Một số kinh nghiệm hữu ích

Ngâm mông lá cải thần dược cho phái đẹp

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật558
0
Mông – vùng xương chậu, gắn liền với tử cung, là trung tâm năng lượng của phụ nữ. Nếu vùng này mà bị lạnh thì nhiều vùng khác cũng bị lạnh theo như tử cung lạnh, bụng lạnh, thận lạnh, chân lạnh và chắc chắn sức khỏe kém và có biểu hiện của nhiều bệnh như bệnh về tiêu hóa, sinh lý, kinh nguyệt, đau bụng kinh, tiết niệu. Lạnh tử cung là nguyên nhân của khó đậu thai, đẻ non, ung thư tử cung. Những người bị lạnh vùng này thì chứng tỏ khí huyết cũng kém. Dưỡng vùng mông – vùng trung tâm năng lượng của phụ nữ, là điểm lợi hại và cốt yếu. Do quá trình ăn uống, sinh hoạt chưa đúng mà nhiều chị em bị lạnh vùng này.
Liệu Pháp Ngâm Mông: Thần Dược Cho Phái Đẹp

Khi bị lạnh vùng này thì cũng có nghĩa là khí huyết vùng này kém nên rất dễ bị bệnh, tự bị bệnh chứ không cần thiết phải “đối tác” gây ra. Thêm nữa, ngày nay là thời kỳ của các bệnh về nấm.

Trong Tây y, khu vực này cũng là khu rất quan trong gọi là đám rối thần kinh vùng thắt lưng hay hông, liên quan đến 2 chân, sinh dục, tiết niệu.

Trong Đông y, khu vực này cũng là khu rất quan trong gọi là khu vực bát liêu (8 huyệt quan trọng) có nhiều đường kinh mạch đi qua.

Ngâm mông còn là một cách thông khí, thải độc rất tốt. Nước ấm cùng muối và các chất hoạt khí từ các thảo dược giúp hút độc ra và lưu thông khí huyết.

Có lợi cho các chứng bệnh về da như ngứa, đau hậu môn, viêm bàng quang, đau bụng kinh, các vấn đề về buồng trứng hay tử cung, và các rối loạn nữ khác.

Xin mời các anh chị xem video bên dưới để hiểu rõ hơn!

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng