Cốt tủy thực dưỡng

Virus - siêu vi làm sao chữa?

Ngày đăng:02/03/2024
Nguồn tin: clb100
Cập nhật1111
0

Virus là một loại ký sinh trùng nhỏ không thể tự sinh sản. Tuy nhiên, một khi virus lây nhiễm vào một tế bào nhạy cảm, nó có thể điều khiển bộ máy tế bào tạo ra nhiều virus hơn. Hầu hết các virus có RNA và DNA là vật liệu di truyền của chúng. Acid nucleic có thể là chuỗi đơn hoặc chuỗi kép. Toàn bộ hạt virus truyền nhiễm được gọi là virion, bao gồm acid nucleic và vỏ ngoài của protein.
Virus không chứa ribosome vì thế chúng không thể tạo ra protein. Điều này làm cho nó hoàn toàn phụ thuộc vào vật chủ ký sinh. Chúng là loài sinh vật duy nhất không thể sinh sản mà không có tế bào vật chủ.
Thuốc Tây không trị được các loại Vi rút thường gặp: Vi rút cảm, Vi rút viêm gan A,B,C,D, Virút HIV.

  • Đối với Vi rút cảm: Bác sĩ cho thuốc hạ nhiệt, trụ, kháng sinh không phải để đối trị Vi rút mà đối trị các loại vi trùng khác xâm nhập phá hoại cơ thể (do cơ thể suy nhược trong thời gian bị nhiễm vi rút cảm).
  • Đối với Vi rút Viêm gan A,B,C,D: Tây Y có thuốc ngừa, không có thuốc trị.
  • Đối với Virút HIV gây bệnh Sida: Tây Y không thể ngừa hay trị. Đặc tính của Vi rút là rất Âm, kể cả loại gây bệnh đau dạ dày HP, các loại Vi rút phát triển trong môi trường axít NHƯNG bị tiêu diệt trong môi trường KIỀM.

Chúng ta có Canh Dưỡng Sinh (CDS) là loại kiềm tính thiên nhiên từ rau củ rất hữu hiệu để đổi trị hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn kém nhất:

  • Ngày 2 gói X3 lần, 20 phút trước khi ăn, đổ thẳng gói bột này vào miệng, ngậm cho tan dần, trung bình 1 - 2 ngày dứt bệnh cảm, trung bình 3 - 10 ngày chữa dứt đau dạ dày (kể cả do vi rút HP) và trung bình 2-3 tháng chữa dứt Viêm gan A, B, C, D, chữa dứt HIV.
  • Đối trị hiệu quả các loại virus gây sốt xuất huyết từ muỗi, sốt rét, virus ZIKA, virus gây cúm heo, cúm gà. Dùng ngay CDS càng sớm khi vừa lây nhiễm, chữa trị càng nhanh, càng để lâu, thời gian lành bệnh càng dài.
  • Tăng cường sức khỏe 3 từ 5 loại Thảo Mộc hoàn toàn Thiên Nhiên

Canh Dưỡng Sinh còn dùng để:

  • Giải độc rượu làm hết say rượu trong mọi tình huống.
  • Giải độc cho các bệnh ngộ độc do: thức ăn, uống thuốc Tây tương tác, ngộ độc do uống thuốc Đông y quá liều lượng, quá hạn.
  • Làm sạch axít thừa trong cơ thể, làm giảm đau nhức, hổ trợ điều trị Ung thư, Tiểu đường, Tim mạch, Thoái hóa khớp sụn.
  • Chữa trị hiệu quả bệnh Gút.

Xã hội càng phát triển thì bệnh tật bủa vậy càng sinh ra nhiều, vậy nên để phòng và tránh bệnh tật thì chúng ta phải quan tâm hơn đến sức khỏe của chính mình bằng cách ăn uống và sinh hoạt một cách khoa học để có sức đề kháng chống lại các căn bệnh như hiện nay.
Tham khảo thêm thông tin khác
=> Canh dưỡng sinh
=> 9 thực phẩm truyền thống nhật bản  

  • Cách áp dụng Thực dưỡng cho người mới bắt đầu

  • Tham gia ngay lớp học Thực dưỡng hiện đại tại Youtube:

 

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng