Người được clb100 hỗ trợ

CLB100 Hỗ Trợ Cho Chị Phạm Thị Ngọc Huyền - Người Bị U Não Ác Tính

Ngày đăng:22/03/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật117
0
Quỹ thiện nguyện của CLB100 được thành lập là để giúp đỡ cho những trường hợp bệnh, đã chữa trị bằng nhiều cách khác nhau nhưng tiền hết, bệnh không hết. Trong suốt khoảng thời gian kể từ ngày thành lập quỹ là CLB100 đã giúp đỡ cho hàng trăm người khác nhau, giúp họ được quay về với cuộc sống bình thường.
Trong bài viết ngày hôm nay, CLB100 xin được tiếp tục chia sẻ đến bạn một trường hợp đang được giúp đỡ bởi CLB100 đó chính là chị Phạm Thị Ngọc Huyền. Chị Huyền sinh năm 1996, có quê quán tại Sóc Trăng và nghề nghiệp là làm công nhân. 
Theo như lời chị gái của chị Huyền, tức là chị Cẩm thì trong giờ ăn cơm trưa của công ty thì chị Huyền bị sặc, sau đó chị bị hôn mê, mất ý thức. Gia đình chị lặp tức đưa chị vô bệnh viện cấp cứu thì thông qua thăm khám bên ngoài không phát hiện ra điều gì bất thường. Nhưng khi đưa vào chụp CT thì kết quả cho thấy trong não chị có 1 khối u. Đây lại là một khối u ác tính nằm ở chính giữa của vùng đồi thị, đụng dao kéo (tức phẫu thuật) là không được. Vì xác suất trong lúc phẫu thuật thì nguy cơ chị Huyền bị hôn mê mãi mãi và mất ngay trên giường mỗ là rất cao. 
Chị Huyền bị u não ác tính
Gia đình nghe tin này thì đau đớn và sốc vô cùng. Nằm trong bệnh viện, chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn thì bác sĩ nói gia đình đưa chị Huyền về nhà vì hầu như khả năng để cứu sống chị là hoàn toàn không thể, nên bệnh viện sẽ không tiếp nhận bệnh.
Sau 1 tháng về nhà thì gia đình lại đưa chị Huyền đến 1 bệnh vệ khác. Các bác sĩ đã hội chẩn lại với nhau và tạm thời sẽ đặt ống để truyền dịch từ não xuống ổ bụng, nhờ thận lọc máu cho chị. Gia đình cũng cho chị thực hiện và kết quả cũng khả quan hơn nhưng cũng không cải thiện được nhiều.
Cho đến tháng 8, tháng 9 năm 2022 thì bác sĩ đã ra phát đồ xạ trị cho chị Huyền với 27 tia, hội chẩn là tiên lượng 6, xạ cầm cự (tức là chị xạ trị để cầm cự kéo dài mạng sống). Khi xạ trị thì sẽ có 2 khả năng xảy ra thứ 1 là chị sẽ lâm vào nguy kịch, thứ 2 là chị Huyền sẽ có cơ hội sống được thêm 3 tháng. Nhưng còn nước còn tát, gia đình chị vẫn quyết định cho chị xạ trị. 
Sau khi xạ trị xong thì may mắn là chị không lâm vào nguy kịch, nhưng đổi lại chị lại gặp hàng loạt những tác dụng phụ khác nhau như phù não, nhức đầu, chóng mặt, chân tay yếu, không đi đứng được và phải đi hoàn toàn bằng xe lăn. 
Và để kéo dài thêm sự sống bác sĩ đã kê toa cho chị uống hóa chất để máu mủ có thể gôm lại, cứ mỗi 5 ngày là sẽ mất khoảng 1 triệu và sẽ phải uống liên tục trong 2 tháng. Gia đình lúc này cũng không còn tiền, nhưng vẫn đi mượn để hy vọng cho chị Huyền uống thì chị sẽ được khỏe hơn. Nhưng trong ngày đầu tiên thì chị Huyền không thể uống được, uống vào là nôn ra. Cộng với việc sau khi xạ trị có quá nhiều tác dụng phụ, uống hóa chất lại còn nhiều tác dụng phụ hơn khiến thể xác chị Huyền chịu quá nhiều đau đớn nên gia đình quyết định không cho em sử dụng nữa, thay vào đó chị Huyền sẽ chỉ uống những thuốc giảm đau để cầm cự qua ngày.
Sau khi đưa chị Huyền về nhà, thì mỗi ngày chị Cẩm đều liên tục tìm kiếm nhiều phương pháp từ thuốc nam đến thuốc bắc để chị Huyền sử dụng, nhưng hầu như đều không có hiệu quả.
Và trong 1 lần chị có duyên, chị tìm thấy những lời của anh Công Hầu, bác Hưng và bác Tài livestream trên Youtube của CLB100, chị hiểu thêm về trường hợp của em mình và chị quyết định gọi đến CLB100 để nhờ giúp đỡ.
Nhận thấy gia đình chị Huyền quá khó khăn và tình trạng bệnh của chị nguy kịch nên CLB100 đã quyết định quyết định giúp đỡ cho chị Huyền cách để áp dụng lối sống thuận tự nhiên bằng cách ăn đúng, uống đúng. 
Hoàn cảnh gia đình chị Huyền
Một số loại thuốc/thực phẩm CLB100 đã hỗ trợ cho chị Huyền: Paingo, Neurozeal. muối Đề Gi hột, bột nêm nấm Shiitake Dashi, nước tương Nhật Tamari Organic, hủ tiếu gạo lứt đỏ, gạo lứt huyết rồng, bún gạo lứt huyết rồng, gạo lứt ST 25 Export, gạo ST25 Export 5 kg, gạo lứt tím than Export, nhân hạt mơ Organic (hỗ trợ hóa trị ung thư của lối sống thuận tự nhiên), Immune Reviver, canh dưỡng sinh King Kung…..
Lúc đầu trước khi chị Huyền được CLB100 giúp đỡ thì chị hầu như không biết gì, nhưng sau 1 khoảng thời gian áp dụng lối sống thuận tự nhiên, ăn theo câu số 5, sử dụng trợ phương đến từ CLB100 thì chị đã tỉnh hơn, khi cho uống trợ phương không còn phun ra. Từ ăn uống, đi vệ sinh thì nay chị Huyền đã có ý thức hơn. 100% thì đã giảm đau khoảng 80%, 20% đau còn lại là do chân tay nằm lâu nên bị tê (trích từ lời của chị Cẩm, chị ruột của chị Huyền).
Hiện tại, chị Huyền đã dần hồi phục lại ý thức, nhận biết được những người thân của mình. Thậm chí, nay chị Huyền đã có thể bước đi lại những bước đầu tiên sau khi cải tử hoàn sinh. Theo như lời chị Cẩm thì bây giờ vào mỗi buổi sáng chị Huyền sẽ cùng chị Cẩm đã có thể ra ngoài ngắm cây cỏ, tắm nắng,..Sự hồi phục sức khỏe dần của chị Huyền khiến gia đình của chị Cẩm vô cùng hạnh phúc. CLB100 hy vọng một ngày nào đó sẽ hồi phục lại nhiều hơn và sẽ sớm được quay lại với cộng đồng.

Tóm tắt thông tin về chị Huyền:

  • Họ tên đầy đủ: Phạm Thị Ngọc Huyền
  • Sinh năm: 1996
  • Nghề nghiệp: Công nhân
  • Quê quán: Huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng
  • Nhận được sự giúp đỡ của CLB100 từ: 30/5/2023 (hiện tại CLB100 vẫn đang còn tiếp tục hỗ trợ).
  • Tình trạng bệnh: Bệnh u não (khối u ác tính)
  • Hoàn cảnh: Gia đình khó khăn, đã từng xạ trị.
Xem thêm:
=> Chị Lưu Thị Thanh Tươi - Lành Bệnh U Mô Xương Nhờ Sống Thuận Tự Nhiên

=> Chị Thủy Khỏi Bệnh Vảy Nến Sau Hơn 20 Năm Nhờ CLB100
=> CLB100 Hỗ Trợ Cho Em Phan Thị Mộng Kiều - Người Bị Viêm Da Cơ Địa
Xem thêm chị Cẩm chia sẻ về chị Huyền trong chương trình KNYT:
  • Chương trình KNYT số 68 phát sóng ngày 14/07/2023
  • Chương trình KNYT số 94, phát sóng ngày 26/01/2024


 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng