Lối sống hiện đại

Tọa đàm “Tại sao thực dưỡng là một loại Vaccine cho mọi bệnh tật?” cùng chuyên gia Thực dưỡng Quốc tế Lương Trùng Hưng và CLB100 tại TP HCM

Ngày đăng:10/03/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật1460
0
Buổi tọa đàm của CLB100 cùng bác Lương Trùng Hưng đã kết thúc và để lại nhiều kiến thức quý giá cho những người tham dự. CLB100 rất cảm ơn quý vị đã dành thời gian để tham gia buổi tọa đàm hôm này!

Với chủ đề “Tại sao thực dưỡng là một loại Vaccine cho mọi bệnh tật?”, Bác Hưng đã cho chúng ta biết được tầm quan trọng của việc ăn uống theo thực dưỡng đã giúp bác chiến thắng Covid trong đợt đỉnh điểm bùng phát vào tháng 10 năm 2020 và tháng 1 năm 2022 mà không cần một viên thuốc Tây nào.

Không phủ nhận những đóng góp của nền Y học hiện đại, nhưng với quan điểm thực dưỡng khi ăn uống đúng thì cơ thể chúng ta sẽ có khả năng để chiến thắng các loại virus, siêu vi xâm nhập vào cơ thể. Việc tiêm ngừa Vaccine hay không là quyết định cá nhân nhưng đến với lối sống thực dưỡng, chúng ta yêu quý cơ thể mình lắng nghe và biết chọn lựa những thức ăn thức uống tốt nhất cho cơ thể.
Bác Lương Trùng Hưng và anh Nguyễn Công Hầu trong buổi tọa đàm
        Bác Lương Trùng Hưng cũng nhiều lần nhấn mạnh rằng ôngTrời tạo ra cơ thể mình rất kỳ diệu, nó có khả năng để tự chữa lành, khi cơ thể bị nhiễm virus thì cơ thể sẽ phát sốt để chiến đấu lại. Nhiều người không hiểu cơ chế hoạt động của cơ thể mà tin tưởng vào thuốc Tây, kháng sinh, hạ sốt. Khi dùng chúng, điều này đồng nghĩa với việc quý vị tắt đi khả năng chiến đấu của cơ thể. Thuốc Tây chỉ điều trị triệu chứng và làm cơ thể mất đi khả năng phòng vệ.

Khi mắc Covid, một loại siêu vi trùng tấn công vào cơ thể thì khiến cơ thể phát sốt. Lúc này nhiều người tìm đến thuốc hạ sốt, điều trị triệu chứng nhưng thật ra nó sẽ gây hại cho cơ thể về lâu dài. Khi phát sốt, theo kinh nghiệm bác Hưng chia sẻ khi bị mắc Covid hai lần bác chỉ uống Canh Dưỡng Sinh, dùng bột Dentie để sát lưỡi, họng và Bimine 1 ngăn chặn những dấu hiệu dị ứng đường hô hấp. Nếu cơ thể phát sốt trên 40 độ thì phải trợ phương bằng việc lau mình bằng nước để cơ thể hạ xuống 39 độ, việc duy trì nhiệt độ này sẽ giúp cơ thể luôn ở trong trạng thái chiến đấu với Covid. Dần dần cơ thể sẽ hồi phục và tạo ra kháng thể khi ăn uống đúng theo thực dưỡng. Do đó, không cần tiêm Vaccine mà vẫn có thể chiến thắng Covid.
 Bác Hưng chia sẻ kinh nghiệm chữa Covid bằng thực dưỡng
    Chính vì niềm tin ấy, bác Hưng đã có thể chữa trị Covid cho bản thân mà đến nay bác không uống một viên thuốc Tây hay tiêm vaccine phòng chống Covid nào. Điều này có lẽ đi ngược lại với niềm tin của đại đa số nhưng đối với những người tham dự hôm nay thì là động lực cho họ để có thể theo lối sống thực dưỡng để sống thọ, sống có ích và sống vui.

     Không dừng lại ở việc nói về cơ chế hoạt động của cơ thể, câu chuyện về vaccine mà bác Lương Trùng Hưng còn chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân, người thân và những người theo lối sống Thực Dưỡng đã có được những kết quả viên mãn trong đời sống và sức khỏe.
Bầu không khí của buổi tọa đàm càng sôi nổi với phần đặt câu hỏi của các quý vị tham dự.

    Thật ấm lòng khi thấy các quý vị đã không quản đường sá xa xôi đến để có thể gặp bác Hưng và nhờ bác tư vấn về sức khỏe. Mỗi người đều mang đến một câu chuyện xúc động và những thắc mắc cá nhân. Bác Lương Trùng Hưng và Nguyễn Công Hầu đã giải đáp thắc mắc của các quý vị tham dự. Chú Thao đến từ Đaklak. Chú đang phải chăm sóc cho người vợ đang mắc bệnh ung thư và đang xạ trị. Mong muốn người nhà đến thực dưỡng nhưng họ vẫn chưa có niềm tin vào lối sống này. Chắc đây cũng là trường hợp phần đông của thành viên Clb100. Mọi người đều có quyền tự do để chọn lối sống cho mình, chúng ta không muốn ép họ chọn lối sống của mình. Sự lựa chọn của chúng ta có thể đúng, có thể sai nhưng nếu sự chọn lựa đó đúng thì sẽ thúc đẩy những người xung quanh đặc biệt là người nhà mình có thể theo lối sống mà chúng ta chọn.

    Chú Lộc hơn sáu mươi tuổi đến từ Thủ Đức áp dụng lối sống thực dưỡng đã hơn chục năm nay không hề bệnh và uống một viên thuốc nào. Mỗi ngày chú tập gym 2 tiếng, vẫn khỏe và nói năng hùng hồn. Chú mong muốn lan tỏa thực dưỡng đến mọi người xung quanh nhưng với chú thì nói 100 người thì chỉ có 1 người nghe. Chú mong muốn có thể mở kinh doanh thực dưỡng để có thể tiện cho việc ăn uống theo thực dưỡng vừa có thể làm phước. Nếu quý vị cũng có ước muốn đó thì có thể liên hệ với Thực Dưỡng Tiến Khang, nơi này cung cấp tất cả những sản phẩm Thực dưỡng hỗ trợ sức khỏe mà Bác Lương Trùng Hưng chia sẻ từ Canh Dưỡng Sinh, Hồi sinh miễn dịch đến các loại gạo lứt, bánh, phở, lứt và Tiến Khang cũng hỗ trợ giá sỉ cho những anh chị muốn làm ngành thực dưỡng.

     Chị Nga đang chiến đấu với căn bệnh ung nang cơ buồng trứng và theo liệu trình điều trị thì phải xạ trị tới 8 lần. Chị chia sẻ mỗi lần xạ trị là chị đi ngay ra biển, hít không khí biển, đi chân không trên cát, tắm cát. Sự chữa lành từ những gì Trời cho đã khiến chị không bị mắc những tác dụng phụ của những lần xạ trị. Áp dụng thực dưỡng thì chị không cần phải xạ trị nữa. Vì bác sĩ Tây Y có thể giúp cấp cứu, cầm máu nhưng khi cơ thể đã được cấp cứu thì chỉ có thực dưỡng mới có thể khiến cơ thể tự chữa lành theo cơ chế trời cho mà thôi.

     Còn rất nhiều thắc mắc và những câu chuyện ý nghĩa khác nữa mà chỉ những người tham dự mới có thể nhận ra giá trị của nó. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi muốn cảm ơn bác Lương Trùng Hưng, anh Nguyễn Công Hầu và các quý vị đã dành thời gian đến với Clb100 trong buổi tọa đàm hôm nay để chúng ta có thể chia sẻ giá trị của thực dưỡng đến với mọi người.

     Mỗi quý vị ra về điều nhận được một phần quà như một phần thưởng cho thời gian và sự quý trọng của họ dành cho buổi tọa đàm. Clb100 mong muốn sẽ có thể tổ chức nhiều buổi tọa đàm hơn nữa để mọi người có thể biết gìn giữ sức khỏe theo quan điểm thực dưỡng để hưởng một đời sống viên mãn hạnh phúc mỗi ngày.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm ngày 10 tháng 11 năm 2022

Mọi người đều có niềm vui sau buổi tọa đàm
Mọi người chăm chú lắng nghe chia sẻ của bác Hưng
Bác Lương Trùng Hưng và Chú ThaoBác Lương Trùng Hưng và chị Thanh Nga
Thượng Đế tạo ra mọi thứ đều tốt lành, mọi thứ trong thiên nhiên đều có ít cho sức khỏe con người! Hãy cảm tạ ngài về những gì mà ngài đã ban cho quý vị mỗi ngày.
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng