Người được clb100 hỗ trợ

Một mảnh đời cần lắm tình thương - chị phạm thị thủy

Ngày đăng:06/11/2022
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật623
0
Chắc chắn trên thế giới chúng ta đang sống, có nhiều mảnh đời cơ cực, đang phải cô đơn đương đầu với những căn bệnh hiểm nghèo. Sự giúp đỡ của con người luôn có giới hạn nào đó, nhưng trong khả năng của mình khi ta giúp đỡ được những người cô thế thì phước lành chắc chắn sẽ theo ta.

Bài viết sẽ chia sẻ về câu chuyện của chị Thủy, cô gái xứ Huế mộng mơ, ôm ấp trong lòng nhiều hoài bão nhưng dường như lụi tàn qua ngày tháng bởi những khó khăn và bệnh tật.
Thông tin về chị Phạm Thị Thủy
Sinh ra ở một thôn nhỏ của Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế, chị PHẠM THỊ THỦY đã có tuổi thơ êm đềm cùng gia đình với đầy đủ cả cha mẹ. Tưởng chừng cuộc sống của chị sẽ như bao người được hưởng hạnh phúc trong sự chăm sóc yêu thương, thế nhưng bi kịch đời chị ập đến khi năm 14 tuổi chị bị phát căn bệnh vảy nến. Căn bệnh gây cho chị nhiều mặc cảm. Nhìn ngoại hình của mình, chị không dám có thể nào gặp gỡ mọi người xung quanh. Trong mắt mọi người, có lẽ chị là một người phải tránh xa vì căn bệnh quái dị này.

Không có bạn bè, tuổi thơ của chị từ đó cũng chỉ có gia đình nhỏ với đồng lương ít ỏi của bố mẹ để chăm sóc nuôi nấng cho chị và các em. Ba mẹ không có nhiều tiền để chữa trị cho chị. Chị cũng đành cam chịu cho hoàn cảnh của mình. Lầm lủi sống qua ngày như một cái bóng. Đối với chị, niềm vui tiếng cười dường như là một điều xa xỉ vì bệnh tật.

Đến năm chị 21 tuổi, nỗi đau càng lớn hơn khi mẹ chị qua đời. Việc mất đi người thân yêu nhất, gắn bó với chị thật là một cú sốc mà khó khăn lắm chị mới vực dậy để sống tiếp vi chị còn có bố và em gái.

. Người bố thân yêu của chị vậy mà cũng đã lìa xa chị cách đây 3 năm. Cuộc đời dường như phũ phàng với chị quá đỗi. Cuộc sống chị Thủy dường như bế tắc với căn bệnh vảy nến ngày càng nặng, nỗi đau thương khi mất đi những người thân yêu chắc chỉ có mình ông Trời mới có thể hiểu thấu. Dù mang trong người bệnh hiểm nghèo và khốn cùng về tài chính, nhưng chị vẫn ao ước được cải thiện sức khỏe và ngoại diện của mình. Chị tìm đến CLB100 như một niềm hy vọng để chị có thể cải thiện phần nào sức khỏe và cảm nhận được tình người vẫn còn đó. Chị Thủy cần lắm sự ủng hộ, sẻ chia để sưởi ấm cho trái tim cô đơn của chị trong suốt những tháng ngày đau buồn mà chị đang trải qua.

Một số hình ảnh của chị Thủy:
Chị Phạm Thị Thủy thuộc diện cận nghèo nhưng chi phí điều trị bệnh vảy nến cao khá cao
Căn bệnh vảy nến khiến chị có nhiều mặc cảm, tủi thân




Ai trong chúng ta cũng muốn có sức khỏe tốt để có thể vui sống mỗi ngày. Nếu chúng ta may mắn có một sức khỏe tương đối tốt, thì hãy biết gìn giữ sức khỏe của mình, quý trọng sự sống vốn là món quà của Đấng tạo hóa. Đối với những người không may mắn, chắc chắn họ cũng sẽ có sự giúp đỡ đúng lúc, nhưng bản thân họ cũng phải kiên cường, vì chúng ta ai cũng phải gánh phần của riêng mình.
 
Chắc chắn quý vị sẽ mong chị PHẠM THỊ THỦY có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe. Nếu quý vị muốn đóng góp ủng hộ chi phí điều trị bệnh cho chị Thủy có thể liên hệ với KẾT NỐI YÊU THƯƠNG - QUỸ THIỆN NGUYỆN CỦA CLB100.

Xin chân thành cảm ơn quý vị.


THÔNG BÁO:

Quý vị có thể tham gia kết nối với chị PHẠM THỊ THỦY lúc 19:30 PM ngày 04/11/2022 tại Livestream CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG #32 để theo dõi tiến trình khôi phục của chị theo phương pháp Thực Dưỡng.


 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng