Thảo dược đến từ Úc

Biminne 1 hỗ trợ viêm mũi dị ứng, viêm xoang

Ngày đăng:25/04/2024
Nguồn tin: clb100
Cập nhật2801
0
VIÊM MŨI DỊ ỨNG
Viêm mũi dị ứng là bệnh lý phổ biến liên quan đến đường hô hấp. Đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể khi người bệnh tiếp xúc với các yếu tố gây dị ứng từ nội sinh hoặc ngoại sinh. Điều này dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm tại niêm mạc mũi gây khó thở, nghẹt mũi,… 
Bệnh viêm mũi dị ứng tuy không phải là bệnh lý quá nguy hiểm nhưng rất hay gặp và xuất hiện ở mọi đối tượng, ngay cả trẻ em, người già, bà bầu, thanh thiếu niên,...
Viêm mũi dị ứng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sinh hoạt
Mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng viêm mũi dị ứng gây ra nhiều hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt:
- Nước mũi chảy theo từng đợt, lâu dần xuất hiện viêm loét tiền đình mũi.
- Hắt hơi theo tràng và liên tục trong nhiều ngày khiến cho cơ thể mệt mỏi, giảm trí nhớ.
- Tình trạng ho, nghẹt mũi thường xuyên khiến người bệnh phải thở bằng miệng. Điều này có thể dẫn đến viêm họng, viêm phế quản hoặc tiết dịch vòm họng.
- Bệnh xuất hiện những biến chứng nguy hiểm như viêm kết mạc, vòm họng, sợ ánh sáng.
- Nếu không thận trọng bệnh có thể chuyển biến thành viêm xoang, hen suyễn, sốc phản vệ,..
 
Có nhiều yếu tố thúc đẩy viêm mũi dị ứng, trong đó là:
- Ô nhiễm không khí: Thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, không khí có nhiều khói bụi, hóa chất độc hại sẽ làm tăng nguy cơ kích ứng.
- Tiếp xúc với nhiều yếu tố gây kích ứng mũi như lông động vật, khói thuốc lá, ký sinh trùng, nước hoa, mỹ phẩm,...
Thay đổi thời tiết: Khi thời tiết đột ngột thay đổi khiến cho nhiệt độ và độ ẩm trong không khí biến đổi theo. Điều này làm lớp niêm mạc mũi không thể thích nghi kịp với yếu tố này dẫn đến kích ứng và gây viêm. Bệnh bùng phát thời điểm giao mùa, mưa nhiều, không khí ẩm thấp.
- Thức ăn: Thức ăn hàng ngày cũng tiềm ẩn những thành phần gây dị ứng với một số bệnh nhân. Theo thống kê, trứng và hải sản là những thực phẩm có tỷ lệ gây viêm mũi dị ứng cao. Nếu người bệnh ăn nhầm những loại thực phẩm này sẽ có thể phát bệnh ngay sau đó.
Khi cơ địa phản ứng với dị nguyên (các tác nhân gây ra tình trạng dị ứng kể trên) sẽ giải phóng ra Histamin (một chất kháng sinh tự nhiên trong cơ thể) dạng tự do, gây ra một số phản ứng dị ứng: Histamin gây sổ mũi, hen suyễn do ảnh hưởng của viêm, phù nề và co thắt khí quản (đối với hệ hô hấp); Histamin gây nổi phát ban, mề đay, chàm, ngứa, sưng phù trên da (phản ứng trên da); còn nhiều dị ứng thường gặp khác như đối với hệ tiêu hóa, tim mạch, hệ thần kinh,..
Lạm dụng thuốc kháng Histamine sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng
Khi bị dị ứng, viêm xoang, Tây y sẽ kê toa 1 loại thuốc kháng Histamine nào đó ví dụ như Polarmine, Demazine, Zyrtec, Claratyne, Avil, Periactin… Nếu là bệnh nhất thời hay do cảm nhẹ, thì bệnh sẽ biến mất sau đó. Tuy nhiên, thuốc kháng Histamine lại tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ và nếu lạm dụng trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như:
- Ức chế thần kinh trung ương: Khi sử dụng thuốc kháng Histamin chữa viêm xoang, thuốc có thể gây nên tình trạng ức chế thần kinh trung ương khiến người bệnh có biểu hiện buồn ngủ, chóng mặt, giảm phối hợp động tác. Do đó, thuốc cần chỉ định thận trọng về loại thuốc, liều lượng và thời gian sử dụng với các bệnh nhân có yêu cầu công việc cần tập trung cao độ như lái xe, vận hành máy móc chính xác,..
- Khi dùng thuốc kháng Histamin chữa viêm xoang có thể gây một số tác dụng phụ như khô miệng và hầu họng, khó khạc đờm, bí đái, đánh trống ngực, giảm tiết sữa,...
- Gây dị ứng: Mặc dù thuốc kháng Histamin là thuốc chữa trị cho các trường hợp dị ứng, tuy nhiên chính bản thân nó cũng có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng dị ứng. Biểu hiện bằng ngứa ngáy, mề đay, hồng ba, sốc phản vệ,...
Một số thuốc khác như các loại Corticosteroids - thuốc đặc hiệu trong điều trị viêm mũi dị ứng, nếu dùng lâu ngày thì phản ứng phụ là làm suy thận.
 
Để hỗ trợ điều trị bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Clb100 giới thiệu đến mọi người thảo dược Biminne - Hỗ trợ viêm mũi dị ứng, viêm xoang

BIMINNE - HỖ TRỢ VIÊM MŨI DỊ ỨNG, VIÊM XOANG
Viên nang Biminne là một chế phẩm thảo dược được làm từ chiết xuất của một công thức cụ thể đã được nghiên cứu và sử dụng từ lâu cho các bệnh dị ứng. Đây là loại thảo dược đầu tiên được thử nghiệm lâm sàng và được chứng minh có hiệu quả cao đối với viêm mũi dị ứng được thực hiện bởi một nhóm các chuyên gia y tế tại một bệnh viện hàng đầu của Đại học Sydney, Úc.
Biminne - Hỗ trợ viêm mũi dị ứng, viêm xoang
Thành phần:
Trong viên nang Biminne gồm có những dược thảo sau: Hoàng kỳ, dâm dương hoắc, ngân hạnh diệp, ngũ vị tử, ô mai nhục, phòng phong, long hàm thảo, sinh địa, xích nhược, đan bì.
 
Công dụng:
- Hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm mũi dị ứng, viêm xoang.
- Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
- Giúp duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh. Huyết thanh IgE hay còn gọi là Histamine (kháng thể chịu trách nhiệm cho dị ứng) đã giảm đáng kể khi sử dụng Biminne
- Dùng Biminne trong 3 tháng, trong mùa thu hay mùa đông (mùa dễ gây dị ứng) để giúp tránh xảy ra dị ứng và tái phát vào năm sau.
 
Liều dùng:
- Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi:  Mỗi lần uống từ 2-3 viên , ngày uống 2 lần sau bữa ăn. Đối với các triệu chứng nghiêm trọng, bạn có thể uống 3 viên x 3 lần một ngày sau bữa ăn hoặc theo khuyến nghị của chuyên gia y tế.
- Trẻ em: Dưới 3 tuổi: 1 viên/ngày; 4-6 tuổi:2 viên/ngày; 7-11 tuổi: 3-4 viên/ngày sau bữa ăn trong 2 đến 3 liều riêng biệt. Chỉ sử dụng theo chỉ dẫn và tham khảo ý kiến của chuyên gia.
 
Thời gian: 
- Thời gian sử dụng thay đổi theo mức độ nghiêm trọng và tình trạng dị ứng cá nhân. Đối với những người bị dị ứng nghiêm trọng và lâu dài và để tối đa hóa lợi ích, nên thực hiện trong thời gian ít nhất 3 tháng. Có thể sử dụng thêm liệu trình  bổ sung nếu cần thiết.
- Đối với viêm mũi dị ứng lâu năm (cả năm): Nên sử dụng trong 3 tháng để đạt được sự kiểm soát lâu dài các triệu chứng.
- Đối với viêm mũi dị ứng theo mùa: Sử dụng trước mùa trong một tháng và tiếp tục sử dụng vào mùa (hoàn toàn 3 tháng) được khuyến cáo để kiểm soát triệu chứng và tránh khởi phát dị ứng.
 
Lưu ý:
- Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú
- Biminne có thể dùng cùng với các loại thuốc dị ứng khác. Nếu là bệnh kinh niên thì khi bắt đầu dùng thuốc Biminne, vẫn tiếp tục dùng các loại Anti-histamine mà người bệnh đang dùng (thuốc Biminne không kỵ các loại thuốc khác); sau một thời gian (lâu hay mau tùy theo bệnh nặng hay nhẹ), khi thuốc Biminne bắt đầu phát huy tác dụng và cảm nhận hiệu quả thì giảm liều các loại Anti-histamine dần dần cho đến khi không còn dùng Anti-histamine, và vẫn tiếp tục dùng thảo dược Biminne
- Khi dùng thảo dược Biminne hay bất kì thảo dược nào cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng và phải có sự theo dõi của chuyên gia thực dưỡng.
Biminne - Hỗ trợ viêm mũi dị ứng, viêm xoang
Giá bán: 790,000 VNĐ hộp/60 viên

►Bấm xem mục Review thực dưỡng để xem thêm những trợ phương, gia vị, trà dưỡng sinh khác.
* Liên hệ mua hàng qua số điện thoại: 090 66 55044 (Zalo) để được tư vấn
* Trở thành Đại sứ sức khỏe CLB100liên hệ tại đây 
* Đăng kí thành viên để nhận được nhiều ưu đãi từ clb100, đăng kí tại đây
* Để lại comment khi các bạn có thắc mắc về sản phẩm hoặc cần hỗ trợ.
Bài viết tham khảo tài liệu:
1. Thảo dược thiên nhiên G&Waust
2. Buổi học thực dưỡng cùng chuyên gia thực dưỡng Lương Trùng Hưng.

► Vegetable Drink – Canh dưỡng sinh – Nước uống rau củ cho mọi loại bệnh  
► Trà bình minh: Thức uống tuyệt vời cho hệ tiêu hóa 
► Thức ăn tạm thời cần tránh trong thời gian đang bệnh

 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng