Người được clb100 hỗ trợ

CLB100 Hỗ Trợ Cho Anh Cau Văn Tàu - Người Bị Suy Thận Giai Đoạn 4

Ngày đăng:09/04/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật62
0
Anh Cao Văn Tàu (sinh năm 1975), sống tại Hoài Nhơn, Bình Định có tình trạng bệnh và hoàn cảnh rất khó khăn trước khi được CLB100 giúp đỡ. 
Vào năm 2021, anh phát hiện mình mắc bệnh thận giai đoạn 4. Dù đã thử nhiều phương pháp chữa bệnh nhưng tình trạng sức khỏe của anh không cải thiện mà ngày càng trở nên nặng hơn. Do thận quá yếu nên mỗi đêm anh đều phải thức giấc thường xuyên để đi tiểu nhiều lần. Song song với bệnh thận thì anh Tàu còn bị Gout, khiến anh bị suy giảm sức khỏe và rất bất tiện trong việc đi lại, lao động.
Hỗ sơ bệnh án của anh Cau Văn Tàu
Anh Tàu là người cha trong gia đình, có vợ và hai con nhỏ. Trước khi mắc bệnh, anh Tàu là một ngư dân ở biển theo thuyền đánh bắt cá ngoài khơi. Gia đình anh chỉ đủ sống qua ngày với thu nhập từ công việc lao động của anh. Tuy nhiên, khi phát hiện bệnh, anh không thể làm việc để kiếm tiền nuôi gia đình mà còn phải đối mặt với chi phí chữa bệnh đắt đỏ, khiến hoàn cảnh gia đình trở nên khó khăn hơn.
Anh Cau Văn Tàu và con gái
Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, anh Tàu vẫn không bỏ cuộc và luôn có ý chí mạnh mẽ vươn lên nghịch cảnh và có niềm tin có thể chữa được khỏi bệnh. Anh không chấp nhận tình hình hiện tại mà tìm kiếm mọi cơ hội để chữa bệnh. May mắn thay, anh được biết đến CLB100 và nhờ sự giúp đỡ.
Sau khi nghe về bệnh tình và hoàn cảnh gia đình của anh, CLB100 và các mạnh thường quân đã quyết định hỗ trợ anh Tàu trong quá trình điều trị bệnh theo lối sống thuận tự nhiên. CLB100 đã hướng dẫn anh về cách ăn uống và sử dụng các phương pháp hỗ trợ từ tháng 5/2023.
Anh Tàu được hướng dẫn áp dụng chế độ thực dưỡng chính xác theo sách 33 câu hỏi đáp thực dưỡng của lương y Trần Ngọc Tài. Ngoài ra, anh cũng sử dụng các trợ phương thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh của anh như Hồi Sinh Miễn Dịch, Phục Hồi Sinh Lực, CardioZest, Canh Dưỡng Sinh, Paingo và Maxiboost. Bên cạnh đó, vì anh sống gần biển, CLB100 khuyến khích anh nên đi tắm nắng, tắm cát, đi chân trần trên cát và hít thở không khí biển hàng ngày.
Các bữa ăn thực dưỡng của anh Cau Văn Tàu
Sau 3 tuần áp dụng phương pháp điều trị, anh Tàu đã cảm nhận được cơ thể nhẹ nhàng hơn, không còn cảm giác đau nhức và quan trọng hơn cả là không còn tiểu đêm. Sau 2 tháng, anh đã có thể đi biển để phụ giúp gia đình, đồng thời cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.
Nhờ sự giúp đỡ từ CLB100, anh Tàu đã có một cuộc sống tốt hơn. Không chỉ cải thiện được tình trạng bệnh của mình, anh còn trở lại công việc phụ giúp gia đình. Điều này đã giúp gia đình anh vượt qua khó khăn và tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Nếu muốn theo dõi tình trạng bệnh của anh, hãy đón xem những buổi livestream tiếp theo trên kênh youtube của CLB100 tại mục “Kết Nối Yêu Thương” nhé.

Tóm tắt thông tin về anh Cao Văn Tàu:

  • Sinh năm: 1975
  • Quê quán: Hoài Nhơn, Bình Định
  • Nhận được sự giúp đỡ của CLB100 từ: Tháng 5/2023 (Hiện tại vẫn đang còn nhận giúp đỡ)
  • Tình trạng bệnh: Thận giai đoạn 4
  • Hoàn cảnh gia đình: Gia đình khó khăn, có 2 con nhỏ đang còn đi học.
Xem thêm:
=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Chị Phạm Thị Ngọc Huyền - Người Bị U Não Ác Tính

=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Em Phan Thị Mộng Kiều - Người Bị Viêm Da Cơ Địa
=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Bé Nguyễn Võ Bảo Nguyên - Người Bị Ung Thư Máu
Mời bạn xem thêm các video mà anh Tàu tham gia vào chương trình KNYT:
  • Chương trình KNYT số 62 ngày 2/6/2023
  • Chương trình KNYT số 67 ngày 7/7/2023
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng