090 66 55 044 0

Phòng bệnh từ xa

Phòng bệnh là bí quyết để không bị hành hạ bởi đớn đau của bệnh tật

Thực dưỡng hiện đại

Phòng bệnh từ xa

  • Ngày đăng12/06/2024
  • 307Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Thế nào là phòng bệnh, chờ bệnh và tự gây ra bệnh?
Cổ nhân có câu “Người thông minh thì phòng bệnh, người bình thường thì chờ bệnh, người kém thông minh thì tự mình gây ra bệnh!” 
Câu nói này mà ông bà xưa để lại, đọc qua thì có vẻ dễ hiểu, nhưng thật chất câu này chứa một bài học vô cùng lớn lao. Hiểu được câu nói này, nhớ được câu nói này, áp dụng đúng câu nói này trong xã hội hiện đại sẽ giúp ta biết được ta nên làm gì để có được một sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc, không lo bệnh tật.
Vậy như thế nào sẽ là phòng bệnh, chờ bệnh và tự mình gây ra bệnh?
Đầu tiên là những người tự mình gây ra bệnh. Đây cũng chính là nhóm người chiếm tỷ số cao nhất trong xã hội. Điều này không khó để có thể hiểu. Điểm chung của những người này là sẽ ăn uống vô tội vạ, ít vận động, sống theo lối sống công nghiệp với những loại thức ăn nhanh, thức ăn công nghiệp. Những loại thức ăn này thường sẽ chứa nhiều hóa chất độc hại, ít dinh dưỡng nhưng thừa năng lượng. Về lâu dài, khi những hóa chất này ngấm đủ sâu vào trong máu huyết, len lỏi vào trong từng tế bào gây ra “3 cao 1 thấp” là cao máu, cao mỡ, cao đường và hàng loạt các bệnh nan y khác lúc này hối hận cũng đã muộn. Đúc kết lại người kém thông minh sẽ chính là những người tự mình gây ra bệnh.
Thứ 2 là những người chờ bệnh. Những người chờ bệnh là những người đã có ý thức hơn và quan tâm nhiều hơn về sức khỏe. Tuy nhiên những người chờ bệnh vẫn còn bị cám dỗ bởi những loại thực phẩm công nghiệp và chưa có kỷ luật cao trong cuộc sống. Điểm thú vị ở nhóm người này là sẽ biết trước một ngày nào đó mình sẽ bệnh nhưng vẫn cố chấp chờ tới ngày bệnh, không chịu thay đổi thói quen của mình.
Và cuối cùng là nhóm người có ít nhất trong xã hội chúng ta, đó là những người thông minh có ý thức phòng bệnh từ xa. Những người này chính là những người may mắn biết đến lối sống thuận tự nhiên và áp dụng kỷ luật lối sống thuận tự nhiên trong xã hội hiện đại. Khi áp dụng lối sống thuận tự nhiên chúng ta sẽ 1 sức khỏe quân bình. Khi quân bình chúng ta có thể chuyển hóa, kiểm soát được sức khỏe, không còn phụ thuộc vào thuốc men hay các yếu tố bên ngoài. Người có ý thức phòng bệnh từ xa chính là những người thông minh nhất khi hiểu được sức khỏe chính là nền tảng cốt lõi của đời người. 
Nhiều người thường cho rằng con người mình trước sau gì mà không chết đi, vậy ăn uống kiêng khem quá làm gì. Biết rằng điểm giống nhau giữa con người với con người là sẽ phải chết đi. Nhưng khi áp dụng lối sống thuận tự nhiên, phòng bệnh từ xa thì trong suốt cuộc đời chúng ta sẽ rất hiếm khi bị bệnh. Thay vì thời gian chữa trị bệnh trong bệnh viện, chúng ta sẽ có thể dành thời gian đó lâu hơn bên cạnh người thân, thực hiện được mọi điều mình mong muốn cho cuộc sống. Và đặc biệt, câu nói “sống lâu trăm tuổi” không chỉ còn là lời nói miệng nữa.
Mục tiêu lớn nhất của clb100 là làm sao để có thể lan tỏa những thông điệp để mọi người biết được phòng bệnh luôn luôn tốt hơn chữa bệnh. Phòng bệnh lại vô cùng đơn giản chúng ta áp dụng đúng lối sống thuận tự nhiên. Chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho quân bình âm dương, không sử dụng hóa chất. Phòng bệnh sẽ không cần sử dụng quá nhiều trợ phương, không phải lo sợ bệnh tình sẽ phát triển. Phòng bệnh ngược lại hoàn toàn với chữa bệnh, chữa bệnh là phải sử dụng trợ phương, người nào trị bệnh theo Tây y thì phải sử dụng thuốc, truyền hóa chất, làm bạn với chiếc giường quanh năm suốt tháng.
Để phòng bệnh thì bạn có thể tham gia vào clb100, học kiến thức áp dụng lối sống thuận tự nhiên trong xã hội hiện đại từ những người đi trước đã có hơn 50 năm áp dụng lối sống thuận tự nhiên như Lương y Trần Ngọc Tài, chuyên gia thực dưỡng quốc tế Bác Lương Trùng Hưng, anh Nguyễn Công Hầu.
Áp dụng lối sống thuận tự nhiên không chỉ cho bản thân chúng ta, mà chúng ta hãy lan rộng hơn từ người thân của mình cho đến những người xung quanh để ai cũng có thể ý thức phòng bệnh. Không bệnh tật thì chúng ta sẽ có chất lượng cuộc sống cao, có thể làm được mọi thứ, thực hiện mọi ước mơ của mình mà không có sự cản trở hay đau đớn của bệnh tật.
Phòng bệnh là bí quyết để không bị hành hạ bởi đớn đau của bệnh tật
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng