090 66 55 044 0

Hệ da liễu

Cảnh Báo Của Cơ Thể Bị Nhiễm Độc Thông Qua Mụn (Có Video)

Bệnh học theo Tây y

Hệ da liễu

  • Ngày đăng18/06/2024
  • 209Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Da lên mụn ảnh hưởng đến từ tình trạng sức khỏe của bạn. Mỗi nốt mụn nổi trên da là tín hiệu cảnh báo cơ thể đang bị nhiễm độc. Nếu không có những giải pháp cải thiện hiệu quả mụn sẽ càng ngày nhiều hơn gây mất thẩm mỹ cho gương mặt. Vậy có cách nào để điều trị mụn dứt điểm? Đừng quá lo lắng mà hãy theo dõi ngay bài viết sau để có những phương pháp điều trị mụn an toàn và hiệu quả nhất.

Nguyên nhân gây mụn theo chuyên gia thực dưỡng

Theo các chuyên gia thực dưỡng, nguyên nhân chính gây mụn xuất phát từ chế độ ăn uống thường ngày. Khiến cho cơ thể bị nhiễm độc và gặp khó khăn trong việc loại bỏ chất độc. Gan là cơ quan chính đảm nhận vai trò quan trọng trong việc loại bỏ các chất gây hại ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, khi chúng ta dung nạp nhiều độc tố từ thói quen ăn uống không lành mạnh mỗi ngày, gan sẽ gặp khó khăn trong việc xử lý chúng. Lúc này, chất độc sẽ tích tụ dần trong máu bắt buộc cơ thể phải thải độc tố 1 phần qua da và thận. Từ đó da sẽ tiết ra nhiều chất nhầy trên bề mặt gây bít tắc lỗ chân lông tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây mụn phát triển gây hàng loạt vấn đề trên da như mụn viêm, mụn bọc, dị ứng, chàm da,...
Nguyên nhân gây mụn theo chuyên gia thực dưỡngNgày nay, nhiều người khi bị mụn lại lựa chọn điều trị bằng các phương pháp điều trị mụn cấp tốc như sử dụng thuốc trị mụn, lột mụn, nặn mụn,... Ban đầu mụn sẽ dần khỏi nhưng chúng sẽ không hết hoàn toàn. Vì đây là những biện pháp giải quyết tạm thời, không giúp cơ thể thải bỏ hết các chất độc từ bên trong hoàn toàn từ đó mụn tái phát nhiều lần, thậm chí ngày càng nặng hơn.
Do đó, để giải quyết vấn đề mụn một cách toàn diện và hiệu quả, chúng ta cần phải tìm phương pháp để đào thải chất độc bên trong cơ thể. Bằng cách thay đổi chế độ ăn uống và lối sống sinh hoạt hợp lý.

Cách điều trị mụn như thế nào sẽ hiệu quả nhất?

Nếu bạn chưa biết chế độ ăn uống như thế nào để trị được mụn thì hãy áp dụng ngay lối sống thuận tự nhiên. Đây là một phương pháp lấy thực phẩm từ thiên nhiên làm chính. Lối sống này hướng dẫn bạn dùng những thực phẩm vừa ít chất độc vừa chứa nhiều chất dưỡng cần thiết cho cơ thể tái lập một trạng thái quân bình âm dương - một môi trường mà cơ thể phát triển tốt nhất. Khi cơ thể tái lập về trạng thái này, sức khoẻ được phục hồi và tự tạo khả năng giải độc hiệu quả, các vấn đề về mụn được giải quyết triệt để, không còn tái phát. Không những thể phương pháp thuận tự nhiên còn giúp tăng sức khoẻ tổng thể, phòng ngừa mọi bệnh tật từ xa.

Hướng dẫn áp dụng chế độ thuận tự nhiên điều trị mụn hiệu quả

Để áp dụng lối sống thuận tự nhiên đúng cách bạn hãy thực hiện các bước sau đây:
Chế độ ăn uống thuận tự nhiên
  • Tránh ăn những thực phẩm theo câu số 3. Chỉ nên ăn những thực phẩm theo câu số 5 trong sách 33 câu hỏi đáp thực dưỡng.
  • Hãy tham khảo thêm trong sách cốt tủy thực dưỡng33 câu hỏi đáp thực dưỡng để học cách chế biến các món ăn thực dưỡng sao cho quân bình.
  • Hạn chế ăn đồ chiên xào nhiều dầu mỡ hay những đồ ăn thức uống ngọt có nhiều đường.
  • Thay cơm trắng bằng cơm gạo lứt trong mỗi bữa ăn. Nếu ăn khó tiêu, phân đi cầu có lớp vỏ gạo lứt, bạn có thể nấu váng cháo gạo lứt 7 thành phần và kem gạo lứt để ăn mỗi ngày.
  • Mỗi sáng, nên dùng trà bình minh trước khi ăn sáng để giúp trục độc cơ thể, đào thải độc tố.
  • Theo dõi phân đi cầu mỗi ngày để nhận biết cơ thể có hấp thụ tốt không. Nếu phân nhão thì phải học cách chế biến giúp tiêu hóa tốt hơn. (Xem thêm điều chỉnh phân đi cầu theo thực dưỡng hiện đại).
Lối sống thuận tự nhiên hỗ trợ giải độc và trị mụn hiệu quả

Lối sống sinh hoạt thuận tự nhiên

Để trị mụn hiệu quả và đào thải chất độc trong cơ thể nhanh chóng, ngoài ăn uống theo chế độ thuận tự nhiên, hay thực hiện những thói quen tốt sau:
  • Tắm nắng hàng ngày vào buổi sáng giúp cơ thể hấp thụ vitamin D, tăng cường miễn dịch. Lưu ý trước khi tắm năng bạn nên thoa kem chống nắng trước 30 phút và nên tắm từ 15-20 phút trong khung giờ từ 8-10 giờ sáng.
  • Vận động thể dục hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe mà còn kích thích quá trình đào thải độc tố qua mồ hôi. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ bộ môn thể thao nào bạn yêu thích để tập luyện như yoga, đi bộ hoặc bơi lội.
  • Vào buổi tối, để tâm trí thư giãn và có một giấc ngủ ngon lành, bạn có thể thực hiện các phương pháp giảm căng thẳng như thiền định, cầu nguyện hoặc tĩnh tọa. Việc giảm căng thẳng và lo âu rất có lợi cho sức khỏe tinh thần và làn da.
  • Nếu có thời gian bạn hãy ra biển và tận hưởng không khí biển, hoặc thực hiện các hoạt động như tắm cát, đi chân trần trên cát giúp điều hòa lưu thông khí huyết và cung cấp năng lượng dương tích cực cho cơ thể.

Trợ phương thảo dược hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

Khi bạn áp dụng thực dưỡng và dùng thêm các trợ phương thảo dược sau chắc chắn mụn sẽ cải thiện nhanh chóng:

Acneclea

AcneClea là viên uống đẹp da trị mụn từ thảo dược thiên nhiên không làm mất quân bình. Sản phẩm sẽ giúp điều chỉnh khả năng miễn dịch, lưu thông máu trên da, giảm dầu ngăn sự bít tắt trên da. Không những thế, Acneclea chứa các thành phần như khương hoàng, hổ trượng, đan sâm, bạch thược,... hỗ trợ giải độc, thanh nhiệt cơ thể, chống viêm sưng hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Người lớn. Mỗi lần 2 viên, ngày 2-3 lần, uống sau bữa ăn. Nếu cần có thể tăng lên 3 viên mỗi lần, ngày 3 lần, uống sau bữa ăn.
  • Nên uống liên tục trong 2-3 tháng để cũng có tác dụng chữa bệnh, làm giảm và ngăn ngừa bệnh tái nhất. Nhiều đợt điều trị có thể được thực hiện nếu cần thiết.

Longeviver

Viên uống trẻ hóa Longeviver được phát triển trên cơ sở chống lão hóa từ các dược liệu có nguồn gốc tự nhiên, giúp điều chỉnh và tăng cường chức năng miễn. Trong mỗi viên nang chứa các dược liệu như bảo tử nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, phục linh, nhân sâm,...giúp hỗ trợ thanh nhiệt giải độc, giảm tình trạng nóng trong người góp phần điều trị mụn nội tiết. Không những thế, Longeviver cong tăng cường sức khỏe tổng thể, cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng trí nhớ, chống rụng tóc. 
Hướng dẫn sử dụng:
  • Ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 viên, uống sau khi ăn.
  • Nếu không thấy thuyên giảm có thể tăng liều lên ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên. 
Trợ phương thảo dược hỗ trợ điều trị mụn
Vấn đề về mụn có thể cải thiện tốt nếu bạn biết cách ăn uống và lối sống sinh hoạt lành mạnh. Để giúp điều trị mụn nhanh chóng, bạn có thể dùng thêm các trợ phương thảo dược trên mà không làm mất quân bình. Nếu muốn hiểu rõ hơn về cách trị mụn này, hãy theo dõi thêm video dưới đây để được nghe hướng dẫn từ bác Lương Trùng Hưng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những video hay trên kênh youtube của CLB100 để cập nhật được thông tin hữu ích về thuận tự nhiên nhé.
Xem thêm;
=> Tập Cách Sống Lành Mạnh Để Không Bị Lão Hóa (Có Video)

=> Cách Trị Mụn Đầu Đen Ở Tuổi Dậy Thì Hiệu Quả Và An Toàn (Có Video)
=> Hướng Dẫn Cách Làm Nhẹ Bệnh Ngứa Chân Tay (Có Video)
Mời bạn xem thêm video dưới đây của CLB100 về chủ đề cảnh báo của cơ thể đã bị nhiễm độc thông qua mụn:
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng