090 66 55 044 0

Thực dưỡng từ Nhật

Nước Tương Organic Tamari - Đệ nhất đậm đà về hương vị, tốt cho sức khỏe

Review thực dưỡng

Thực dưỡng từ Nhật

  • Ngày đăng17/10/2024
  • 1,1 NLượt xem
  • Nguồn tinclb100.com

Nước tương Organic Tamari có tốt không?

Nước tương Organic Tamari là một loại nước tương tamari được ủ từ đậu nành hữu cơ của công ty Muso Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam thì hầu hết những ai áp dụng thực dưỡng hiện đại đều biết đến và đã từng dùng qua loại nước tương bổ dưỡng này.
Nước tương Organic Tamari không chỉ được ủ bằng đậu nành hữu cơ mà còn có thời gian ủ lên đến 3 năm, tạo ra rất nhiều axit amin, chất đạm. Vì lí do này, nên nước tương Organic Tamari được cho là loại nước tương tốt nhất cho những người áp dụng thực dưỡng hiện đại (lối sống thuận tự nhiên).
Vì lối sống thuận tự nhiên là lối sống không công nghiệp, không hóa chất nên lựa chọn sử dụng nước tương tamari là một lựa chọn đúng đắn. Vì nước tương Organic Tamari của công ty Muso đảm bảo 3 không đó là “Không hóa chất, không chất bảo quản và cũng không biển đổi gen”.
Bạn sử dụng nước tương Organic Tamari để dùng hằng ngày sẽ mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: giúp bổ sung chất đạm, giúp thanh lọc cơ thể, bổ sung các axit amin tốt cho hệ tiêu hóa,...
Về vị mặn thì nước tương Organic Tamari không bị quá mặn như những loại nước tương khác. Tuy không quá mặn nhưng loại nước tương này cũng có chứa muối bạn chỉ nên sử dụng với liều lượng vừa phải để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Tương Organic Tamari

Nước tương Organic Tamari có dễ bị hỏng không?

Điểm khác biệt thấy rõ giữa nước tương hữu cơ tamari so với các loại nước tương công nghiệp khác có thể nằm ở thời hạn bảo quản. Thông thường các loại nước tương công nghiệp khi để bên ngoài quá lâu không sử dụng sẽ làm biến chất, bị mốc, sử dụng sẽ gây hại đến sức khỏe. 
Nhưng riêng với nước tương Organic Tamari khi bạn để bên ngoài nhiệt độ thường thì nước tương này sẽ tiếp tục quá trình lên men. Khi ngửi bạn sẽ thấy mùi hơi nồng và chua nhẹ, nhưng sử dụng vẫn tốt và không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Tương Organic Tamari còn được đựng trong những chai thủy tinh dày, không đựng bằng nhựa nên rất tốt cho sức khỏe. Mỗi chai nước tương Organic Tamari sẽ có dung tích là 900ml.

Sử dụng nước tương tamari hữu cơ như thế nào?

Trong lối sống thuận tự nhiên, nước tương Tamari vừa được xem là một loại gia vị cũng vừa được xem như một thành phần không thể thiếu khi thực hiện một số trợ phương.
Vì là nước tương tamari hữu cơ, không hóa chất, không chất bảo quản nên bạn có thể dùng để nêm nếm, tạo vị mặn cho hầu hết các món ăn, bạn cũng có thể dùng nước tương tamari để làm nước chấm.
Một số trương phương không thể thiếu nước tương Tamari đó là:
  • Trà bình minh: Trà bình minh là sự kết hợp giữa 5 nguyên liệu đó là nước tương tamari, trà bancha, mơ muối lâu năm, bột sắn dây nguyên chất. Nếu muốn cách pha trà bình minh bạn hãy xem thêm bài viết mà Tiến Khang đã thực hiện dưới đây.
=> Trà bình minh: Thức uống tuyệt vời cho hệ tiêu hóa
  • Trà tiêu thực: Dùng trong trường hợp ăn uống không tiêu, ăn không ngon miệng.
  • Tương Tamari kết hợp trà bancha: Sự kết hợp giữa 2 thành phần hỗ trợ rất tốt cho những người đang bị say tàu, say xe, người khó chịu cần nôn thì có thể tăng lượng tương tamari.
  • Nước tương Organic Tamari kết hợp với sắn dây: hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa, thải độc hiệu quả, điều hòa nhịp tim.
  • Dùng để ngâm tỏi: Để ngâm tỏi được ngon và hỗ trợ tốt cho các bệnh về tim mạch, giúp tăng cường sức đề kháng sức khỏe thì bạn nên dùng tương Organic Tamari để ngâm.
Cách sử dụng tương Organic Tamari

Những lưu ý khi sử dụng tương Tamari

Vì nước tương tamari cũng là một sản phẩm được ủ từ muối và đậu nành nên sẽ có vị mặn đặc trưng. Vì mặn nên nấu bạn có tiền sử bị cao huyết áp hoặc đang bị cao huyết áp thì nên hạn chế sử dụng, nếu có sử dụng thì chỉ sử dụng với một lượng nhỏ vì độ mặn này có thể làm tăng huyết áp.
Nước tương Tamari được lên men từ đậu nành vì thế những ai bị dị ứng với đậu nành thì không nên sử dụng.
Như vậy từ những thông tin bên trên CLB100 cũng đã chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan đến nước tương Organic Tamari. Đây chính là loại nước tương tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong gia đình mình.
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

  • Sữa gạo lên men Amazake - Gia vị tạo ngọt thực dưỡng

    Ngày đăng30/05/2024
    430Lượt xem

    Amazake là sữa gạo lên men biến tinh bột gạo lứt thành đường, tạo vị ngọt tự nhiên cho các món ăn thực dưỡng

  • Nấm đông cô Nhật Bản - Nguyên liệu thượng hạng từ thiên nhiên

    Ngày đăng17/09/2024
    1,6 NLượt xem

    Với nguồn chất dinh dưỡng dồi dào như selen, sắt, chất xơ, protein và vitamin C, các nghiên cứu đã cho thấy những lợi ích đáng kể trong việc thêm nấm đông cô vào chế độ ăn uống. Nấm đông ...

  • Củ ngưu báng tươi thực dưỡng

    Ngày đăng25/06/2024
    631Lượt xem

    Củ ngưu bàng là loại thực phẩm ngon bổ, ngoài ra đây cũng là vị thuốc nam đa công dụng. Củ ngưu báng là thành phần chính cùng với nấm đông cô, cà rốt và củ cải trắng để chế ...

  • Tảo xoắn spirulina giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

    Ngày đăng17/10/2024
    1,5 NLượt xem

    Với thành phần dinh dưỡng cao, đặc biệt là với 70% thành phần là protein (chất đạm), tảo xoắn spirulina cung cấp vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: rất tốt đối với người đang bị bệnh, ...

  • Rong biển sấy Wakame

    Ngày đăng24/09/2024
    320Lượt xem

    Rong biển khô Wakame chứa hàm lượng sắt & calcium rất cao: Tăng cường sinh lực & không gây béo phì, rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt tốt cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và tiền mãn ...

  • Rong biển cuộn cơm bổ dưỡng

    Ngày đăng20/05/2024
    225Lượt xem

    Rong biển cuộn kimbap 100 lá được làm từ 100% rong biển dùng làm các món cơm cuộn, sushi, kimbap. Ăn kèm với các loại shashimi, hay cơm trộn. Gói lớn tiết kiệm thích hợp với gia đình sử dụng ...

  • Phổ tai Kombu Hàn Quốc

    Ngày đăng17/10/2024
    540Lượt xem

    Phổ tai rong biển là thực phẩm từ đại dương hấp thụ 90 % nguồn dinh dưỡng từ biển cả đặc biệt chứa nguồn i - ốt lớn cho cơ thể Nguồn chất xơ dồi dào có trong rong biển ...

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng