090 66 55 044 0

Lương y Trần Ngọc Tài

Lương Y Trần Ngọc Tài Nhắn Nhủ Vài Điều Đến Cộng Đồng CLB100

Góc nhìn chuyên gia

Lương y Trần Ngọc Tài

  • Ngày đăng14/09/2024
  • 336Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
33 Câu Hỏi Đáp Thực Dưỡng” là quyển sách mỏng khoảng 36 trang được tóm tắt từ quyển Cốt Tủy Thực Dưỡng của bác Trần Ngọc Tài.
Mọi người mới bắt đầu đến với Lối Sống Thuận Tự Nhiên của ông bà xưa thì nên học thuộc lòng câu hỏi số 3 (những gì không nên ăn) và câu hỏi số 5 (những gì nên ăn). Nếu mắc bệnh tiểu đường, muốn cơ thể tự mình chữa dứt điểm bệnh tiểu đường cần làm đúng theo câu hỏi số 14 (trang 15, 16, 17).
Đại đa số mọi người khi bắt đầu đến với Lối Sống Thuận Tự Nhiên (Thực dưỡng hiện đại) đều không thành công (tỷ lệ thành công từ 1 - 2%) vì họ bị lôi cuốn bởi các thức ăn trong quá khứ, bị sự thèm ăn và nhớ các món ăn đã từng ăn uống trong quá khứ, không thể ăn gạo lứt, rau, củ, đậu, rong biển, cá tép con được là có nguyên nhân! 
Nguyên nhân đó là chính cơ thể do ăn gạo trắng lâu ngày, cơ thể đang thiếu đói trầm trọng sinh tố, khoáng chất, chất xơ (gạo trắng chứa đựng trung bình 20% sinh tố, khoáng chất, chất xơ SO VỚI gạo lứt). Ngoài ra cơ thể đang thừa chất đường đơn và thông thường đang bị: cao đường, cao mỡ, cao máu + thấp khớp (3 cao + 1 thấp).
Lương y Trần Ngọc Tài nhắn nhủ cho cộng đồng CLB100
Để có thế áp dụng Lối Sống Thuận Tự Nhiên chúng tôi khuyên người mới hãy giữ nguyên thói quen ăn uống từ trước đến giờ (ngoại trừ người đang bệnh quá nặng, cần thay đổi cấp kỳ để giúp cơ thể mau chóng khắc phục hậu quả bệnh nan y). Giữ nguyên mọi thành phần thức ăn, chỉ đổi duy nhất gạo trắng qua gạo lứt - cần học cách chọn gạo lứt, cách nấu gạo lứt và chọn loại nồi để nấu sao cho cơm lứt mềm, ngọt và ngon hơn cơm trắng để có thể ăn lâu dài. 
Trung bình khoảng 1 đến 2 tháng, cơ thể sẽ có đủ 100% sinh tố, khoáng chất và chất xơ từ gạo lứt; người áp dụng bắt đầu giảm thịt, tăng rau củ (đề nghị mua rau củ đậu hữu cơ - loại trồng tự nhiên không hóa chất - rau củ hữu cơ cũng có 5 lần sinh tố, khoáng chất và chất xơ nhiều hơn rau củ công nghiệp trồng bằng phân hóa chất + thuốc trừ sâu hóa chất).
Tất cả mọi người mới đến với Lối Sống Thuận Tự Nhiên nên gia nhập CLB100 để học hỏi chuyên sâu TDHĐ: tìm CLB100 trên mạng hoặc gọi cho anh Nguyễn Công Hầu 0985 462 496
Có thể gửi email đến hỏi :
1) Luongytai@gmail.com 
2) Conghaunt@gmail.com 
3) Luongtrunghung49@gmail.com 
Chúng tôi có thể giúp quý vị giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan đến Lối Sống Thuận Tự Nhiên.
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng