Một số kinh nghiệm hữu ích

Lòng ngực tim bị đau là bệnh gì và nguyên nhân do đâu?

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật19341
0

Đau nhói ngực trái có thể liên quan đến bệnh tim mạch: Theo nhiều chuyên gia, nguyên nhân đau tức ngực trái phổ biến và rõ rệt nhất thường là do bệnh tim mạch gây ra. Cụ thể là một số bệnh lý như viêm màng ngoài tim, phình tách động mạch chủ, bệnh van tim, mạch vành, thiếu máu cơ tim,… đều có triệu chứng đau nhói ngực trái từ ban đầu.

Phải làm gì khi xảy ra các cơn đau thắt ngực trái?

Chú ý đến chế độ dinh dưỡng hằng ngày:
Lòng ngực tim bị đau

Đắp cao khoai sọ theo thực dưỡng Ohsawa là một phương thức trợ phương có tác dụng hút chất độc ra ngoài, đặc trị viêm sưng, u bướu, bó xương gãy. Nên áp nước gừng trước khi áp cao khoai sọ để có hiệu quả tốt nhất.
Đắp cao khoai sọ
Như đã chia sẻ, đau ngực trái có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh tim mạch nguy hiểm, thậm chí là dấu hiệu cảnh báo sớm cơn nhồi máu cơ tim, bệnh về đường tiêu hóa, viêm cơ sụn,… Chính vì vậy, khi nhận thấy dấu hiệu đau nhói, tức ngực trái kéo dài, bạn nên đến các cơ sở để thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp, kịp thời. 
 

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng