090 66 55 044 0

Lương y Trần Ngọc Tài

Tổng hợp Video bệnh về đường tiết niệu - Lương Y Trần Ngọc Tài

Góc nhìn chuyên gia

Lương y Trần Ngọc Tài

  • Ngày đăng14/09/2024
  • 27Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Các bệnh liên quan đến đường tiết niệu không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn tiềm ẩn nguy cơ suy giảm chức năng sinh sản của người bệnh. Hiểu rõ nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa giúp chúng ta chủ động bảo vệ sức khỏe đường tiết niệu tốt hơn. Trong bài viết này, CLB100 sẽ giúp bạn dễ dàng nắm rõ bệnh lý và đem đến những phương pháp thực dưỡng hiệu quả thông qua các video của Lương Y Trần Ngọc Tài.

Đường tiết niệu gồm có những bộ phân nào?

Đường tiết niệu là hệ thống trong cơ thể chịu trách nhiệm sản xuất, lưu trữ và loại bỏ nước tiểu. Nó bao gồm các bộ phận chính gồm có thận, niệu quản, bàng qua, niệu đạo. Các cơ quan này cùng nhau hoạt động để duy trì sự cân bằng của nước và chất điện giải, đồng thời loại bỏ các chất khỏi cơ thể.
Vị trí của các cơ quan trong đường tiết niệu như sau:
Đường tiết niệu gồm có những bộ phân nào?
 

Nguyên nhân mắc bệnh đường tiết niệu

Đường tiết niệu là hệ cơ quan có vai trò lọc máu, bài tiết nước tiểu cùng các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Khoảng 95% nguyên nhân viêm đường tiết niệu là do vi khuẩn bội nhiễm ngược dòng niệu đạo vào bàng quang. 
Trong đó vi khuẩn Escherichia coli (E.coli) chiếm 80% gây bệnh. E.coli thường trú ngụ trong ruột và vùng da quanh hậu môn, có khả năng xâm nhập vào đường tiết niệu nếu việc vệ sinh không đúng cách, đặc biệt là ở phụ nữ, do cấu trúc niệu đạo gần hậu môn hơn nam giới. 
Một số trường hợp nhiễm trùng có thể không biểu hiện rõ ràng, chỉ được phát hiện qua xét nghiệm nước tiểu, nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, vi khuẩn có thể lan ra máu, gây nhiễm trùng huyết nghiêm trọng, thậm chí đe dọa tính mạng. Do đó, các bệnh về đường tiết niệu cũng rất nguy hiểm, người bệnh không nên chủ quan.
Nguyên nhân mắc bệnh đường tiết niệuKhi có các dấu hiệu đau buốt, khó tiểu hoặc có các triệu chứng bất thường về đường tiểu bạn nên đi đến bệnh viện uy tín khám ngay. Song song đó hãy kết hợp áp dụng thực dưỡng hiện đại để giúp cơ thể lặp lại quân bình, hỗ trợ bệnh phục hồi nhanh chóng. 
Để biết rõ cách áp dụng thực dưỡng hiện đại đạt hiệu quả, CLB100 đã tổng hợp các video của Lương Y Trần Ngọc Tài chia sẻ chuyên sâu về các bệnh liên quan đến đường tiết niệu. Bạn hãy nhấp vào phần tiêu đề bên dưới sẽ xem được nội dung video của bác.

Tổng hợp video nói về bệnh về đường tiết niệu của Lương Y Trần Ngọc Tài

Những video ngắn bệnh về đường tiết niệu

=> Giảm sưng viêm bàng quang với món ăn cực kỳ đơn giản
=> Cách kiểm tra cơ thể đủ hay thiếu nước thông qua nước tiểu
=> Những thực phẩm nên tránh ăn vào chiều tối để không phải tiểu đêm

Những video dài bệnh về đường tiết niệu

=> Tuyến tiền liệt và sỏi bàng quang đều có kết quả tốt đẹp sau 2 tuần áp dụng thực dưỡng
=> Ung thư tuyến tiền liệt và những trợ phương giúp giảm đau nhức
=> Tổng hợp các trợ phương giúp nhẹ bệnh về bàng quang
=> Đi tiểu nhiều lần và cách cải thiện nhờ lối sống thuận tự nhiên - Lương y Trần Ngọc Tài
=> Mất kiểm soát đi tiểu ở người lớn tuổi và biện pháp khắc phục

Tổng hợp video nói về bệnh về đường tiết niệu của Lương Y Trần Ngọc TàiSức khỏe đường tiết niệu đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì chức năng lọc thải của cơ thể. Nếu như bạn mắc phải các bệnh đường tiết niệu thì hãy xem ngay các video trên để học hỏi những phương pháp thực dưỡng được Lương Y Trần Ngọc Tài chia sẻ. Ngoài ra, hãy áp dụng thực dưỡng ngay hôm nay để có một cơ thể quân bình, khỏe mạnh và phòng ngừa mọi bệnh tật tốt nhất nhé. Nếu như bạn có bất kỳ khó khăn nào hoặc có câu hỏi cần được Lương Y hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với CLB100 để chúng tôi gửi lời đến bác nhanh nhất nhé.
Xem thêm:
=> Tổng hợp Video về bệnh tai mũi họng - Lương Y Trần Ngọc Tài

=> Tổng hợp Video về bệnh về máu - Lương Y Trần Ngọc Tài
=> Tổng hợp Video về bệnh mất ngủ- Lương Y Trần Ngọc Tài
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng