Người được clb100 hỗ trợ

CLB100 Hỗ Trợ Cho Anh Bùi Đức Dương - Người Suy Thận

Ngày đăng:09/04/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật43
0
Bệnh thận là một trong những căn bệnh có số người mắc vô cùng lớn hiện nay và bệnh thận cũng đang có xu hướng trẻ hóa hơn. Các thành viên trong CLB100 đã từng có rất nhiều cô bác anh chị bị bệnh thận và khỏi bệnh nhờ áp dụng lối sống thuận tự nhiên.
Trong số những cô bác anh chị bị thận thì trước khi biết đến CLB100 cũng có rất nhiều trường hợp khó khăn về kinh tế, suy kiệt tài chính trong quá trình tìm ra phương pháp điều trị. Trong những nội dung này hôm nay, CLB100 sẽ tiếp tục chia sẻ đến bạn 1 trường hợp bị bệnh thận, đã và đang được CLB100 giúp đỡ đó chính là anh Bùi Đức Dương.
Hình ảnh anh Bùi Đức Dương
Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về hoàn cảnh và cách mà anh Dương biết đến CLB100. Vào tháng 2/2022, anh Dương phát hiện mình bị mắc hội chứng thận hư. Bệnh thì phải chữa, thời gian đầu anh đã chữa trị theo Tây y. Tây y thấy không thuyên giảm nên anh chuyển sang uống thuốc Bắc, uống thuốc Bắc cũng không thấy giảm nên anh chuyển sang sử dụng thuốc nam và tình hình bệnh của anh cũng không mấy khả quan. Vì hy vọng được bớt bệnh nên chỉ cần ai chỉ gì thì anh sẽ liền áp dụng ngay phương pháp đấy. Nhưng bệnh không thấy hết, thận lại bị bệnh nặng hơn nên anh quay lại sử dụng thuốc Tây. Bác sĩ Tây y cho rằng bệnh này chỉ uống thuốc để duy trì, bệnh này khi nào hết thì hết chứ họ cũng không dám hứa. Anh nghe xong anh cũng cảm thấy thất vọng, tưởng chừng như bế tắc.
Hồ sơ bệnh án của anh Bùi Đức DươngKhi lần đầu tiên, anh Dương biết đến thực dưỡng, anh biết thực dưỡng, ăn những loại thực phẩm mà ông bà xưa ta thường ăn sẽ giúp tạo điều kiện tốt nhất để cơ thể mình có thể chữa lành mọi bệnh tật, kể cả bệnh suy thận. Đầu tiên thì anh biết đến gạo lứt muối mè. Ngày nào anh cũng ăn gạo lứt muối mè, ngày 3 bữa. Song song đó anh uống các loại thức uống thực dưỡng như bột sắn dây, các loại thuốc và hướng dẫn thực dưỡng dặn anh tuyệt đối không được uống nước. Nhưng con người làm sao sống mà thiếu nước, dù không uống nhưng làm sao nuốt trôi thuốc mà thiếu nước. Nhưng cứ mỗi lần anh uống nước dù nhiều hay ít thì chân của anh sẽ sưng lên, đau đến đi không nỗi. Chỉ ăn thuần theo cách ăn số 7 (tức chỉ ăn gạo lứt muối mè) chính là phương pháp bỏ đói cơ thể, nên chỉ trong 10 ngày áp dụng anh Dương đã xuống hơn 10 kg. Anh nhận thấy rằng, bệnh của mình thì không thuyên giảm mà cơ thể ngày càng trở nên ốm yếu, suy nhược nên anh không dám theo nữa.
Do cơ duyên mà anh Dương biết đến anh Hầu và CLB100. Sau khi trình bày hoàn cảnh và tình trạng bệnh của mình là đã chạy chữa xuyên suốt 14 tháng với nhiều phương pháp thì hầu như anh Dương đã bị cạn kiệt về kinh tế. Nhận thấy tình trạng bệnh của anh Dương và hoàn cảnh của anh Dương thì anh Hầu và CLB100 quyết định sẽ hỗ trợ cho anh Dương những loại thực phẩm, thảo dược để hỗ trợ điều trị bệnh.
Anh Dương áp dụng lối sống thuận tự nhiên, thì chỉ gần sau 2 lần anh cảm thấy mình khỏe hơn, thận cũng khỏe hơn và anh cảm thấy mình có sức sống hơn. Nhờ anh Công Hầu hướng dẫn ăn theo câu số 5, tránh ăn câu số 3, áp dụng tắm nắng, đắp cát mỗi ngày. Anh Dương đã cố gắng thực hành theo, anh cũng không ngờ kết quả lại ngoài sức tưởng tượng.
Dưới đây là hình ảnh nước tiểu của anh Dương trước và sau khi áp dụng lối sống thuận tự nhiên. Bạn có thể thấy, ban đầu nước tiểu của anh có màu rất đậm đen, nhưng nhờ ăn đúng và áp dụng đúng thì nước tiểu của anh đã trở nên vàng hơn.
Nước tiểu của anh Dương trước và sau khi áp dụng thực dưỡngTrong chương trình KNYT số 56 phát sóng ngày 21/04/2023, anh Dương chia sẻ. Trước khi biết đến anh Hầu và biết đến lối sống thuận tự nhiên thì anh đã từng nghĩ bệnh của anh sẽ không thể giảm mà chỉ có thể duy trì bằng các loại thuốc tây y. Nhưng anh không ngờ cuộc đời mình còn có phép màu, được biết đến CLB100 và còn được các mạnh thường quân hỗ trợ để vượt qua bệnh tật. Sau khi áp dụng lối sống thuận tự nhiên thì các chỉ số của anh đã dần dần trở về bình thường, anh rất vui và hạnh phúc. Sau khi bệnh và sau khi chữa bệnh thì anh mới nhận ra thức ăn mà mình ăn mỗi ngày ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Và trên cuộc đời này chắc có lẽ không có thứ gì quý hơn sức khỏe. Và để phòng bệnh từ xa hoặc để cơ thể quân bình nhanh nhất thì chúng ta có thể áp dụng lối sống thuận tự nhiên.
Tóm tắt thông tin anh Bùi Đức Dương:
  • Tên đầy đủ: Bùi Đức Dương
  • Sinh năm: 1985
  • Quê quán: Nha Trang, Khánh Hòa
  • Tình trạng bệnh: Suy thận
Xem thêm:
=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Anh Cau Văn Tàu - Người Bị Suy Thận Giai Đoạn 4

=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Em Phan Thị Mộng Kiều - Người Bị Viêm Da Cơ Địa
=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Bé Nguyễn Võ Bảo Nguyên - Người Bị Ung Thư Máu
Mời bạn xem thêm các video mà anh Bùi Đức Dương tham gia vào chương trình KNYT:
  • Chương trình KNYT số 56 ngày 21/04/2023
​​
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng