33 câu hỏi đáp thực dưỡng

Câu hỏi 32: Xin cho biết tầm quan trọng của nhóm Vitamin B trong việc kiến tạo sức khỏe?

Ngày đăng:27/02/2024
Nguồn tin: clb100
Cập nhật1149
3

Giải đáp câu hỏi số 32

Càng ngày nền y học hiện đại càng tìm thêm ra tầm quan trọng của Vitamin nhóm B lên cơ thể, cho đến nay không duy vitmamin B1 trị được bệnh phù thủng mà người ta còn khám phá ra và chứng thực trên lâm sàng là vitamine B1 nói riêng và vitaimin nhóm B còn rất nhiều lợi ích mà trước đây chưa được biết đến:

Riêng vitamin B1: Trị bệnh phù thủng, trợ tim và gần đây là rất tốt cho người bệnh tiểu đường
Kết hợp với từ vitamine B2 cho đến B7: Hết sức lợi ích cho các bệnh nhức đầu, choáng, ra mồ hôi không căn nguyên, không thèm ăn, trầm uất.
Từ những khám phá trên trị bệnh bằng liệu pháp vitamin ra đời, y học hiện đại sử dụng liều cao của vitamin nhóm B trị được nhiều bệnh liên quan mà không cần đến thuốc đặc trị và đạt đến những kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên nếu ăn gạo lứt hoặc gạo lứt xen với gạo trắng hàng ngày không để thiếu vitamin nhóm B thì không cần đến liệu pháp kể trên, chưa nói liệu pháp Vitamin thường sử dụng vitamin tổng hợp không phải là vitamin thiên nhiên như có trong gạo lứt.
Ghi chú: Gần đây Y khoa hiện đại của thế giới cho biết ăn gạo trắng cũng là nguyên nhân chính gây bệnh tiểu đường, nhất là chỉ ăn đơn điều gạo trắng với thịt, cá mà không ăn thêm các ngũ cốc khác và thiếu ăn các loại rau củ luân phiên.
  • Xem thêm câu hỏi số 32 tại video dưới đây:
  • Xem đầy đủ 33 câu hỏi đáp thực dưỡng tại Youtube:
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng