Thảo dược đến từ Úc

Bột Sữa Dê Maxigenes Nhập Khẩu Úc - Sữa Động Vật Tốt Nhất

Ngày đăng:26/04/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật20
0

Vì sao bạn nên sử dụng sữa dê Maxigenes?

Cùng là sữa, nhưng tại sao trong lối sống thuận tự nhiên (thực dưỡng hiện đại) các chuyên gia lại khuyến khích chúng ta nên sử dụng sữa dê thay cho sữa bò. Bạn có bao giờ thắc mắc câu hỏi này không. Mời bạn cùng với CLB100 cùng tìm hiểu qua những nội dung dưới đây nhé!
Từ trước đến nay khi nhắc đến loại sữa động vật dành cho con người thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sữa bò. Sữa bò có thể tốt nhưng ở thời hiện đại, vì lợi nhuận, vì lợi ích cá nhân mà không ít người sử dụng các loại thuốc tăng trọng kích thích bò phát triển nhanh hơn so với quy luật của tạo hóa. Sữa được lấy từ những chú bò này sử dụng sẽ chứa rất nhiều hooc môn tăng trưởng, gây béo phì và đây cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng dậy thì sớm ở trẻ nhỏ.
Nếu như không sử dụng sữa bò vậy thì chúng ta nên sử dụng loại sữa nào? Đó chính là sữa dê.
Như bạn đã biết, sữa mẹ là loại sữa tốt nhất mà không có loại nào có thể sánh được. Và đặc biệt sữa dê chính là loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng gần giống nhất với sữa mẹ. Sử dụng sữa dê thay cho các loại sữa bò sẽ giúp đảm bảo bổ sung cho chúng ta được đủ đầy hàm lượng dinh dưỡng và năng lượng. Cũng chính vì lí do này nên trong lối sống thuận tự nhiên khuyến khích chúng ta sử dụng sữa dê thay cho sữa bò.
Vì sao bạn nên sử dụng sữa dê Maxigenes?

Nguồn gốc của sữa dê Maxigenes

Loại sữa dê tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn sử dụng cho con em và gia đình mình đó chính là sữa dê Maxigenes (Maxigenes Goat Milk). Đây là loại sữa được làm từ 100% sữa dê tươi được nuôi bằng những loại thảo dược mọc trên những thảo nguyên NewZealand nên cho ra được loại sữa vô cùng chất lượng.
Để đưa được loại sữa này đến với mọi người khắp thế giới thì công ty Maxigenes đã nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất để cho ra được loại bột sữa dê có dưỡng chất tương tự như sữa dê tươi.
Sữa dê Maxigenes có 3 không mà bạn có thể yên tâm đó là “Không chất bảo quản, không hương liệu, không chất bảo quản”.

Công dụng của sữa dê Maxigenes

Trong 250ml sữa dê Maxigenes (khoảng 35 gram bột) cung cấp cho ta khoảng 9.4g chất đạm, 11.3 gram chất béo, 301 gram canxi, 12 vitamin và còn rất nhiều các chất khác như vitamin A, vitamin B6, magie, sắt,....khi sử dụng sẽ mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe như:
  • Đối với trẻ em: Sử dụng sữa dê Maxigenes sẽ giúp trẻ thông minh vượt trội, giảm nguy cơ bị dị ứng đạm động vật, giúp trẻ dễ hấp thu và dễ tiêu hóa hơn so với sữa bò. Trẻ em sử dụng sữa dê còn hỗ trợ phát triển toàn diện từ trí não, thị giác đến chiều cao, cân nặng.
  • Đối với những người bị suy nhược, người già: Hàm lượng năng lượng trong sữa dê Maxigenes rất dồi dào vì thế đây là thích hợp nhất để sử dụng cho người đang bị suy nhược, người cần hồi phục sức khỏe sau bạo bệnh và người già. Người già sử dụng sẽ giúp chắc xương, ngăn ngừa loãng xương rất tốt.

Mua sữa dê Maxigenes ở đâu tốt nhất?

Sữa dê Maxigenes là loại sữa nổi tiếng được rất nhiều người biết đến vì thế cũng dễ hiểu khi hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều phân phối các loại sữa này. Nhưng hiện nay “Thạch Sanh nhiều hơn Lý Thông” nếu bạn vì rẻ hoặc vì lí do gì đó mà mua không tìm hiểu kỹ thì rất dễ mua phải hàng giả, sử dụng không thấy tác dụng và cho rằng chúng tôi review dối gian.
Để đảm bảo mua được sữa dê Maxigenes nhập khẩu chính hãng của công ty Maxigenes thì bạn có thể chọn mua tại Tiến Khang. Tiến Khang chính là cửa hàng thực dưỡng hiện đại uy tín được các chuyên gia từ CLB100 tin tưởng lựa chọn và giới thiệu đến mọi người. 
Vì thế để mua được sản phẩm sữa dê chính hãng bạn hãy liên hệ với Tiến Khang hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến BQT CLB100 qua hotline 090 66 55 044 để được hỗ trợ nhé!
Mua sữa dê Maxigenes ở đâu tốt nhất?

Thông tin về sản phẩm bột sữa dê Maxigenes chính hãng

  • Tên sản phẩm: Bột sữa dê Maxigenes (Maxigenes Goat Milk)
  • Nguồn gốc: Úc
  • Thương hiệu: Maxigenes
  • Quy cách đóng gói: Hộp, mỗi hộp 400 gram.
  • Giá bán tiêu chuẩn: 600.000đ
Để đảm bảo cho sức khỏe cho con trẻ và người thân gia đình mình bạn hãy ưu tiên sử dụng sữa dê nhé. 
Ngoài ra nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khi áp dụng lối sống thuận tự nhiên điều chỉnh lại cách ăn uống, sinh hoạt để cơ thể được khỏe mạnh, phòng bệnh, tạo điều kiện để cơ thể tự chữa lành mọi bệnh thì bạn có thể tham gia vào các buổi livestream của CLB100 để được vấn đáp cùng các chuyên gia nhé!
Vào Zoom ID 415 768 5784 Password clb100 
  • Thứ Hai 6:00 giờ sáng Việt Nam 
  • Thứ Tư 4:00 giờ sáng Việt Nam
  • Thứ Sáu 7:30 giờ tối Việt Nam
Nếu cần giúp đỡ gọi anh Hầu 𝟬𝟵𝟴𝟱 𝟰𝟲𝟮 𝟰𝟵𝟲 hoặc 𝟬𝟵𝟬 𝟲𝟲 𝟱𝟱 𝟬𝟰𝟰
Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm nhập khẩu Úc khác dưới đây:
=> Cà Phê Ngũ Cốc Đức (Nature Cuppa) – Bồi bổ thần kinh, hỗ trợ tiêu hóa
=> Viên 32 Tỉ Lợi Khuẩn tăng cường lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa
=> Trà Rễ Bồ Công Anh - Thanh Lọc Gan, Máu Huyết, Phòng Chống Ung Thư
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng