Thảo dược đến từ Úc

Biminne 2 giảm dị ứng da, mề đay, vảy nến

Ngày đăng:25/04/2024
Nguồn tin: clb100
Cập nhật2870
0
Viêm da dị ứng là bệnh lý khiến nhiều người vô cùng ngứa ngáy và khó chịu. Bệnh thường xảy ra do thay đổi thời tiết, ô nhiễm môi trường,...Nếu không có biện pháp điều trị đúng cách viêm da dị ứng có thể dẫn đến bị bội nhiễm, lở loét, vẩy nến,....gây trầy xước da và nhiễm trùng rất nguy hiểm. Lối thoát cho bệnh lý về da hiệu quả đó chính là Biminne II – Hỗ trợ điều trị dị ứng da, mề đay, vảy nến, cùng CLB100 tìm hiểu loại thảo dược này ngay nhé. 

Vì sao nên sử dụng Biminne II?

Biminne II là một chế phẩm thảo dược để giảm các triệu chứng của dị ứng da, chàm, mày đay, vảy nến và ngứa da. Đây là một sản phẩm của công ty Công ty G&W Aust của Úc chuyên về lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng các loại thảo dược để hỗ trợ các bệnh nhân điều trị nhiều loại bệnh. Đứng đầu đội ngũ nghiên cứu của công ty là tiến sĩ Gr Hu với hơn 40 kinh nghiệm.
Những bệnh lý về da liễu như viêm da dị ứng tuy không quá nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng bệnh lại dai dẳng, dễ tái phát, gây nhiều phiền toái lên cuộc sống của người bệnh. Đặc biệt là khi những vấn đề về da như nổi ban đỏ, bong tróc vảy, da bị sung huyết, sưng phù,.. ở trên mặt, cổ khiến người bệnh trở nên tự ti và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. 
Chính vì vậy, nhóm nghiên cứu của tiến sĩ GrHu cho ra đời thành công viên nang thảo dược Biminne II hỗ trợ điều trị các bệnh về dị ứng da vô cùng hiệu quả. Viên nang được chiết xuất từ 12 loại thảo dược hoàn toàn từ tự nhiên nên sẽ không gây ra những tác dụng phụ nào và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Biminne II được bào chế hơn 12 loại thảo dược đó là: Hoàng Kỳ, Sinh Địa, Ngũ Vị Tử, Dâm Dương Hoắc, Ngân Hạnh Diệp, Phòng Phong, Ô Mai, Đương Quy, Địa Cốt Bì, Xích Thược, Đan Bì, Cam Thảo. 
Tìm hiểu về thảo dược Biminne II

Tác dụng của thảo dược Biminne II

Hỗ trợ điều trị các triệu chứng về da như: Nổi mề đay, dị ứng, vảy nến, chàm da, nám da.
Biminne I sẽ làm cho hệ thống miễn nhiễm của cơ thể giảm dần việc tạo ra Histamine và việc này cần thời gian cho đến khi bình phục. Nếu bện kinh niên càng lâu năm thì quá trình hồi phục sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 2 - 3 viên. Nếu các triệu chứng nghiêm trọng thì uống ngày 3 lần, mỗi lần từ 2 - 3 viên sau bữa ăn hoặc theo khuyến nghị của chuyên gia.
  • Trẻ em dưới 3 tuổi: Ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Trẻ em từ 2 đến 6 tuổi: Ngày uống 2 viên.
  • Trẻ em từ 7 đến 11 tuổi: Ngày uống từ 3 đến 4 viên 9 (Chia thành 2 - 3 liều)
Để thảo dược Biminne phát huy được tối đa công dụng thì bạn hãy uống đều đặn tối thiểu 3 tháng. Do được làm từ thảo mộc tự nhiên nên khi uống vào cơ thể sẽ giúp cơ thể bạn mau chóng lặp lại quân bình, giảm đi nguy cơ bị tái phát các bệnh dị ứng da.
Lưu ý: Thời gian tốt nhất để dùng viên uống là sau khi ăn. Để biết được liều dùng chính xác bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia. Uống quá liều sẽ không tốt cho sức khỏe.
Biminne II có thể dùng cùng với các loại thuốc dị ứng khác. Nếu người bệnh đang dùng thêm thuốc để giảm triệu chứng, cần thận trọng không nên đột ngột ngừng sử dụng các loại thuốc này khi bạn bắt đầu sử dụng Biminne. Người bệnh sử dụng kết hợp cho đến khi các triệu chứng được kiểm soát, sau đó giảm dần liều lượng và tham khảo thêm ý kiến chuyên gia sức khỏe.

Chống chỉ định

  • Không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Không dùng cho những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong viên nang thảo dược Biminne II.
  • Không dùng cho những trẻ em dưới 12  tuổi,
  • Trước khi dùng Biminne II hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và cần có sự theo dõi của các chuyên gia thực dưỡng,

Bằng chứng về công hiệu của Biminne II

Biminne II là loại thảo dược đã giúp đồng hành và giúp cho rất nhiều người bị viêm da cơ địa và bệnh vảy nến. Điểm hình như trường hợp của chị Phạm Thị Thủy, chị là người đã được quỹ thiện nguyện CLB100 giúp đỡ và chữa lành bệnh vảy nến. Trước khi biết đến CLB100 thì chị Thủy đã bị bệnh vảy nến gần hơn 20 năm. Nhờ áp dụng ăn theo câu số 5, tránh ăn câu số 3, sử dụng thảo dược Biminne II mà nay chị Thủy đã chữa lành được bệnh vảy nến. Dưới đây là hình ảnh của chị Thủy trước và sau khi chị Thủy áp dụng lối sống thuận tự nhiên và sử dụng Biminne II.
Ngoài chị Thủy thì còn có chị Kiều, chị Kiều cũng chính là một trong những người được quỹ thiện nguyện CLB100 giúp đỡ. Em Phan Thị Mộng Kiều sinh năm 2002, vào năm em học lớp 8 thì em bị xuất hiện các triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa nổi mẩn ngứa, trầy tróc khắp người, chảy dịch,... Chỉ cần không khí chuyển lạnh thì da em sẽ trở nên khô, nứt, rất ngứa và rát. Vào mùa nóng thì lại càng ngứa dữ dội hơn
Nhưng sau 4 tháng áp dụng lối sống thuận tự nhiên và sử dụng trợ phương chính chính là Biminne II thì da của em Kiều đã lành dần. Hiện tại da em chỉ còn những vết thâm nhỏ, da đã liền và láng mịn hơn.
Chị Thủy - Bằng chứng về công hiệu của Biminne II

Nên mua thảo dược Biminne II ở đâu đảm bảo chất lượng?

Biminne II là một sản phẩm của công ty Úc được Cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y tế Úc (TGA) công nhận là một loại thuốc đông y chữa bệnh. Đây là sự kết hợp tuyệt vời của y học cổ truyền và y học hiện đại và được đánh giá lá có hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm các triệu chứng về viêm da dị ứng.  
Hiện nay trên thị trường Biminne II gồm có 2 loại đó là loại viên uống và loại kem bôi. Với loại viên uống thì mỗi hộp 60 viên sẽ được bán với mức giá là 840.000đ và dạng kem bôi (Biminne II Cream) chai 50ml sẽ có giá là 700.000đ.
CLB100 sẽ không bán hàng, tuy nhiên để mua được đúng hàng chất lượng thì bạn có thể lựa chọn mua tại Tiến Khang. Đây chính là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho những người áp dụng lối sống thuận tự nhiên được các chuyên gia như Bác Trần Ngọc Tài, Bác Lương Trùng Hưng, anh Nguyễn Công Hầu tin tưởng lựa chọn.
Theo như lời chỉ dạy của Chuyên gia Thực dưỡng quốc tế Bác Lương Trùng Hưng thì khi chúng ta bị bệnh vảy nến, chàm, ngứa da, viêm da cơ địa,... thì chúng ta chỉ cần sử dụng Biminne II dạng viên uống và kem thoa sẽ giúp tạo điều kiện cơ thể chữa lành nhanh chóng. Đặc biệt khi sử dụng chúng ta cần phải dùng đúng liều lượng và đủ thời gian thì sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.
Để đặt hàng bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tiến Khang hoặc liên hệ với BQT CLB100 qua hotline 090 66 55 044 nhé!
Bạn có thể xem thêm thông tin về một số loại trợ phương thảo dược Úc dưới đây:
=> Immune Reviver - hồi sinh miễn dịch
=> Neurozeal giúp khôi phục hệ thần kinh
=> Joint Essentials viên bồi bổ xương khớp
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng