Người được clb100 hỗ trợ

Chị Thủy Khỏi Bệnh Vảy Nến Sau Hơn 20 Năm Nhờ CLB100

Ngày đăng:22/03/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật103
0
Trong bài hát “10 năm” của Đen Vâu có câu “cuộc đời này có mấy lần 10 năm”. Theo bạn cuộc đời có mấy lần 10 năm, câu hỏi này có lẽ sẽ không có câu trả lời chính xác. Có thể có những người có 5 lần 10 năm, cũng có những người 6 lần, 8 lần,.... 
Và trong những lần 10 năm đó sẽ có những người dành 2, 3 lần 10 năm của mình chỉ để tìm cách “chữa bệnh”. Một trong những người lâm vào hoàn cảnh như thế đó chính là chị Phạm Thị Thủy, một trường hợp được giúp đỡ bởi CLB100. Chị Thủy sinh năm 1984, có quê quán tại Thừa Thiên Huế, chị đã bị bệnh vảy nến từ năm lên 16 tuổi, cho đến thời điểm hiện tại chị đã sống chung với căn bệnh này suốt 24 năm trời. 
Tình trạng bệnh của chị Thủy khi vừa biết đến CLB100
Chị Thủy chính là một trường hợp hiện đã và đang nhận được sự giúp đỡ đến từ CLB100 kể từ ngày 31/10/2022 đến nay. Kể từ thời điểm chị bị phát bệnh thì gia đình của chị đã chạy chữa tứ phương từ Đông y đến tây y, đi khắp nơi, chỉ cần ai chỉ có phương pháp nào áp dụng có thể giảm bớt bệnh thì chị đều từng trãi qua. Lợi dụng điều này mà chị đã nhiều lần bị những lang băm lừa gạt, tiền mất tật thì mang. Đến khi tiền và sức khỏe cạn kiệt, chị muốn từ bỏ thì may sao trong một lần xem video trên Youtube chị biết đến CLB100. Sau khi tìm hiểu và xem nhiều video của Anh Nguyễn Công Hầu, Bác Trần Ngọc Tài và Bác Lương Trùng Hưng đã vấy lên cho chị 1 niềm hy vọng cho tình trạng bệnh của mình và chị gọi đến CLB100 để nhờ giúp đỡ. 
Theo chị Thủy chia sẻ, bệnh vảy nến nó không làm chị chết đi, nhưng nó lại gây đau đớn, đau đến chịu không nổi, nó ăn từ da vào đến khớp, khiến chị đau đến đi không vững, chị cảm thấy bất lực. Đau từ trong thể xác, đau sâu đến cả tâm hồn. Khắp người chị, chị cần chỗ nào có da là sẽ có sự bong tróc, vảy nến. Thậm chí trong số các buổi đầu tiên chị Thủy tham gia vào CLB100 còn thấy được những vết thương của chị bị ruồi bâu vào. 
Hiện tại chị Thủy đang sinh sống cùng với em gái, mẹ chị đã mất cách đây 23 năm, bố thì mất cách đây 5 năm. Cha đã mất, mẹ đã mất, chị nói nhiều lúc đau đớn quá thì chị cắn răng chịu đựng, muốn kêu cũng chẳng biết kêu ai.
Khi anh Nguyễn Công Hầu nhìn thấy những hình ảnh này của chị Thủy thì anh rất đau xót và quyết định sẽ đồng hành cùng chị Thủy trên hành trình áp dụng lối sống thuận tự nhiên, chữa lành cơ thể, phục hồi quân bình để chị không còn phải đau đớn nữa.
Thời gian đầu, CLB100 đã trích từ Quỹ thiện nguyện được các mạnh thường quân quyên góp, hỗ trợ cho chị các loại thực phẩm (gạo, bún lứt, phở lứt,..), gia vị (bột nêm Shiitake Dashi, bột nêm rau củ, muối Đề Gi,..)và các loại trợ phương (Canh Dưỡng Sinh, Paingo, Biminne II, Hồi Sinh Miễn Dịch, Joint Essentials,..). 
Những lần chị được CLB100 hỗ trợ
Mỗi ngày chị đều ăn đúng như sự hướng dẫn của chuyên gia đến từ CLB100 tránh ăn câu số 3 ăn theo câu số 5. Song song đó chị sử dụng trợ phương, thực hành tắm nắng dưới ánh nắng nhẹ. Sau khoảng thời gian áp dụng những vết vảy nến của chị đã giảm dần theo từng ngày, thậm chí là không còn nữa. Nếu như lúc trước chị bị đau nhức không thể bước đi thì cho đến thời điểm hiện tại chị đã có thể đi lại bình thường, có thể tự đi chợ, giặt giũ, nấu ăn, chăm sóc bản thân,..Những việc này đối với những người khỏe mạnh thì bình thường, nhưng đối với chị Thủy thì được sống như một người bình thường chính là điều hạnh phúc nhất.
Chị Thủy hồi phục theo từng ngày
Cho đến thời điểm hiện tại thì chị Thủy vẫn còn đang nhận được sự hỗ trợ đến từ CLB100. Vì chị Thủy đã bệnh (mất quân bình) trong 1 khoảng thời gian quá lâu nên cần nhiều thời gian phục hồi nhiều hơn so với các trường hợp khác đã từng được CLB100 giúp đỡ. 
Chị Phạm Thị Thủy là một trong số ít những trường hợp được CLB100 giúp đỡ. Một khi CLB100 quyết định hỗ trợ trường hợp nào thì sẽ giúp đỡ đến cùng, giúp đến khi mọi bệnh tật chuyển hóa thành sức khỏe lành mạnh. Chung quy lại, mọi bệnh đều đến từ nguyên nhân là mất quân bình. Chỉ cần bạn áp dụng lối sống thuận tự nhiên, ăn uống theo thực dưỡng hiện đại, sử dụng đúng trợ phương thì sức khỏe sẽ phục hồi, tương tự như trường hợp của chị Thủy. 
Chị Thủy trước và sau khi được CLB100 hỗ trợ
Chị Thủy vẫn còn đang tham gia vào các video phát sóng trực tiếp trong chương trình Kết Nối Yêu Thương mà CLB100 tổ chức hàng tuần. Ngoài chị Thủy, trong CLB100 còn có rất nhiều trường hợp khác cần được giúp đỡ. Bạn có thể tham gia hoặc tham gia quyên góp để có thể cùng CLB100 đồng hành, giúp đỡ thêm cho nhiều người bệnh khác nữa nhé!

Tóm tắt thông tin về chị Phạm Thị Thủy:

  • Sinh năm: 1984
  • Quê quán: Huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Nhận được sự giúp đỡ của CLB100 từ: 31/10/2022 (hiện tại vẫn đang còn tiếp tục).
  • Tình trạng bệnh: Bệnh vảy nến từ năm 16 tuổi. Đã áp dụng đủ phương pháp nhưng không khỏi.
  • Hoàn cảnh gia đình: Có mẹ mất 23 năm, bố mất 5 năm, sống cùng em gái.
Xem thêm:
=> Chị Lưu Thị Thanh Tươi - Lành Bệnh U Mô Xương Nhờ Sống Thuận Tự Nhiên

=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Chị Phạm Thị Ngọc Huyền - Người Bị U Não Ác Tính
=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Em Phan Thị Mộng Kiều - Người Bị Viêm Da Cơ Địa
Xem thêm 1 số video chị Thủy tham gia chương trình KNYT của CLB100:
  • Chị Thủy tham gia chương trình KNYT ngày 11/11/2022
  • Chị Thủy tham gia chương trình KNYT ngày 23/2/2024
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng