090 66 55 044 0

Thảo dược đến từ Úc

LongeViver - Viên uống trẻ hóa trường xuân

Review thực dưỡng

Thảo dược đến từ Úc

  • Ngày đăng17/10/2024
  • 85Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Lão hóa nhanh chóng không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn khiến sức khỏe suy giảm. Đó là lý do vì sao mà ngày nay nhiều người luôn tìm kiếm giải pháp để duy trì sự trẻ trung và trường thọ. Điều này dẫn đến rất nhiều sản phẩm chống lão hóa, nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Longeviver là một trong số ít sản phẩm nổi bật nhờ công thức kết hợp các thành phần tự nhiên quý giá, không chỉ chống lão hóa mà còn tăng cường sức khỏe toàn diện từ bên trong. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để khám phá những thành phần và lợi ích vượt trội mà Longeviver mang lại để hiểu vì sao chúng nên trở thành lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Tìm hiểu về thảo dược Longeviver

Viên uống trẻ hóa - trường xuân Longeviver được nghiên cứu và phát triển bởi công ty G&W AUST tại Úc. Được nhóm nghiên cứu chất lượng của Tiến sĩ GR.Hu (tiến sĩ y khoa của Đại Học Sydney) đứng đầu nghiên cứu đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm từ 100% thảo dược thiên nhiên có công dụng giúp trẻ hóa, tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật.
Sản phẩm đầu tiên là viên uống Age Reviver (phục hồi sinh lực) với 15 loại thảo dược được ra mắt vào những năm 2000 rất được nhiều người tin dùng với hiệu quả vượt trội mà nó mang lại. Nối tiếp thành công, năm 2014 nhóm đã nghiên cứu ra phiên bản vượt trội hơn Immune Reviver (hồi sinh Miễn dịch) với 19 loại thảo dược. Sản phẩm này được nâng cao liều lượng giúp tăng hiệu quả lên gấp 2 lần so với Age reviver và giúp cơ thể người bệnh dễ hấp thụ các thành phần dinh dưỡng hơn. 
Không dừng tại đó, vào năm 2023 nhóm tiến sĩ GH. HU đã nghiên cứu Longeviver (viên chống lão hóa) với sự tích hợp 30 loại thảo dược “công thức 30 trong 1” đẩy nhanh hiệu quả cao gấp đôi Immune Reviver đặt hiệu quả vượt trội hơn. Không chỉ đạt hiệu quả vượt trội trong việc tăng phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật mà còn tích hợp việc chống lão hóa giúp kéo dài sự trẻ trung và tuổi thọ.
Tìm hiểu về thảo dược Longeviver

Thành phần thảo dược Longeviver

Longeviver được sản xuất thành những viên nang nhỏ chứa 30 loại thảo dược quý từ thiên nhiên bao gồm: 
Tên thành phần Hàm lượng
Bào tử nấm linh chi 600mg
Linh chi 600mg
Phục linh 600mg
Vân chi  600mg
Đông trùng hạ thảo 600mg
Nấm linh chi 600mg
Tây dương sâm 300mg
Nhân sâm 300mg
Tam thất 300mg
Ngũ gia bì 300mg
Hồ Trượng 4.000mg
Bồ đào tử 2.500mg
Trà xanh 1.600mg
Khương hoàng 1.500mg
Dâm dương hoắc 1.500mg
Ngân hạnh diệp 800mg
Thụy gia 400mg
Câu kỷ tử 200mg
Hoàng kỳ 200mg
Sơn trà 150mg
Đan sâm 150mg
Nữ trinh tử 150mg
Hoàng tinh 100mg
Trị mẫu 100mg
Bạch truật 100mg
Địa hoàng 100mg
Ba kích thiên 100mg
Ngũ vị tử 100mg
Mạch động 100mg
Chiết xuất vi tảo 20mg

Một số cơ chế hoạt động nổi bật của Longeviver

Tế bào không đủ năng lượng là nguyên nhân quan trọng dẫn đến sự lão hóa và các bệnh thoái hóa trong cơ thể. AMP - activated protein kinase (AMPK) là một cảm biến chuyển hóa năng lượng trong cơ thể. Kích hoạt AMPK trong mỗi tế bào có thể làm chậm lão hóa, duy trì sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Trong sản phẩm Logeviver có chứa thành phần Hồ Trượng (Resveratrol), Trà Xanh (EGCG), Nhân Sâm,... là những chất kích hoạt tự nhiên AMPK giúp tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng hiệu quả.
Hơn nữa, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu muốn chống lão hóa ta có thể tăng cường khả năng sửa chữa DNA ảnh hưởng đến điều hòa chu kì tế bào, kéo dài chiều dài telomere, tăng cường hoạt động của telomerase và xóa các tế bào lão hóa. Và những chất trong Longeviver như Ginsenosides (Nhân Sâm, Dâm Dương Hoắc, Tam Thất), Curcumin (Khương Hoàng), Anthocyanins (Hoa Thanh Tố), Epimedium (Dâm Dương Hoắc), EGCG (Trà Xanh) và Polysacarit (Câu Kỷ) lại có khả năng điều chỉnh DNA hỗ trợ quá trình chậm lão hóa của cơ thể.
Ngoài ra, sự lão hóa của con người cũng xuất phát bởi các gốc tự do. Đây là những chất có hại do cơ thể sản sinh ra trong quá trình trao đổi chất, đặc tính là oxy hóa mạnh. May mắn, cơ thể chúng ta có một hệ thống ức chế hoặc giảm bớt oxy hóa mạnh của các gốc tự do.  Tuy nhiên, theo thời gian các gốc tự do trong cơ thể sẽ tăng lên nhiều hơn và khả năng chống oxy hóa của cơ thể cũng giảm đi. Chính vì thế mà quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn khi có tuổi tác cao. Theo nghiên cứu của tiến sĩ GH.Hu thì Longeviver chứa các thành phần Proanthocyanidins, EGCG, Ginsenosides, Glucoside Resveratrol, Curcumin và Nữ Trinh Tử có công dụng chống oxy hóa, ức chế quá trình sản sinh gốc tự do, giảm tổn thương các tế bào và trì hoãn lão hóa, duy trì sức khỏe bên vừng và tuổi thọ kéo dài hơn.

Công dụng của thảo dược Longeviver

Ngoài công dụng chống lão hóa, tăng cường sức khỏe vượt trội thì các thành phần thảo dược trong Longeviver còn mang đến nhiều công dụng hỗ trợ sức khỏe toàn diện khác như:
  • Dâm dương hoắc, trà xanh, bạch quả, resveratrol, thược dược curcumin được chứng minh có khả năng chống viêm, ngăn ngừa “lão hóa do viêm” ở tuổi già. Từ đó cải thiện sức khỏe người cao tuổi và phòng tránh nhiều loại bệnh tật do viêm gây ra. 
  • Bào tử nấm linh chi, nhân sâm, đông trùng ha thảo, thược dược chứa các chất polysacarit, polypeptide,... có tác dụng điều chỉnh và thúc đẩy khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng cường thể lực, chống lại bệnh tật.
  • Thụy gia, nấm linh chi, thược dược, đan sâm, ngũ vị tử, ngũ gia bì là những thảo dược hỗ trợ giảm căng thẳng, an thần và ngủ ngon hơn.
  • Longeviver chứa các thành phần sơn trà, phục linh, bạch trật giúp làm khỏe dạ dày, cải thiện chức năng tiêu hóa tốt hơn.
  • Các thảo dược bạch quả, thụy hia, nhân sâm có thể giúp điều hòa máu huyết, tăng cường hoạt huyết máu lên não, cải thiện trí nhớ nâng cao sức khỏe hệ tuần hoàn và hệ thần kinh rõ rệt.
  • Nhờ tích hợp 30 loại thảo dược nên longeviver còn được biết đến là vị “VUA” bồi bổ cơ thể, giúp bổ tinh, bổ thận, bổ gan, cải thiện sinh lý, tăng cường thị lực và ngăn ngừa rụng tóc. 
  • Đặc biệt sản phẩm này khi sử dụng trong thời gian lại không bị ứ trệ, làm mất quân bình trong cơ thể phù hợp sử dụng

Đối tượng sử dụng thảo dược Longeviver

  • Người tuổi trung niên, người lớn tuổi nên sử dụng longeviver để chống lão hóa tăng cường sức khỏe mỗi ngày.
  • Người bệnh nặng các chức năng trong cơ thể suy giảm. Đặc biệt những người bệnh phổi, tim, gan, thận, hệ thần kinh, sinh lý kém,...
  • Người mắc ung thư giai đoạn cuối, người đang hóa trị xạ trị cần bổ sung nhiều dưỡng chất dễ hấp thụ hơn.
  • Người thường xuyên bị bệnh, mất quân bình nghiêm trọng, người lao tâm lao lực nên bổ sung sản phẩm này mỗi ngày.
  • Người mắc chứng rụng tóc sớm, tóc bạc sớm thì nên uống để cải thiện nang tóc và tăng cường sự trẻ hóa tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng thảo dược Longeviver

  • Trong 10 ngày đầu nên dùng 1 viên/ ngày sau khi ăn sáng.
  • Các ngày sau đó có thể tăng lên 2 viên/ngày, uống ngày 2 lần mỗi lần 1 viên sau khi ăn.
  • Sau 1 tháng, cơ thể chưa khỏe có thể tăng 3-4 viên ngày, người bệnh nặng có thể dùng từ 4-6 viên ngày chia làm 2-3 lần dùng và uống sau khi ăn.
Lưu ý: Tùy vào tình trạng mỗi người mà liều lượng sử dụng thảo dược Logeviver cũng sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia thực dưỡng hàng đầu để được tư vấn cụ thể về cách sử dụng phù hợp hơn cho mình nhé. 
Hướng dẫn sử dụng thảo dược LongeviverLongeviver là một sản phẩm thảo dược có công dụng vô cùng vượt trội. Không chỉ hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, sản phẩm này còn bảo vệ tế bào khỏi tổn thương, cải thiện hệ miễn dịch, và duy trì sự cân bằng nội tiết tố, từ đó cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh, mang đến sự trẻ trung, trường thọ và sức khỏe dồi dào. Hãy để Longeviver trở thành bí quyết giúp bạn luôn khỏe mạnh, đẩy lùi mọi bệnh tật nhé. Nếu như bạn muốn tư vấn kỹ hơn về sản phẩm có thể liên hệ với CLB100 để được các chuyên gia tư vấn kịp thời và kỹ lưỡng hơn nhé.
Xem thêm:
=> Immune Reviver - hồi sinh miễn dịch
=> Age Essentials bí quyết trường thọ

=> Joint Essentials viên bồi bổ xương khớp
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng