm nhưng gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng có thể đe dọa đến tính mạng. Trong những năm gần đây, tỷ lệ mắc và tử vong do các bệnh lý tim mạch không ngừng gia tăng, đặc biệt tại các quốc gia đang phát triển như Việt Nam. 
Trong các buổi livestream của Lương Y Trần Ngọc Tài có chia sẻ các phương pháp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch theo thực dưỡng hiện đại. CLB100 đã tổng hợp những video này ngày trong bài viết bên dưới để giúp bạn đọc có thể dễ dàng theo dõi. 

Nguyên nhân mắc bệnh tim mạch

Theo lương y Trần Ngọc Tài nguyên nhân mắc bệnh tim là do cách sống và thức ăn mình ăn mỗi ngày đã làm cho cơ thể dư đường. Chính lượng đường dư tạo ra mỡ đóng bám lên các thành động mạch, gây hẹp và tắc nghẽn dòng máu, làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ.
Ngoài ra, lối sống thiếu vận động và thừa cân làm tăng áp lực lên tim, gây rối loạn chuyển hóa và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như tăng huyết áp, xơ vữa động mạch hay mắc bệnh tiểu đường. 
Nguyên nhân mắc bệnh tim mạch
Hơn nữa, đối với những người thường căng thẳng, stress kéo dài cũng làm huyết áp tăng cao. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lý tim mạch. Huyết áp cao làm tổn thương các thành mạch máu và làm cho tim phải hoạt động nhiều hơn, dẫn đến suy tim và các bệnh về mạch vành.
Lối sống ngày nay đã khiến cho nhiều người mắc phải các bệnh tim và tỷ lệ này càng ngày tăng cao. Chính vì thế việc đầu tiên để phòng tránh cũng như hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất đó là thay đổi lối sống. Thực dưỡng hiện đại là một lối sống lành mạnh giúp cơ thể lặp lại trạng thái quân bình, mọi bệnh tật được chuyển hóa thành sức khỏe. Tim bạn sẽ dần được phục hồi và trở về trạng thái hoạt động tốt nhất. Để áp dụng đúng phương pháp này, bạn hãy tham khảo những video bên dưới được CLB100 tổng hợp từ video của Lương Y Trần Ngọc Tài chia sẻ về bệnh tim mạch. Chỉ cần nhấp vào tiêu đề là bạn có thể theo dõi video của bác.

Tổng hợp video về bệnh tim mạch của Lương Y Trần Ngọc Tài

Những video ngắn nói về bệnh tim mạch

=> Cách xử lý tình trạng tim đập nhanh hiệu quả tại nhà
=> Công dụng hữu ích của trà phổ tai nhưng ít người biết (đột quỵ)
=> Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đột quỵ của tiên sinh Ohsawa
=> Có nên làm nhịp tim hạ xuống khi nhịp tim tăng cao ?
=> Tập thể dục cho tim là như thế nào
=> Dầu ăn không tốt cho tim mạch như chúng ta nghĩ
=> Kết hợp Natto và phổ tai để làm sạch động mạch

Những video ngắn nói về bệnh tim mạch

Những video dài nói về bệnh tim mạch

=> Hở van tim, thiếu máu cơ tim và tác hại của việc ăn sai cách
=> Bệnh hở van tim ở người ăn chay và những trợ phương hồi phục sức khỏe nhanh chóng
=> Đứt động mạch chủ do tai nạn giao thông và sự kỳ diệu của thực dưỡng

Những video dài nói về bệnh tim mạchNhững phương pháp về bệnh tim mạch của Lương Y Trần Ngọc Tài chia sẻ trong các video trên đều là kiến thức hữu ích giúp người bệnh tim áp dụng thực dưỡng hiện đại hiệu quả hơn. Hãy theo dõi kỹ các video, kiên trì áp dụng đúng những phương pháp mà lương y chỉ dẫn, CLB100 tin chắc rằng cơ thể bạn sẽ dần lặp lại quân bình, bệnh được cải thiện tốt hơn.
Nếu bạn cần biết thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào muốn Lương Y Trần Ngọc Tài giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với CLB100. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn kết nối với Lương Y để nhận được những lời tư vấn chuyên sâu và phù hợp nhất cho tình trạng bệnh của bạn nhé.
Xem thêm:
=> Tổng hợp Video về bệnh cao huyết áp - Lương Y Trần Ngọc Tài

=> Tổng hợp Video về bệnh phổi - Lương Y Trần Ngọc Tài
=> Tổng hợp Video về bệnh da liễu - Lương Y Trần Ngọc Tài
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng