Người được clb100 hỗ trợ

Chị Lưu Thị Thanh Tươi - Lành Bệnh U Mô Xương Nhờ Sống Thuận Tự Nhiên

Ngày đăng:22/03/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật637
0
Trên cuộc đời này, có những người chỉ ước mơ được làm người bình thường, sống một cuộc sống bình thường, không bệnh tật. Đây cũng chính là ước mơ của chị Lưu Thị Thanh Tươi, một người phụ nữ đã từng mang một căn bệnh quái ác mang tên “U mô cơ xương”.
Chị Tươi sinh năm 1986, chị sinh sống tại Tân Thạnh, Long An. Trước khi tham gia và nhận sự giúp đỡ của CLB100 thì chị Tươi được bệnh viện Chợ Rẫy chẩn đoán mắc bệnh U mô cơ xương. Sau khi trải qua 9 lần phẫu thuật thì bệnh viện Chợ Rẫy đã trả chị về vì hầu như những cuộc đại phẫu này không thể khống chế được các khối u, u mô xương đang phát triển. Chị tưởng chừng như bế tắc, đi vào tuyệt vọng. May sao, nhờ có duyên lành mà chị Tươi biết đến lối sống thu và tìm đến CLB100 để nhờ giúp đỡ.
Năm 2010, cơ thể chị Tươi bắt đầu xuất hiện hiện tượng đau xương nhức tại vị trí đùi trái. Chịu đau không nổi chị đã đến bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành Đồng Nai (mổ 2 lần) chị vẫn bị nhức. Sau đó chị chuyển qua bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình thì bệnh viện không nhận. 
Cho đến năm 2016 - 2017 thì quá đau nên chị đến bệnh viện Chợ Rẫy. Tại bệnh viện Chợ Rẫy chỉ trong vòng 3 năm (từ 2016 đến 2019) chị đã thực hiện đến 9 lần phẫu thuật. Trong suốt khoảng thời gian này vết thương của chị cứ lỡ rồi lại lành. Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy thấy tình hình phẫu thuật liên tục của chị không khả quan nên đề xuất phương án là tháo toàn bộ khớp chân cho chị thì chị sẽ không còn đau đớn nhiều nữa, đổi lại chị chỉ còn 1 chân. Vì đã quá đau đớn nên vẫn chấp nhận tháo khớp và dù mất đi 1 chân chị cũng đồng ý ký giấy. Nhưng đến gần ngày tháo thì bác sĩ lại thông báo khối u từ khớp của chị đã ăn luồng đến phần ngực và phần vai tay, không can thiệp được nữa nên bệnh viện trả về.
Sau khi bệnh viện trả về thì bệnh của chị ngày càng phát triển nặng hơn. Đau đớn liên tục kéo dài mà không tìm ra phương pháp điều trị, nhưng chị lại càng đau đớn hơn khi từ năm 2020 thì vết thương lại bắt đầu trở nên hoại tử, đầy máu mũ, vô cùng tanh hôi. 
Tình trạng bệnh của chị Tươi
Vào những ngày tham gia vào CLB100, biết được hoàn cảnh của chị Tươi các thành viên từ CLB100 đã xác minh hoàn cảnh của chị nhằm chứng minh hoàn cảnh của chị là thật. Sau khi xác minh được hoàn cảnh và những thông tin từ chị Tươi cung cấp là chính xác thì CLB100 cùng với quý mạnh thường quân đã quyết định chi số tiền quỹ có trong Quỹ thiện nguyện CLB100 để giúp đỡ cho chị hỗ trợ điều trị bệnh từ ngày 11/9/2022.
Thời gian đầu áp dụng thực dưỡng thì máu mủ từ vị trí hoại tử đã bớt tanh hôi. Khô dần, khô dần và không còn đau mấy nữa (trích từ lời của chị tươi trong livestream KNYT số 29, phát sóng ngày 14-10-2022).
Lúc đau thì chị uống Paingo, Joint Essentials và Hồi sinh miễn dịch thì chị giảm đau trông thấy. Song song đó, chị uống canh dưỡng sinh để đẩy nhanh quá trình lặp lại hằng số nội môi của cơ thể. Thức ăn tạo máu, thức ăn tốt tạo máu tốt, thức ăn xấu tạo máu xấu. Từ từ, những tế bào lành trong cơ thể của chị đã được sản sinh, quá trình lặp lại quân bình dần dần hồi phục.
Chị Tươi nhận được sự giúp đỡ của CLB100      
Sử dụng trợ phương kết hợp với ăn uống đúng cách, áp dụng các bước lặp lại quân bình nên những vị trí bị hoại tử từ sâu bên trong của chị  từ từ tái tạo lại, thịt đẩy cao lấp đầy lỗ hoại tử và vết thương dần dần khô đi, giảm đau, giảm ngứa rõ rệt.
Cho đến thời điểm hiện tại thì sức khỏe chị Tươi đã hồi phục gần khoảng hơn 90%. Các vết thương lở loét của chị cũng đã lành dần và khô hẳn. Bây giờ chị có thể đi bán vé số được, lên xe lăn được, xuống xe lăn được, chị có thể nấu cơm cho con, đút cơm cho cơm, pha sữa cho con. Đây là những chuyện mà nhiều năm về trước chị không nghĩ là chị sẽ làm được. Đây cũng chính là những điều mà chị chưa từng dám ước mơ kể từ khi phát bệnh.
Vết thương chị Tươi dần hồi phục
Khi bệnh viện trả về người thân của chị Tươi nghĩ chị sẽ không bao giờ qua khỏi và họ cho rằng chị Tươi sống còn bệnh, chết chắc cũng còn mang bệnh theo. Nhưng nhờ vào sự giúp đỡ của clb100 mà tình hình sức khỏe hiện tại đã hồi phục, sự chuyển hóa bệnh tật thành sức khỏe của chị khiến ai cũng không tin vào mắt mình. 
Sau khi khỏe mạnh, chị Tươi muốn lan tỏa cho nhiều hơn biết đến lối sống thuận tự nhiên để người bệnh sẽ khỏe mạnh, người khỏe mạnh sẽ luôn duy trì được sự quân bình, phòng bệnh từ xa nên gặp ai bệnh chị đều giới thiệu đến CLB100. Chị chính là minh chứng rõ nhất cho thấy chỉ cần ta ăn đúng, thực hiện đúng theo lối sống thuận tự nhiên thì mọi bệnh tật sẽ đều chuyển hóa thành sức khỏe.
Hình ảnh chị Tươi hạnh phúc bên con trai
Những thông tin mà CLB100 chia sẻ về hoàn cảnh của chị Lưu Thị Thanh Tươi là thật 100%. Để xem thêm những video về chị Thanh Tươi quý đọc giả có thể theo dõi những video dưới đây. Hoặc để xác nhận hoặc nếu cô bác anh chị nào quan tâm đến chị Tươi, muốn hỏi thăm sức khỏe của chị thì có thể liên hệ đến số điện thoại 0332 842 139 của chị nhé!
Chân thành cảm ơn quý cô bác anh chị đã theo dõi những nội dung trên. Hy vọng từ bài viết trên đã góp phần củng cố niềm tin, giúp quý cô bác anh chị có thêm sức mạnh để kiên trì ăn đúng, sống đúng theo lối sống thuận tự nhiên để có sức khỏe quân bình.

Tóm tắt thông tin về chị Lưu Thị Thanh Tươi:

  • Sinh năm: 1986
  • Quê quán: Tân Thạnh, Long An
  • Nhận được sự giúp đỡ của CLB100 từ: 11/9/2022 (hiện tại vẫn đang còn tiếp tục).
  • Tình trạng bệnh: Bệnh u mô cơ xương, áp se đùi
  • Hoàn cảnh gia đình: Gia đình khó khăn, có con nhỏ
Xem thêm:
=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Bé Nguyễn Võ Bảo Nguyên - Người Bị Ung Thư Máu

=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Em Phan Thị Mộng Kiều - Người Bị Viêm Da Cơ Địa
=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Chị Phạm Thị Ngọc Huyền - Người Bị U Não Ác Tính
Xem thêm một số video mà chị Tươi tham gia vào chương trình KNYT:
  • Chương trình KNYT số 25
  • Chương trình KNYT số 92
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng