Người được clb100 hỗ trợ

CLB100 Hỗ Trợ Cho Bé Nguyễn Võ Bảo Nguyên - Người Bị Ung Thư Máu

Ngày đăng:22/03/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật91
0
Trong khi các bạn cùng trang lứa được vui đùa và đi học thì bé Nguyễn Võ Bảo Nguyên đang phải chống chọi với căn bệnh “Ung thư máu” quái ác.
Bé Nguyên sinh ngày 01/08/2014, sống tại Đại Sơn - Đại Lộc - Quảng Nam. Trước khi phát hiện bệnh, gia đình thấy bé bị sụt cân, da nhợt nhạt, xanh sao nên có chở bé vào bệnh viện Ung Bướu - Huyết Học - Ghép Tủy ở Huế để kiểm tra sức khoẻ. Từ kết quả xét nghiệm máu, bé được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu dạng nguyên bào lympho cấp (ung thư máu). Sau đó, bé đã được chuyển đến bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng để kiểm tra kỹ hơn và xác định bệnh bạch cầu cấp dạng bào lympho B. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bé đã được chuyển về Bệnh Viện Trung Ương Huế để tiện theo dõi và điều trị. 
Hỗ sơ bệnh án của bé Bảo Nguyên
Hiện tại, bé đang trong quá trình điều trị tại đây và đã trải qua hai lần hóa trị. Theo kế hoạch điều trị mà các bác sĩ đề xuất cho gia đình, bé Nguyên sẽ phải trải qua tổng cộng 6 lần hóa trị, kéo dài trong khoảng 2 năm. Các bác sĩ cũng có khuyên bảo gia đình chuẩn bị tinh thần vì bé còn nhỏ và sức để kháng yếu nên có thể gặp phải tình trạng xấu hơn. 
Trải qua 2 đợt hóa trị, với những liệu trình hóa chất, đã gây ra nhiều tác động phụ lên cơ thể bé. Cơ thể bé ngày càng yếu, mệt mỏi, thường hay chán ăn, dễ bị nôn mửa và rất nhạy cảm với mùi. Gia đình rất lo lắng và đang tìm kiếm một chế độ dinh dưỡng phù hợp để hỗ trợ quá trình điều trị của bé. Tình cờ mẹ bé có duyên được biết đến CLB100, liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ.
Tình trạng của bé Bảo Nguyên khi hóa trị
Ba mẹ của bé hiện làm nhân viên văn phòng và chỉ đủ trang trải cuộc sống hàng ngày cho gia đình gồm 4 người (có một chị gái đang học lớp 8). Khi phát hiện bệnh của bé, mẹ phải nghỉ làm và gia đình đã phải vay mượn từ bên ngoài để trang trải chi phí điều trị. Mỗi lần nhập viện đều đòi hỏi chi phí đắt đỏ, khiến tinh thần cha mẹ bé trở nên suy sụp. Tuy nhiên khi nghe được các em bé khác đã điều trị khỏi bệnh và có cuộc sống khỏe mạnh, gia đình cũng yên tâm, có một niềm tin con mình khỏi bệnh.
Khi nghe được câu chuyện từ gia đình và đã xác minh được bệnh tình của bé Bảo Nguyên, CLB100 cùng với quý mạnh thường quân đã quyết định chi số tiền có trong Quỹ thiện nguyện CLB100 để giúp đỡ cho bé hỗ trợ điều trị bệnh ung thư máu từ ngày 28/2/2024. 
Hy vọng với quá trình điều trị Tây Y và kết hợp ăn uống, sinh hoạt theo lối sống thuận tự nhiên sẽ giúp bé Bảo Nguyên mau chóng khỏi bệnh để sớm được đi học theo các bạn cùng trang lứa. Những thông tin mà CLB100 chia sẻ về hoàn cảnh của bé Nguyễn Võ Bảo Nguyên là thật 100%. Để hiểu rõ về chứng bệnh của bé, quý đọc giả có thể theo dõi video dưới đây.
Hiện tại CLB100 vẫn đang tiếp tục giúp đỡ bé Bảo Nguyên, nếu muốn theo dõi tình trạng bệnh của bé, hãy đón xem những buổi livestream tiếp theo trên kênh youtube của CLB100 tại mục “Kết Nối Yêu Thương” bạn nhé.

Tóm tắt thông tin về bé Nguyễn Võ Bảo Nguyên:

  • Sinh năm: 01/08/2014
  • Quê quán: Đại Sơn, Đại Lộc, Quảng Nam
  • Nhận được sự giúp đỡ của CLB100 từ: 28/2/2024 (hiện tại vẫn đang còn tiếp tục).
  • Tình trạng bệnh: Bệnh bạch cầu cấp dạng bào lympho B Ung thư máu
  • Hoàn cảnh gia đình: Gia đình khó khăn, ba mẹ làm nhân viên văn phòng, có 1 chị gái còn đang đi học.
Xem thêm:
=> Chị Thủy Khỏi Bệnh Vảy Nến Sau Hơn 20 Năm Nhờ CLB100

=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Chị Phạm Thị Ngọc Huyền - Người Bị U Não Ác Tính
=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Em Phan Thị Mộng Kiều - Người Bị Viêm Da Cơ Địa

Mời bạn xem thêm video số 98 mà gia đình bé Nguyên tham gia vào chương trình KNYT:
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng