Người được clb100 hỗ trợ

CLB100 Hỗ Trợ Cho Em Phan Thị Mộng Kiều - Người Bị Viêm Da Cơ Địa

Ngày đăng:22/03/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật541
0
Nếu như vào độ tuổi thanh xuân 18 20 nhiều người sẽ tự do bay nhảy, suy nghĩ đến các ước mơ cao xa thì riêng đối với em Phan Thị Mộng Kiều, ước mơ của em chỉ đơn giản là được khỏi bệnh viêm da cơ địa, không còn ngứa ngáy khó chịu nữa. Em Phan Thị Mộng Kiều cũng chính là một trong những trường hợp được Quỹ thiện nguyện CLB100 đồng hành vượt qua bệnh tật. Để biết thêm về trường hợp của em Kiều và quá trình chữa lành bệnh tật nhờ áp dụng lối sống thuận tự nhiên thì mời bạn theo dõi những nội dung dưới đây.
Em Phan Thị Mộng Kiều sinh năm 2002, vào năm em học lớp 8 thì em bị xuất hiện các triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa nổi mẩn ngứa, trầy tróc khắp người, chảy dịch,... Chỉ cần không khí chuyển lạnh thì da em sẽ trở nên khô, nứt, rất ngứa và rát. Vào mùa nóng thì lại càng ngứa dữ dội hơn. Em đã thăm khám nhiều bên bên Tây y nhưng các bác sĩ vẫn không tìm ra được nguyên nhân gây bệnh và cho rằng em sẽ phải sống chung với căn bệnh này đến suốt cả cuộc đời.
Em Phan Thị Mộng Kiều và mẹ của mình
Ba mẹ của em, vì quá sót cho con nên đã dẫn em đi chạy chữa khắp nơi, từ miền Nam ra đến miền Bắc, ai chỉ đi đâu thì sẽ đi đó, từ đông y cho đến Tây y,..Mỗi nơi em có thể sử dụng thuốc từ 6 tháng cho đến 1 năm nhưng chữa mãi vẫn không thấy hết, thậm chí có những giai đoạn em Kiều do uống sai thuốc khiến bệnh tình của em còn nặng hơn và ngứa hơn rất nhiều.
Vì quá ngứa nên có rất nhiều đêm em không thể ngủ được, nếu may mắn đi vào giấc ngủ thì nửa đêm em lại phải dậy vì quá ngứa. Ngủ không đủ giấc khiến em bị suy giảm sức khỏe và sa sút tinh thần trầm trọng. Từ nguyên nhân trên nên ảnh hưởng rất lớn đến việc học tập và các hoạt động sinh hoạt thường ngày của em, từ đó dẫn đến stress làm em bị rụng tóc hàng loạt. Stress lâu ngày lại dẫn đến bệnh trào ngược dạ dày.
Trong suốt khoảng thời gian chữa trị, bệnh này chưa hết bệnh khác lại tới, trãi qua với rất nhiều phương pháp khác nhau nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Em và gia đình mình đã dần dần mất đi niềm tin và nghĩ rằng bệnh này sẽ không bao giờ chữa được nên em gần như muốn bỏ cuộc và chấp nhận sống chung với căn bệnh này.
Nhưng may sao nhờ duyên lành dẫn lối nên mẹ chị Kiều đã được biết đến CLB100. Thì khoảng thời gian đầu chị Kiều và mẹ của mình nghe nói đến áp dụng lối sống thuận tự nhiên thì cũng không tin tưởng lắm và không nghĩ sẽ có ngày nhờ vào phương pháp này của ông bà xưa mà có thể khỏi được bệnh. Nhưng với sự hy vọng nhỏ nhoi là chỉ cần bớt bệnh thì phương pháp nào cũng sẽ thử. Nên mẹ của em Kiều đã nhờ đến CLB100 để nhờ giúp đỡ. 
Sau khi đã xác minh được những thông tin gia đình em Kiều cung cấp là chính xác 100% thì CLB100 đã quyết đình cùng em Kiều bước đi trên hành trình chữa lành. Em Kiều đã áp dụng lối sống thuận tự nhiên và nhận sự giúp đỡ của CLB100 kể từ ngày 08/11/2023 đến nay.
Em Kiều đã thực hiện nghiêm ngặt theo sự hướng dẫn của các chuyên gia trong CLB100. Em tránh ăn câu số 3 và ăn theo câu số 5. Mỗi ngày, em Kiều ăn bất kỳ món ăn nào đều gửi về CLB100, nếu thấy ăn món ăn nào sai thì anh Nguyễn Công Hầu (người đại diện cho CLB100) liền chỉnh sửa để chị có thể ăn đúng hơn.
Những loại thực phẩm mà chị Kiều sử dụng như gạo lứt, các sản phẩm từ gạo lứt như bún lứt, phở lứt, các loại gia vị thực dưỡng như bột nêm Shiitake Dashi, bột nêm ngưu báng, muối biển Đề Gi, nước tương Tamari, cho đến các loại trợ phương như canh dưỡng sinh, Biminne II, Paingo, Immune Reviver,..mà em Kiều sử dụng đều đến từ quỹ thiện nguyện của CLB100.
Theo như lời của chính em Kiều chia sẻ thì chỉ sau 1 tháng áp dụng đúng theo lối sống thuận tự nhiên thì em đã cảm thấy nhớ ngứa hơn rất nhiều, da cũng đã đỡ bong tróc hơn, em cảm thấy rất biết ơn và hạnh phúc. Cho đến thời điểm hiện tại thì em đã áp dụng lối sống thuận tự nhiên được hơn 4 tháng thì gần như những vết thương của em đã lành dần, da thịt đã láng mịn hơn và chỉ còn lại những vết thâm nhỏ.
Em Kiều đang dần hồi phục
Có thể nói, quá trình hồi phục, lặp lại quân bình của em Kiều nhanh hơn so với nhiều trường hợp. Điều này có được là do em Kiều còn nhỏ tuổi nên mức độ mất quân bình chưa nhiều. Chỉ cần em áp dụng đúng thêm 1 khoảng thời gian ngắn nữa thì CLB100 tin rằng em sẽ khỏi và có được một cuộc sống bình thường, có được sức khỏe tốt để thực hiện những ước mơ trong những ngày có độ tuổi đẹp nhất đời người này của mình.
Em Kiều là một trong những trường hợp mà CLB100 đã và đang giúp đỡ. Có nhiều trường hợp còn nặng hơn, ngứa hơn, da bong tróc nhiều hơn nhưng chỉ cần ăn đúng như lối sống thuận tự nhiên thì sẽ tạo môi trường thuận lợi cho cơ thể lặp lại quân bình. Và từ đó mọi bệnh tật đều chuyển hóa thành sức khỏe lành mạnh.

Tóm tắt thông tin về em Phan Thị Mộng Kiều

  • Sinh năm: 2002
  • Quê quán: Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nhận được sự giúp đỡ của CLB100 từ: 08/11/2023  (hiện tại vẫn đang còn tiếp tục).
  • Tình trạng bệnh: Bệnh viêm da cơ địa, đã thử chữa trị qua nhiều phương pháp nhưng không khỏi.
Xem thêm:
=> Chị Lưu Thị Thanh Tươi - Lành Bệnh U Mô Xương Nhờ Sống Thuận Tự Nhiên

=> Chị Thủy Khỏi Bệnh Vảy Nến Sau Hơn 20 Năm Nhờ CLB100
=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Chị Phạm Thị Ngọc Huyền - Người Bị U Não Ác Tính

Xem thêm một số video mà em Kiều tham gia vào chương trình KNYT:
  • Chương trình KNYT số 85 ngày 3/11/2023
  • Chương trình KNYT số 98 ngày 23/02/2024
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng